May Áo Thun Dài Tay Đẹp - Xưởng Áo Thun Nông Dân Giá Rẽ

35.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm


MAY ÁO THUN DÀI TAY

 03/11/2018  

49 lượt xem

Áo thun tay dài có lẽ là một trong loại áo đã quá đỗi quen thuộc với mọi người, đặc biệt là đối với nhân viên văn phòng. Thế nhưng không bởi sự quen thuộc ấy mà phong cách này trở nên nhàm chán hay bị lỗi thời, trái lại nó còn xuất hiện như một vẻ đẹp truyền thống và mang nhiều nét thanh lịch, hiện đại. Bằng sự khôn khéo và tinh tế bạn cũng có thể tạo cho mình một phong cách riêng biệt. Tuy nhiên, may áo thun dài tay ở đâu uy tín, chất lượng tốt đang là một trong những câu hỏi được đặt ra trong nhiều ngày nay.

Đặc điểm nổi trội của áo thun dài tay

Áo thun tay dài là một trong những loại áo không chỉ giữ ấm trong thời tiết se lạnh mà còn giúp bạn khẳng định được cá tính và phong cách thời trang của thương hiệu công ty doanh nghiệp nơi bạn công tác.Bạn có thể mặc áo thun dài tay dành cho công sở, hay áo thun đồng phục trong các buổi liên hoan, dã ngoại, picnic, hội đoàn, thậm chí đôi khi chiếc áo này còn tạo được sự thanh lịch mà vẫn không kém phần trẻ trung bằng việc có thể xắn tay áo lên.

Riêng cách mix đồ cho phù hợp với áo thun tay dài cũng cực kỳ dễ dàng. Với chân váy công sở quần tây, quần jean đều rất phù hợp cho nam giới lẫn nữ giới trong việc đi đến công sở, hay đi chơi….

Trong những ngày thời tiết nắng nóng, bạn có thể dùng trang phục áo thun trơn tay dài để tránh nắng cho bàn tay của mình. Và đặc biệt những ngày thời tiết lạnh giá cái áo thun tay dài như một trang phục để giúp bạn ấm áp hơn. Với việc xoắn tay áo dễ dàng thì bạn có thể chuyển áo thun trơn tay dài thành áo thun tay lửng bất cứ khi nào. Sự thuận tiện như vậy khiến in áo thun theo yêu cầu kiểu áo này trở nên thịnh hành.

Chất liệu vải may áo thun dài tay đẹp

Vải may áo thun đồng phục dài tay mùa thu đông là vải single hoặc lacoster co dãn 4 chiều với độ dày vừa phải, mặc phù hợp thời tiết thu đông hoặc đầu xuân se lạnh. Vải có thành phần cotton 65/35 loại dày đẹp mang đến vẻ đẹp cho áo và tạo form dáng đẹp cho người mặc. Vải single hoặc laocoster đều có đủ màu với các kiểu phối lé theo yêu cầu hoặc theo mẫu áo.


Với thời tiết lạnh giá giữa mùa đông may chất liệu vải nỉ với mặt vải mịn như single nhưng dệt dày dặn, mặt trong dọc chéo hơi bông tạo sự ấm áp cho người mặc. Vải nỉ loại đẹp may đồng phục là chất liệu có ưu điểm đanh mịn, dệt chắc chắn không bị rão (bai áo) nhiều khi sử dụng. Vải nỉ cũng có đủ màu theo tín hiệu nhận diện của từng công ty, từng thương hiệu hoặc pha phối màu sắc trẻ trung theo từng thiết kế.

Xưởng may áo thun dài tay đẹp giá rẻ

LIMAC 0902334778 là địa chỉ may áo thun dài tay đẹp giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh thành phố trên toàn quốc. Tìm địa chỉ xưởng may áo thun dài tay đẹp tại Hà Nội có chất lượng may kỹ, giá thành phải chăng. Tại đây, may áo thun đồng phục lớp dài tay cho học sinh, áo thun đồng phục dài tay cho nhân viên nhà hàng khách sạn, áo thun đồng phục dài tay công ty, áo thun đồng phục dài tay công sở thiết kế theo yêu cầu với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc pha phối hài hòa, tinh tế mang đến cho khách hàng những mẫu áo thun đồng phục dài tay đẹp, chất lượng.

Với kinh nghiệm lâu năm may đo sản xuất đồng phục, Khải Hùng Uniform nhận đặt may áo thun dài tay giá rẻ với số lượng lớn và may áo áo thun đồng phục dài tay số lượng ít. Là đối tác của nhiều nhà cung cấp vải, có kinh nghiệm lựa chọn chất liệu vải cũng như nguyên phụ liệu, đội ngũ công nhân may lâu năm lành nghề sẽ mang đến cho Quý khách hàng những chiếc áo thun đồng phục đảm bảo chất lượng bền đẹp.

 

 

--









   CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

 Hotline: 0902.334. 778 - 0772 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com









Bình luận

limac cty

giá tốt

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 15799347
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn