May Vest Cưới 2014 Tuyệt Đẹp Tại Hà Nội

Liên hệ

316 Phan Dinh Phung Thai Nguyen

ao vest nam dep sự lựa chọn hoàn hảo cho chú rể trong ngày cưới. Thời trang Hải Long đã ra mắt bộ sưu tập Vest cưới Thu đông 2014 như một món quà dành cho các chàng đang phân vân không biết chọn chiếc áo vest như thế nào trong ngày trọng đại của mình.


Tháng 9 mùa thu-mùa của những cơn gió heo may, của cái nắng vàng dịu ngọt và cũng là mùa của những yêu thương đâm hoa kết trái. Còn gì đẹp bằng khoảnh khắc cô dâu chú rể hạnh phúc trao nhau những yêu thương trên lễ đường. Đám cưới sẽ hoàn hảo hơn nếu trang phục của cả nàng và chàng thật đẹp, tinh tế và hài hòa. Cùng với váy cưới thướt tha của cô dâu thì những bộ áo vest nam hàn quốc thời trang của chú rể cũng vô cùng quan trọng. Trong ngày hạnh phúc trăm năm, chú rể nào cũng mong muốn mình thật sang trọng và lịch lãm tay trong tay đưa cô dâu đến bến bờ hạnh phúc.


Sự lựa chọn hoàn hảo cho chú rể trong ngày cưới.

Nắm bắt được yêu cầu đó, Thời trang Hải Long đã ra mắt bộ sưu tập Vest cưới Thu đông 2014 như một món quà dành cho các chàng đang phân vân không biết chọn chiếc áo vest như thế nào trong ngày trọng đại của mình. Luôn luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất của các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, với kỹ thuật may vest nam ha noi chuyên nghiệp cùng sự sáng tạo và thiết kế hoàn hảo, bộ sưu tập vest cưới Thu đông 2014 của Hải Long mang đến một phong cách vừa cổ điển lại vừa hiện đại, trẻ trung nhưng sang trọng sẽ làm toát lên cá tính riêng của chú rể trong ngày trọng đại.


xem thêm tại: aovestnamhanquoc.com

Thông tin chung

Chất liệu Cotton + Chiffon
Hãng sản xuất Evan

Bình luận

0986 060 540
Mã số : 11013157
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn