Áo Thun Jersey Là Gì?

60.000

Số 29 Nguyễn Thị Búp, P.tân Chánh Hiệp, Quận 12

Theo áo sơ mi | Ngày 10 tháng 9 năm 2019 | Cập nhật ngày 04 tháng 1 năm 2020

Khi bạn nghe thấy thuật ngữ áo, bạn có thể tự động nghĩ về một chiếc áo đồng phục mà các cầu thủ trong các đội thể thao mặc. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi nói với bạn rằng thuật ngữ Áo jersey không chỉ mô tả một bộ đồng phục thể thao, mà thay vào đó mô tả một loạt áo phông? Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn chính xác áo thun là gì, cũng như lợi ích của nó và nó tốt cho cái gì.  

=>> Bạn có thể xem thêm: https://aothunnhatban.vn/ao-phong-la-gi

Áo phông Jersey là gì? 

Một chiếc áo thun jersey đơn giản là một chiếc áo được làm từ vải dệt kim jersey. Áo từ mô tả sự đan của vải chứ không phải nội dung của nó. Vải jersey là một loại vải dệt kim hạt nhỏ, thường là máy dệt kim. Phần mịn của vải nằm ở mặt ngoài của áo phông, trong khi mặt chất đống của mặt áo hướng vào trong.   

Những lợi ích của áo phông Jersey là gì? 

Áo phông Jersey đi kèm với một số lượng lớn các lợi ích. Một trong những lý do phổ biến nhất mà áo thun jersey phổ biến là vì chúng co giãn và mềm mại, khiến chúng trở nên siêu thoải mái. Chúng cũng có trọng lượng nhẹ và linh hoạt, giúp bạn dễ dàng di chuyển. Một lợi ích nữa của chiếc áo là thoáng khí. 

Áo phông Jersey tốt cho cái gì?  

Áo phông Jersey có thể có ích trong nhiều tình huống khác nhau. Trong cuộc sống hàng ngày, áo sơ mi làm từ vải jersey là một lựa chọn khôn ngoan vì chúng siêu thoải mái và dễ mặc. Bạn có thể chạy việc vặt, đi làm và đi chơi với tất cả bạn bè trong một trò chơi siêu thoải mái. Áo phông Jersey cũng phổ biến cho đồng phục thể thao vì chúng dễ di chuyển và siêu thoáng khí. Bạn sẽ không muốn hoạt động trong một chiếc áo cứng và toát mồ hôi! 

Không chỉ là áo phông jersey tuyệt vời để mặc, mà chúng còn tuyệt vời để in trên. Sự đan của tee làm cho nó trở thành một lựa chọn dễ dàng cho quá trình in. Bởi vì mặt ngoài mịn màng của nó, vải jersey làm cho áo phông kết thúc với một bản in tay siêu mềm.

Jersey Tee yêu thích của chúng tôi 

Jersey tees quá khó để vượt qua, nhưng với rất nhiều sự lựa chọn, có thể hơi khó để chọn tee nào. Một số mục yêu thích của chúng tôi là Mỹ Blanks US115 Ladies Short Sleeve Loose Fit Boyfriend Tee và Alternative 1010CG Unisex Bên ngoài T-shirt , và Mỹ Blanks US24000 Unisex 3,5 ounce ngắn tay Crewneck . 

Jersey tees là một bổ sung tuyệt vời cho thế giới may mặc làm cho chúng tuyệt vời để in, mặc và sống! Hãy chắc chắn rằng bạn nhận được của bạn ngày hôm nay.

Bình luận

HẾT HẠN

0932 807 542
Mã số : 15991741
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn