Bán Tuyển Tập Game Call Of Duty (Full) -Giao Hàng Trên Toàn Quốc.

15.000

341/20 Lạc Long Quân, P.5, Q.11




TMDV TIN HỌC TIN KHOA

341/20 Lạc Long Quân Phường 5 Quận 11 TPHCM​

Đt: (08) 668 39 118 - 0918 648 948

www.tinkhoa.com
Chuyên bán đĩa game cho máy tính , ps2 giá rẻ
giá đĩa game(pc/ps2) : 15.000/DVD

Mua 5 tặng 1

 giá chép : 3.000/dvd

List game cho máy tính ( full)
List game ps2
Luôn cập nhật game mới

Đặc biệt : nhận giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc

tuyển Tập Game Bắn Súng CALL OF DUTY Cho Máy Tính 

 

Đây là trọn bộ game CALL OFF DUTY (FULL)

NHẬN CÀI GAME MÁY TÍNH TẬN NHÀ GIÁ RẺ

1) CALL OF DUTY - 2CD [GB293] GIÁ 20.000 VND

Call of Duty là sản phẩm đầu tiên của Infinity Ward trên thị trường. Game mô phỏng cuộc chiến tranh trên bộ trong chiến tranh thế giới thứ Hai. Ngay khi xuấy hiện Call of Duty đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng game thủ bắn súng.

Call of Duty tiếp tục “cuộc chiến” mà Medal of Honor để lại. Trò chơi bao gồm 24 nhiệm vụ chia làm 3 chiến dịch lớn với cốt truyện tập trung về ba nước đồng minh là: Anh, Mỹ và Liên Xô (cũ). Do cốt truyện trong ba chiến dịch xảy ra song song cho nên nhà phát triển game quyết định không chia nhỏ game ra từng mảng riêng biệt vì cho rằng làm như vậy sẽ “cắt nát” cốt truyện. Thay vào đó, họ để cốt truyện “chạy” liên tục nên người chơi càng chơi càng bị cuốn hút mà không biết rằng mình đang đi từ chiến dịch này sang chiến dịch khác. Một kết nối thật hoàn hảo.

 

 

2) CALL OF DUTY 2 - 1DVD [GD018]

 Hoà mình vào các trận chiến kinh điển của Call of Duty 2, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác vác trên tay khẩu súng chiến đấu trong mùa đông giá lạnh tại Moscow hay dưới ánh nắng chói chang của Ai Cập.

Tính chất khốc liệt, kịch tính trong Call of Duty 2 đã được nâng lên đến mức nghẹt thở, bạn sẽ luôn đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết,
Các vụ nổ cũng được làm rất tốt, tạo ra bề mặt rung chuyển khi bị tác động, tia lửa bắn tung lên trời rồi sau đó khói bốc ngùn ngụt. Ngoại cảnh rất đẹp mắt với những hạt tuyết rơi phủ trắng thành phố Maxcơva, những trận bão cát sa mạc trên đất Ai Cập huyền bí cho đến những toà nhà đổ nát tại Stalingrad, tất cả đều được thực hiện rất chau chuốt và tỉ mỉ.

 

 

3) CALL OF DUTY 4 Modern Warfare - 2DVD [GD086]

 Call of Duty 4 Modern Warfare sẽ ném bạn vào cuộc chiến chống khủng bố tại Trung Đông. Trong trò chơi, bạn sẽ được lần lượt vào vai những người lính SAS và Marine thực hiện các nhiệm vụ ở Nga, Đông Âu và Trung Đông.

Game lấy bối cảnh giả tưởng trong năm 2011, tại Nga mâu thuẫn giữa chính phủ và Lưc lượng theo chủ nghĩa dân tộc cực đoan, những người tìm kiếm cách để khôi phục lại Liên Xô ngày càng gia tặng. Được sự trợ giúp của phe cực đoan Nga, các phần tử khủng bố tại 1nước Trung đông đã nổi lên lật đổ chính quyền sở tại và ngang nhiên đe dọa nền hòa bình thế giới. Một âm mưu khủng bố bằng vũ khí hạt nhân được một số thủ lĩnh cực đoan nhen nhóm ở Đông Âu và Trung Đông khiến liên quân Anh – Mỹ phải vào cuộc để can thiệp. Liên quân này bao gồm hai binh chủng chính: lực lượng đặc nhiệm SAS của Anh và lính thủy đánh bộ Marine của Mỹ. Trong trò chơi, bạn sẽ được lần lượt vào vai những người lính SAS và Marine thực hiện các nhiệm vụ ở Đông Âu và Trung Đông.

 

 

4) CALL OF DUTY WORLD AT WAR

( CALL OF DUTY 5 ) - 2DVD [GD290]

 Call of Duty 5 hay Call of Duty: World at War diễn ra khi cuộc chiến đang đi đến hồi kết trên cả hai mặt trận châu Á và châu Âu. Lần đầu tiên trong dòng game, người chơi sẽ được đọ sức với lực lượng phát xít Nhật tại chiến trường Thái Bình Dương.

Trò chơi này đưa người chơi về thời Thế chiến hai giống như đa số các phiên bản Call of Duty khác, nó lấy hai bối cảnh là Mặt trận Thái Bình Dương và Chiến tranh Xô-Đức trong Thế chiến hai. Nếu bạn từng xem qua bộ phim The Pacific bạn có thể thấy được phần nào nội dung tựa game này. Trò chơi được rất nhiều khen ngợi như là chi tiết, đồ họa, phong cảnh đều sống động, thậm chí có cả cảnh một vài lính Nhật cầm súng trường có gắn lưỡi lê xông vào đâm người chơi và hét lớn "Banzai" giống y như trong những bộ phim, còn về phần quân Đức thì chúng sẽ thả chó bẹc-giê để cắn người chơi đến chết

 

 

5) CALL OF DUTY MODERN WARFARE 2

MODERN WARFARE 2 - CALL OF DUTY 6 - 4DVD [GD572]

 Call of Duty Modern Warfare 2 hay Modern Warfare 2, Call of Duty 6 bắt đầu 5 năm sau các sự kiện trong Call of Duty 4: Modern Warfare.

Nếu từng chơi COD4, hẳn bạn còn nhớ kẻ địch chính trong game là gã trùm khủng bố Imran Zakhaev đã bị tiêu diệt. Thế nhưng, tổ chức của hắn vẫn còn tồn tại. Một kẻ mang tên Vladimir Makarov, thủ lĩnh một tổ chức dân tộc cực đoan (Ultranationalist) người Nga, và là đồng bọn của Imran Zakhaev. Nhận thấy mối hiểm họa từ con người nguy hiểm này, các quốc gia đã liên hợp lại và thành lập một lực lượng Task Force 141 nhằm triệt hạ Makarov. Với nhiều cái tên quen thuộc như Soap McTavish, Price và sự hiện diện của Task Force 141, người ta hi vọng rằng Makarov sẽ được giải quyết một lần và mãi mãi...

 

 

6) CALL OF DUTY BLACK OPS

CALL OF DUTY 7 - 2DVD [GD785]

 Call of Duty Black Ops hay Call of Duty 7 lấy bối cảnh thế giới hậu thế chiến thứ 2: thời kỳ chiến tranh lạnh giữa Liên bang Xô viết cũ và nước Mỹ.

Với việc lấy đề tài chiến tranh lạnh giữa Liên bang Xô viết cũ và nước Mỹ, game thủ sẽ được hóa thân vào các nhân vật trong đội đặc nhiệm Black Ops và được gửi đi thưc hiện những chiến dịch quân sự trên khắp thế giới như dãy núi Ural ở miền trung nước Nga, Cuba, Kazakhstan, Hồng Kông, Lào và Bắc Cực.…Bạn sẽ phải cất cánh khi phi đạo chìm trong mưa đạn của đối phương, vượt ngục trên một chiếc môto dưới sự truy đuổi của trực thăng, chiến đấu trong tuyệt vọng khi chung quanh chỉ còn vài chiến hữu còn đối phương tràn ngập cả chiến hào, vượt qua hàng rào phòng thủ dày đặc trong thời gian chưa đến 3 phút để kịp vô hiệu hoá việc phóng tên lửa… tất cả những điều này tạo nên Call of Duty: Black Ops.

 

 

7) CALL OF DUTY MODERN WARFARE 3

(CALL OF DUTY 8) - 4 DVD [GD975]

 Call of Duty Modern Warfare 3 kể về câu chuyện của lực lượng Delta của Mỹ (US Delta Force) và lực lượng SAS của Anh (British SAS forces) hợp sức chống lại các tổ chức phản động Nga.

Những cuộc chiến trong Modern Warfare 2 đã kéo dài từ khu ngoại ô của Virginia cho đến tận thủ đô Washington DC, New York, London, Berlin, Dubai, Paris…. Cốt truyện của Modern Warfare 3 đưa người chơi theo chân những nhân vật còn sống sót trong phần 2 như Soap McTavish, Captain Price, Nikolai. “Chiến đấu trong tuyệt vọng” là những gì có thể nói về MW3. Bạn sẽ được sử dụng đủ loại vũ khí và luôn phải đối đầu với số lượng kẻ thù áp đảo và được trang bị vũ khí không hề thua kém bạn.  Bạn luôn phải chạy dưới mưa đạn và phải chứng kiến cảnh đồng đội ngã xuống. Game là một bản anh hùng ca dành cho những ngừơi lính quên mình vì nhiệm vụ.

 

 

8) CALL OF DUTY BLACK OPS 2 - 5DVD [GD1144]

 Call of Duty: Black Ops II lấy bối cảnh năm 2025, thời điểm mà Mỹ cùng các nước đồng minh đã bị cuốn vào một cuộc chiến tranh lạnh nhằm tranh giành những nguồn tài nguyên quý giá trên Trái Đất.Chạy đua vũ trang, bí mật triệt tiêu nhau…Các cường quốc đã vô tình tạo nên một kẽ hở để những tay trùm khủng bố lộng hành để rồi từ đó, chúng đã dần xây dựng được một lực lượng khổng lồ và sẵn sàng lật đổ các cường quốc.

Trong tình thế hiểm nghèo đó, bạn sẽ vào vai David Mason, con trai của Alex Mason vốn đã xuất hiện trong phiên bản trước để chặn đứng bước tiến của kẻ thù. Thú vị hơn, game còn có sự góp mặt trở lại của Frank Woods, một nhân vật chủ chốt trong Black Ops cách đây 2 năm.

 

 

9) CALL OF DUTY GHOST - 7DVD [GD1377]

 


 Call of Duty: Ghosts (Call of Duty 2013, Call of Duty 10) là game bắn súng góc nhìn thứ nhất, là phiên bản thứ mười trong seri Call of Duty, và là bản thứ sáu được phát triển bởi Infinity Ward.

10)Call of Duty Advanced Warfare  -GD1603(12 dvd)

Gía chép : 36.000 vnđ


 

  Tuyển Tập Game Bắn Súng CALL OF DUTY Cho Máy PlayStation 2 (PS2)

CALL OF DUTY 5: WORLD AT WAR FINAL FRONTS - 1DVD [PS015]

CALL OF DUTY 2: BIG RED ONE - 1DVD [PS035]

CALL OF DUTY FINEST HOUR - 1DVD [PS114]

CALL OF DUTY 3 - 1DVD [PS313]


Bình luận

0866 839 118
Mã số : 11231719
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn