Đồng Phục Dành Cho Công Ty, ,Doanh Nghiệp, Sự Kiện

38.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

TỔNG HỢP PHỐI MÀU HIỆU QUẢ ÁO ĐỒNG PHỤC ⚜️
 Đồng Phục dành cho công ty, ,doanh nghiệp, sự kiện
 Để xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu người tiêu dùng: Nhưng chiếc áo đồng phục in logo, hình ảnh là thông điệp doanh nghiệp đến người tiêu dùng.
 Đồng Phục Họp lớp kỷ niệm #5Năm #10Năm #20Năm
➡️ những mẫu áo limac : Công ty, Nhà Hàng, Khách sạn, Spa,...

➡️ Thiết kế theo yêu cầu của Khách Hàng
✔️ Xưởng may đồng phục tốt nhất
.✔️ Công nghệ in Kỹ Thuật số
✔️ Bảo hành 6 tháng
✔️ Đầy đủ mẫu 2D,3D, nhóm, clb, cty, nhà hàng...
✔️ Full size - Chất mát mịn - Hình in cực đỉnh !

   CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

 Hotline: 0902.334. 778 - 0772 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com


Đặt áo nhóm tự thiết kế

Xem ngay những thắc mắc, đánh giá của mọi người về cách tìm và chọn công ty may áo thun đồng phục:

"Hiện tại mình sắp mở một cửa hàng ăn uống, tính may áo thun đồng phục hàng loạt cho nhân viên nhưng chưa biết tìm công ty may áo thun đồng phục nào tốt, giá cả hợp lý và đặt biệt phải giúp mình tư vấn mẫu thiết kế làm sao cho năng động, nổi bật cửa hàng của mình nữa." -  Phạm Thúy Vy thắc mắc.

“Mình cũng đang cần tìm công ty may gia công áo thun, nhưng mình tính kinh doanh hàng chất lượng nên cũng đòi hỏi may kĩ, đẹp, yêu cầu có máy cuốn sườn, cuốn nách, chạy keo, mong mọi người tư vấn công ty may gia công lớn, uy tín tại TPHCM nhé." - Nguyễn Minh Sơn chia sẻ.

"Theo tôi biết thì trên thị trường có rất nhiều công ty may áo thun đồng phục cho công ty, đội nhóm lắm. Vì nhiều mà nhiều người không biết chọn xưởng nào, riêng tôi thấy cứ đến công ty đó, xem các mẫu may từ những đơn hàng trước của họ, chú ý chất liệu vải, đường kim mũi chỉ và thiết kế nữa. À, xem thái độ phục vụ thế nào rồi lựa chọn." - Vũ Thắng tư vấn.

Công ty may áo thun đồng phục chất lượng TPHCM

Vì thế mà trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 5 tiêu chí đánh giá ngay công ty may áo thun đồng phục chất lượng hay không sau đây.

  1. Nguyên liệu vải, màu sắc tốt

Hẳn nhiên công ty may gia công áo thun đồng phục chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho khách hàng loại sản phẩm có chất liệu vải tốt, đảm bảo sự thoáng mát, năng động không xù, không nhăn. Hơn thế nữa màu sắc cũng phải đẹp, giữ màu, khó phai. Có như vậy mới được coi là chất lượng.

  1. Đường may chính xác, kỹ năng may chuyên nghiệp

Hãy thử hình dung xem với một chiếc áo thun mà bạn mặc trên người có đường may cẩu thả, bừa bãi , khi mặc lên người, lên dáng sẽ không thể tôn dáng, thậm chí nhìn bạn sẽ thật lố bịch trong bộ đồng phục đó.

Như các bạn đã biết, những sản phẩm thời trang đồ chính hiệu được sản xuất ở những shop thời trang công sở hay thời trang thượng lưu là hàng cao cấp bởi vì chính đường may và mũi chỉ với sự kiểm tra gắt gao để tạo nên sản phẩm cao cấp. Do vậy việc lựa chọn được công ty may áo thun đồng phục có đội ngũ thợ với tay nghề lành nghề là tối cần thiết. Điều này sẽ đảm bảo rằng từng đường kim mũi chỉ sẽ được chăm chút cẩn thận, sẽ tạo nên 1 chiếc áo thun đồng phục cao cấp.

  1. Truyền tải đúng thông điệp của công ty

Mỗi bộ đồng phục áo thun sẽ mang những thông điệp riêng mà từng công ty muốn truyền tải trong đó. Do vậy mà công ty may áo thun đồng phục nào có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp thì mới có thể  thiết kế ra các sản phẩm đúng ý mong muốn của khách hàng.


  1. Mẫu mã và thiết kế đẹp

Đồng phục có mẫu mã , form áo đẹp khi mặc lên sẽ nhìn lịch lãm, đẹp, vừa vặn với thân thể, form áo chuẩn là form áo đã được tính kỹ lưỡng đề tương thích với số đông người của 1 khu vực địa lý nhất định nào đó. Và hẳn nhiên công ty may áo thun sản phẩm áo thun chất lượng sẽ phải đảm bảo được các nhân tố đã nêu bên trên.

  1. Không bị gò bó thuận tiện

Đồng phục quang trọn nhất đó là phải không bị gò bó và thuận tiện, phù hợp cho mọi hoạt động sinh hoạt hằng ngày. Giản đơn vì đồng phục là phải mặc với tầng suất cao, đâu ai muốn mặc 1 chiếc áo đẹp mà không thoải mái. Do vậy đừng chọn công ty may áo thun đồng phục khi họ tạo ra những sản phẩm chật chội và kém chất năng động.


Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 15769529
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn