Tải Game Kim Cương 2013 Cho Điện Thoại Java

Liên hệ

Hn




Game kim cương cùng với đào vàng là hai tựa game siêu kinh điển của dòng game máy tính và điện thoại. Khỏi cần bàn tới độ hot và phổ biến của hai siêu game này. Chúng được toàn thể mọi người yêu mến vì cách chơi đơn giản mà cực kỳ trí tuệ và nhẹ nhàng. Game đơn giản dành cho mọi lứa tuổi. Dù bạn là ai, là người như thế nào thì gặp kim cương là mê ngay thôi.



Game kim Cương

Game Kim Cương



Cách chơi cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần điều khiển những viên kim cương cùng màu và xếp ba viên lại với nhau theo chiều ngang hoặc chiều dọc. Như vậy là bạn đã có thể ghi điểm và phá vỡ những viên kim cương. Cố gắng đạt được những điểm số cao nhất để có thể lọt vào bảng xếp hạng của trò chơi và qua những bài tiếp theo.



Tải game kim cương

Game kinh điển kim cương



Download game kim cương

Tải game kim cương




Với phiên bản kim cương mới dành cho java này, bạn sẽ thỏa sức đắm chìm trong thế giới kim cương đầy đủ màu sắc. Hãy nhanh tay tải ngay về và thưởng thức trong lúc bạn có thời gian rảnh nhé. Nó sẽ giúp bạn đập tan những ưu phiền trong cuộc sống hàng ngày đầy lo toan bận rộn với bao nhiêu nỗi lo. Thả hồn vào trò chơi và phiêu thôi.

nguồn : http://taizalodt.com/

http://dowgamefree.vogame.net/gameJava/chi-tiet/97-Kim-Cuong-2013/


Bình luận

HẾT HẠN

0123 456 789
Mã số : 8651162
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/10/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn