Tổng Đại Lý Cebu Pacific Tại Quận Thanh Xuân Hoàng Mai Hà Nội Giá Rẻ Đi Manila

Liên hệ

105 Nguyen Tuan, Thanh Xuan (Đ D 77 Nguyễn Huy Tưởng)


BATHUYBOOKING OFFICE Center

Add: 105 Nguyen Tuan Thanh Xuan Str., Hanoi , Vietnam .

736 CT11 Kim Van Kim Lu Hoang Mai Ha noi
Tel: + 84 4 62862529 /62862500

Fax: +84 4 62862529
Cell phone: + 84 972.958.782

                     + 84 982.419.779

Email: phongvebathuy@yahoo.com.vn;

Yahoo chat: vietlivetravel@yahoo.com 

                   Phongvebathuy01 (02,03,04,05)@yahoo.com.vn

Web: http://vemaybaygiare105.com/

 

 Thành phố Manila hội đủ những điểm sáng khiến du khách nhớ mãi: cảnh đẹp, món ngon, người dân hiếu khách... Manila nằm ở bờ biển phía đông đảo Luzon. Nơi này nổi tiếng với những thắng cảnh tuyệt đẹp như thánh đường Manila và San Agustin Church. Manila tuy cổ kính nhưng vẫn rất trẻ trung và hiện đại bởi nơi đây không chỉ có sự náo nhiệt tấp nập của những trung tâm mua sắm sầm uất hàng đầu châu Á, mà còn là nơi lưu giữ dấu ấn lịch sử đấu tranh của dân tộc Manila hứa hẹn có nhiều khám phá thú vị khi du khách đến đảo quốc xinh đẹp này.

 

Manila city , ve may bay di manila

 

Du lịch đến Manila, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp rất nhiều ban nhạc sống chơi trong các quán cà phê hay công viên. Ngoài ra quý khách cũng nên ghé qua các vũ trường nhạc sống, là tiêu điểm cho sinh hoạt âm nhạc hiện đại của người Manila. Người dân ở đây thích tranh luận, hay pha trò và rất mê điện ảnh.

 

Hiện tại, đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ đang cung cấp rất nhiều  đến quý khách hàng, vé máy bay đi Manila thường xuyên được các hãng hàng không khuyến mãi như hãng Cebu với giá chỉ 15 USD, 25 USD,…vé máy bay đi Manila bay gần ngày bay, vé máy bay đi Manila rẻ nhất tại thị trường hàng không Việt Nam, ve may bay đi Manila theo đoàn,… đa dạng về số lượng vé máy bay đi Manila tại phòng vé máy bay Việt Mỹ nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng rằng chắc chắn mình sẽ sở hữu một vé máy bay đi Manila giá rẻ phù hợp túi tiền của mình khi đặt vé tại đây.



Những thông tin cần biết về Manila

Manila, hay đất nước Philippines nói chung sử dụng ngôn ngữ Tagalog, nhưng vì từng là thuộc địa của Mỹ nên họ cũng rất giỏi về tiếng Anh.

Manila có đơn vị tiền tệ được sử dụng là Peso

Manila có múi giờ UTC+8.

Manila có tộn giáo chính là Thiên Chúa giáo, còn lai là Hồi giáo và đại Tin Lành.

Khí hậu tại Manila

Manila có vị trí địa lý nằm trên đường xích đạo nên thời tiết ở đây nhiệt đới nóng ẩm quanh năm. Mùa mưa bão từ tháng 6 đến tháng 10, nên thời điểm đẹp để đặt vé máy bay đi Manila du lịch là vào khoảng tháng 12 đến tháng 3 hằng năm.

* Văn hóa ẩm thực Manila

Manila có nền ẩm thực mang đậm chất Châu Á. Món ăn truyền thống nổi tiếng không nên bỏ qua ở Manila là thịt heo nấu vỉ, thịt gà hay thịt heo kho. Manila cũng rất nổi tiếng về hải sản nướng, tại các chợ quanh Vịnh Manila du khách có thể chọn hải sản tươi sống và các nhà hàng sẽ chế biến theo cách bạn mong muốn.




Bình luận

0462 862 529
Mã số : 12486599
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn