Cùng Bé Chọn Trang Phục Thời Trang Theo Cá Tính Với Em''s Vintage

150.000

Một nhà nhân chủng học văn hóa nổi tiếng Margaret Mead đã từng nói: “Trẻ em phải được dạy cách suy nghĩ chứ không phải suy nghĩ về điều gì” và chúng tôi không thể đồng ý hơn nữa. Tuyên bố này cũng áp dụng cho quần áo Trẻ em. Trẻ em nên được dạy cách ăn mặc cho những dịp hoặc thời tiết thích hợp, thay vì chỉ gợi ý chúng nên mặc gì. Nên có một lý do đằng sau phong cách của họ.

Trẻ em cực kỳ biểu cảm, và chúng mạnh dạn thể hiện bản thân bằng giọng nói, cử động cơ thể và quần áo dễ thương. Tất cả những yếu tố này, đặc biệt là quần áo, góp phần phát triển nhân cách của trẻ. Khi đủ lớn để hiểu, trẻ sẽ thử nghiệm phong cách ăn mặc để thể hiện bản sắc và cá tính của mình.

Một số trẻ muốn ăn mặc giống cha mẹ mình, trong khi một số trẻ muốn ăn mặc giống nhân vật yêu thích của chúng, và một số trẻ không quan tâm đến quần áo chút nào. Vâng, theo một cách nhỏ bé, tất cả những điểm khác biệt này đang hình thành nhân cách của trẻ. Ngay cả khi lựa chọn quần áo của trẻ không phù hợp với dịp đặc biệt, ngay cả khi trẻ muốn ăn mặc như siêu nhân hay nữ siêu nhân, hãy để bé được lựa chọn.

Nếu bạn vẫn không tin rằng để con bạn chọn quần áo là cách thay thế tốt nhất để phát triển nhân cách của chúng, bạn có thể thay đổi quan điểm sau khi đọc bài này.

Rèn tính cách cho bé yêu của bạn

Rèn tính cách cho bé yêu của bạn

Dạy trẻ trách nhiệm

Đối với những người lớn muốn con mình lớn lên như những người lớn có trách nhiệm và có tư duy phản biện, việc để chúng chọn quần áo, màu sắc, họa tiết, hoa văn, v.v. là rất quan trọng. Hãy để bé quyết định xem bé thích quần soóc hơn denim hay áo sơ mi hơn áo phông hay quần trượt hơn giày. Điều này sẽ mang lại cho trẻ em cảm giác có trách nhiệm rằng bây giờ bé phải tự chọn quần áo cho mình và những gì trẻ chọn sẽ phản ánh cá tính của trẻ.

Khuyến khích trẻ độc lập

Khi con bạn được phép tự do quyết định mặc gì, cho dù chúng chọn mặc những bộ trang phục có họa tiết và kẻ sọc không phù hợp hay một bộ trang phục đơn sắc, hay thậm chí là một bộ trang phục tối giản, điều đó đang phát triển các kỹ năng nhận thức, giải quyết vấn đề và thể hiện bản thân của chúng. Điều này cũng sẽ mang lại cho trẻ cảm giác độc lập mà trẻ không phải dựa vào bạn để làm công việc đơn giản là chọn quần áo hàng ngày.

Bé cũng dùng thời trang để thể hiện cá tính

Bé cũng dùng thời trang để thể hiện cá tính

Phát triển văn hóa

Nếu bạn đang tham dự một sự kiện, hãy để con bạn chọn quần áo ngay cả khi nó không phù hợp với sự kiện đó. Khi con bạn nhìn thấy những đứa trẻ khác ăn mặc chỉnh tề tại sự kiện, chúng sẽ hiểu thế nào là một bộ trang phục phù hợp cho dịp này. Mặt khác, nếu bạn bảo trẻ ăn mặc theo một cách nhất định, trẻ có thể nổi loạn. Bạn hướng dẫn con cái như thế nào là tùy thuộc vào bạn, nhưng bằng cách cho phép chúng sử dụng quần áo như một phương tiện khám phá bản thân sẽ mang lại những bài học và kỹ năng quan trọng trong cuộc sống.

Xây dựng tính cách mạnh mẽ

Ngay cả khi đứa con đáng yêu của bạn muốn mặc màu vàng tươi mỗi ngày, hãy để bé tìm hiểu về sở thích hiện tại của mình, hỗ trợ bản thân và học cách sử dụng quần áo để nhận diện bản thân. Thay vì ép buộc những đứa trẻ dễ thương của bạn mặc một bộ quần áo nhất định, hãy tương tác với chúng. Nói chuyện với trẻ về việc bên ngoài trời đang trở lạnh như thế nào, và có lẽ một người nên mặc quần áo ấm và áo phông dài tay, v.v. Đó là một cách tinh tế để dạy trẻ trang phục nào là lựa chọn hoàn hảo cho ngày hôm đó. Nó cũng sẽ cho phép trẻ thể hiện bản sắc của mình một cách an toàn và tự nhiên.

Trong những thời điểm khó khăn này, đừng mạo hiểm bản thân hoặc con bạn bằng cách ra ngoài nơi công cộng. Mua sắm tại nhà tại một trong những trang mua sắm trực tuyến tốt nhất- EM’S Vintage . Chúng tôi đã mua cho bạn tất cả các bộ sưu tập trang phục trẻ em mới nhất trong tầm tay của bạn.

>> Xem thêm:

EM’S Vintage

Bình luận

HẾT HẠN

0985 556 234
Mã số : 17240711
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn