Cơ Hội Giành Chiến Thắng Trong Vận Hội Mùa Đông

Liên hệ

Phòng 410 Nhà C1, Tập Thể 212 Hvktqs – Tân Xuân – Xuân Đỉnh – Từ Liêm – Hà Nội



Cơ hội giành chiến thắng trong vận hội mùa đông

Không thể làm cho nó vào Games 2014 Mùa đông ở Sochi ? Tạo sự cạnh tranh của mình bằng cách cố gắng các sự kiện thú vị nhất trong những điểm tốt nhất của thế giới.

Trượt tuyết nhảy, Park City, Utah , USA

Đó là Thế vận hội mùa đông tại tinh thần nhất ớn lạnh của nó: nhảy số liệu Lycra-ed trong ván trượt quá khổ bay vút xuống, tung ra tại 90km / h, lơ lửng giữa không trung, sau đó hạ cánh an toàn (hy vọng) trên sườn bên dưới. Đây phải là dũng cảm nhất (hoặc daftest?) Vận động viên tại bữa tiệc. Vì vậy, tham gia cùng họ! Utah của Olympic Park , gần Salt Lake City , tổ chức các trò chơi năm 2002. Của đồ dùng vẫn còn đó, với huấn luyện viên chuyên gia hướng dẫn người mới bắt đầu kêu cót két-vơ tắt nhảy cao 2m – hoặc cao hơn, nếu họ dám. Nếu không, Extreme zipline bắt đầu ở phía trên cùng của trượt tuyết K120, vì vậy tài tử có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp (và khủng bố) làm cho những bước nhảy vọt.

Xem thêm bài viết mới cập nhật : Vé máy bay Hà Nội đi Hồ Chí Minh – Thành phố mang tên Bác

Nhập học Utah Olympic Park là miễn phí; trả tiền cho hướng dẫn du lịch chạy hàng ngày.

 


Cơ hội giành chiến thắng trong vận hội mùa đông

Cơ hội giành chiến thắng trong vận hội mùa đông


Hình-skating, Hồ Weissensee, Carinthia , Áo

Hồ Weissensee có thể có chỉ trượt học viện dựa trên đá tự nhiên, nhưng nó không nhất thiết phải là một nơi tốt để tìm hiểu. Sau khi tất cả, nó là khó khăn để tập trung vào salchows đôi khi bạn được bao quanh bởi cảnh quan như: a dường như vô tận mờ chỉ, chủ yếu bị ảnh hưởng bởi sự phát triển du lịch và ôm bởi dãy núi Alps Gailtal. Mất tập trung, để chắc chắn, nhưng đây là nơi cuối cùng để skate. Từ giữa Tháng Mười Hai đến đầu tháng ba, 6,5 km vuông hồ bị đóng băng, một chủ băng giám sát sân trượt tròn (lên đến 25km dài) và tất cả mọi người từ các cầu thủ khúc côn cầu để ngựa kéo-sleighers thích một siêu slide.

 

Bobsleigh, Lillehammer , Na Uy

Ném bom xuống một ca khúc bobsleigh, đạt tốc độ 120km / h và phải đối mặt với lực lượng của 5G thực sự trông giống như một cái gì đó bạn nên để các chuyên gia. Nhưng trong thị trấn nhỏ của Lillehammer – Na Uy khu nghỉ mát mùa đông lâu đời nhất, trên bờ hồ Hồ Mjøsa – họ sẽ cho hầu như bất cứ ai có một thử. Năm 1994 vận hội mùa đông được tranh cãi ở đây, và 1710m dài Olympic bobsleigh chạy vẫn còn mở để hành động. Giải quyết lần lượt của mình như một chuyên gia trong một bob bốn người (với một phi công), hoặc lựa chọn một cao su bob-bè, mà vẫn đánh 100km / h. Vào mùa hè, bánh Bobs phủ nhận sự cần thiết phải băng.

ấn.

Xe trượt băng, Cresta Run, St Moritz , Thụy Sĩ

Người đàn ông điên trên tấm ván gỗ đã được ném mình xuống Thụy Sĩ ‘s Cresta Run kể từ năm 1885. Tất nhiên chiếc xe trượt băng lịch sử này là 1.2km dài, khắc lại từ băng thung lũng Engadine của mỗi năm và sử dụng các đường nét tự nhiên của cảnh quan để xoay, bật và lao 157 mét dọc để các thôn, bản của Celerina. Các kỷ lục khóa học (từ trên xuống dưới) là một đáng sợ 50,09 giây; người mới bắt đầu đủ can đảm để thử phải bắt đầu từ Junction, một phần ba xuống. Các kỹ năng là tốc độ cân bằng và kỹ thuật, sử dụng khởi động cào đặc biệt để phanh và chỉ đạo tròn các góc – mà không cần đến một làng crop băng giá.

 Ice hockey on the frozen Grenadier Pond in High Park, Toronto. Image by Ron Watts / First Light / Getty Images.

 

Hockey trên băng, Toronto , Canada

Hockey trên băng là môn thể thao chính thức của Canada . Thật vậy, những người Canada phát minh ra nó trong hình thức hiện tại của nó vào năm 1875. Vì vậy, không có thắc mắc họ đang khá tốt – và có lẽ một chút ám ảnh. Kinh nghiệm nịnh hót này trong Toronto : thăm Hockey Hall of Fame để nhìn thấy rất nhiều sự kiện đáng nhớ, có được gần với nổi tiếng Stanley Cup và bắn đối với một thủ môn ảo. Sau đó cố gắng để có được một vé cho một trận đấu Maple Leafs, để xem sự tàn bạo chóng mặt trong hành động. Nếu bạn thích có một mình đi, thuê một cây gậy và giày trượt tại bất kỳ sân công cộng và tham gia một trò chơi của ‘shinny “- mối quan hệ văn minh hơn của khúc côn cầu.

 

Curling, Scotland

Anh không giành chiến thắng nhiều huy chương Olympic mùa đông. Vì vậy, khi Curling đội của phụ nữ trở về nhà với vàng trong năm 2002, các quốc gia cũng rất phấn khích, thậm chí một thời gian ngắn bị ám ảnh bởi môn thể thao này trơn (nghĩ bát trên băng, với quét). Các champs tất cả các ca ngợi từ Scotland , chắc chắn là nơi để cho nó một whirl: Hoàng gia Caledonian Curling Club có phiên taster, mà dạy kỹ năng đá và cây chổi cơ bản. Đối với nguồn cảm hứng hơn nữa, Scotland Sports Hall of Fame tại Edinburgh của Bảo tàng Quốc gia hiển thị ‘đá của số phận’ – hòn đá giành chiến thắng cho đội GB.

Bài viết mới nhất : Vé máy bay Hà Nội đi Sài Gòn một địa điểm du lịch khá thú vị.

 

  Japanese macaques soaking in hot springs during Nagano''s freezing winter. Image by Jean-François Chénier / Flickr / Getty Images.

 

Xuống dốc trượt tuyết, Nagano , Nhật Bản

Có độ dốc lớn hơn, có lẽ những người thậm chí còn tốt hơn. Nhưng họ có khỉ tuyết, suối nước nóng và người dân địa phương với một thích chơi với lửa? Các đường trượt tuyết sâu bột tại Nagano tổ chức Thế vận hội Mùa đông 1998, do khu vực này có phả hệ – và 35 khu du lịch đóng bằng, bán phá giá với rất nhiều tuyết. Nhưng đó là nhiều hơn thế. Ở ngôi làng cổ xưa của Nozawa Onsen để trượt tuyết vào ban ngày và ấm lên vào ban đêm – vào lúc hoặc 13 sotoyu (phòng tắm công cộng miễn phí) hoặc Dosojin Liên hoan cháy của nó, một quan chức ‘quan trọng vô hình tài sản văn hoá dân gian “, nơi người đàn ông của 25 hoặc 42 ngọn lửa chiến đấu tất cả mọi người khác.

Xe lửa chạy từ Tokyo đến Nagano (90 phút); Nagano để Nozawa Onsen mất 75 phút bằng xe buýt. Dosojin được tổ chức vào ngày 15 tháng Giêng.

Trượt tuyết, Wanaka , New Zealand

Muốn Thế vận hội mùa đông kéo dài suốt cả năm? New Zealand dốc của hành động cung cấp nội trú tuyệt vời từ tháng Sáu đến tháng Mười, hoàn hảo cho một mùa tuyết dành ở phía bắc. Bốn khu vực trượt tuyết hỗn hợp và tuyệt vời gợn ra từ thị trấn ven hồ Wanaka : người mới bắt đầu ‘yêu thích Cardrona; xuyên quốc gia tập trung vào Tuyết trang trại; Treble Cone, cho tâm off-pisters; và tuyết công viên, cho nửa đường ống, freestyling bạn bè. Vẫn còn tốt hơn, có hội đồng quản trị của bạn trên một chiếc trực thăng để truy cập vào khu vực trực thăng vận trượt tuyết lớn nhất bên ngoài Bắc Mỹ – bột là bị ảnh hưởng, các gradient căng thẳng và quan điểm ngoạn mục.

Các chuyến bay ngắn liên kết Wanaka đến Christchurch ; bằng đường bộ cuộc hành trình mất năm tiếng đồng hồ. Queenstown để Wanaka là một giờ lái xe.

  Snowboarder railing in Wanaka on New Zealand''s South Island. Image by Christian Aslund / Lonely Planet Images / Getty Images.

 

Cross-quốc gia trượt tuyết, Vermont , Hoa Kỳ

Trong Vermont , những ngọn đồi còn sống với âm thanh của swooshing. Ngay bên ngoài ngôi làng cũ quyến rũ của Stowe ngồi các Trapp Family Lodge, ngôi nhà của ca sĩ huyền thoại của gia đình Von Trapp (bất tử bởi Julie Andrews và hợp tác trong The Sound of Music). Gia tộc thực tế cuộc sống di cư ở đây vào năm 1950, mang lại một tình yêu Áo xuyên quốc gia trượt tuyết với họ. Trong những năm 1960 rút lui Alpine-phong cách của họ đã trở thành các khu du lịch Bắc Âu đầu tiên trong cả nước; bây giờ, 100km đường mòn – chuẩn bị chu đáo và back-nước – chằn chịt miếng vá này đẹp của New England núi và rừng. Nó đủ để làm cho bạn bật bài hát …

 The world''s longest outdoor ice-skating venue, the Rideau Canal in Ottawa, Canada. Image by Cheryl Forbes / Lonely Planet Images / Getty Images.

 

Tốc độ trượt băng, kênh đào Rideau Skateway, Ottawa , Canada

Hãy đến mùa đông, kênh đào Rideau – wends mà phải thông qua thủ đô của Canada – biến thành của sân trượt băng lớn nhất thế giới. Khi thủy ngân plummets đến một quán -10 ° C hoặc ít hơn (thường January- tháng hai), một đoạn 7.8km kênh, từ các tòa nhà Quốc hội để Dows Lake, trở thành một-glide với Ottawans. Đó là một cách câu chuyện cổ tích để xem thành phố. Và không có cần phải vội vàng – trong khi bạn có thể tăng tốc độ skate để tập thể dục Olympic, nó tốt hơn để mang nó nhẹ nhàng, dừng lại thường xuyên trên đường: các cửa hàng bán sô cô la nóng được thiết lập ngay trên kênh băng nạm, vì vậy bạn không cần phải thậm chí unlace lưỡi của bạn cho một brew.





  • ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG

  • CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ AN PHÁT

  • MST: 0106289688

  • Phòng 410, nhà C1, khu 212 HVKTQS - Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Từ Liêm - Hà Nội

  • Tel: 04 6680 3624    0917 113 110     096 989 3684





Bình luận

0466 803 624
Mã số : 11074105
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn