Tiệm Bánh Sinh Nhật Ở Quận 7 Bán Bánh Sinh Nhật Giá Rẻ

350.000

Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam


 

Tiệm bánh sinh nhật ở Quận 7 Nếu con bạn là bé gái, bạn nên chọn bánh sinh nhật có màu sắc tươi tắn như hồng cam và họa tiết trang trí đáng yêu như búp bê, con vật, hoa lá bởi bé gái thường bị thu hút bởi những hình dạng đó. Bé trai thì ngược lại sẽ thích các họa tiết như siêu nhân hay oto vì vậy khi chọn bánh sinh nhật bạn nên chọn bánh có các họa tiết trên với gam màu như nâu, xanh lá, xanh da trời.

Nhắc đến Tiệm Bánh sinh nhật Quận 7, ai cũng biết bởi đây là thương hiệu bánh ngọt rất nổi tiếng, thế giới bánh ngọt tại Bánh Kem Sinh Nhật Quận 7 sẽ làm bạn mê mẩn. Cái mới lạ luôn thay thế cho những cái cũ, chính vì vậy ít khi nào bạn bắt gặp lại những kiểu dáng Bánh Kem Sinh Nhật lỗi thời tại Tiệm Bánh kem ở Quận 7. Đặc biệt hơn, sự kết hợp độc đáo cả hai hương vị Đông – Tây trong chiếc Bánh Kem Sinh Nhật sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ hơn nữa. Hãy cùng trao gửi thương yêu đến người thân cùng Bánh Kem Sinh Nhật Capuchino nổi tiếng của Tiem banh sinh nhat Quan 7.

Bánh sinh nhật Tiệm bánh sinh nhật tại Quận 7 giá rẻ tươi ngon,an toàn sức khỏe cho mọi người !  Bánh Sinh Nhật được làm từ công thức gato pháp truyền thống ngon nổi tiếng nhất thế giới,làm nên thương hiệu bánh của nước Pháp

Liên Hệ: 0935.358.248

Hoặc Website: banhsinhnhatquan7.iri.vn 


Bình luận

HẾT HẠN

0935 258 248
Mã số : 12699061
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn