Xưởng May Đồng Phục Quán Cà Phê Đẹp

55.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

xưởng may đồng phục quán cà phê đẹp

Là một trong những thị trường đang rất được giới trẻ yêu chuộng, các quán Cafe ngày nay không còn chỉ là điểm đến để ngồi vui chơi, uống Cafe... mà còn là nơi học tập của sinh và và làm việc của đại đa số dân văn phòng.

Để thu hút được ngày càng đông lượng khách hàng, các chủ quán Cafe ngoài việc phải tăng chất lượng phục vụ, tăng chất lượng hình ảnh trang trí quán, tạo ra những trào lưu mới dành cho giới trẻ mà còn hơn hết là tăng khả năng nhận diện thương hiệu, hình ảnh chuyên nghiệp hơn nữa

Đồng phục quán cafe ra đời nhằm giúp các chủ quán Cafe tăng khả năng gợi nhớ của cửa hàng đối với khách hàng, một khi khách hàng ấn tượng, đồ uống chất lượng thì không có lý do gì để lần sau khách hàng không quay lại cả.

Đồng phục quán Cafe - làm thế nào mới hiệu quả

Tuy đơn giản chỉ là đồng phục như các bạn nghĩ, thế nhưng nếu không làm tốt, không sáng tạo, không đúng phương pháp thì cũng không mang lại nhiều hiệu quả. Đối với LIMAC, việc tạo ra giá trị khách hàng còn tốt hơn là tạo ra sản phẩm cho khách hàng.

Những mẫu đồng phục quán cà phê LIMAC đã thiết kế cho các thương hiệu lớn như: Highland Coffee, Coffee Solis, Ureka Coffee, Hải Yến Coffee, Gree Coffee... đều tuân thủ theo những thiết kế khắt khe để tạo ra những mẫu đồng phục đồng bộ, nhất quán theo thương hiệu

Để làm được điều đó, LIMAC không ngừng trau dồi kỹ thuật thiết kế, kiến thức về Cafe, kiến thức về Marketing và thương hiệu để thiết kế ra những mẫu đồng phục cafe phù hợp cho từng thương hiệu. Đây chính là điều mà khách hàng đang rất cần ở một đơn vị may đồng phục như LIMAC.

Việc lựa chọn chất vải cũng vậy, tuy không quá quan trọng như thiết kế nhưng chất vải lại ảnh hưởng không nhỏ đến nhân viên phục vụ bàn Cafe. Đối với việc phải mặc đồng phục hằng ngày, nhân viên sẽ không được thoải mái như quần áo bình thường.

Chính vì vậy, mỗi mẫu thiết kế của LIMAC đều chú trọng đến điểm này để tạo cảm giác thoải mái nhất cho nhân viên Cafe. Chất vải phải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn tốt để không bị gò bó, khó chịu.

Ngắm những mẫu đồng phục quán Cafe đẹp nhất 2019

  1. Áo phông đồng phục Cafe

Khách đến LIMAC để đặt đồng phục quán Cafe thì đông vô cùng và có đến 90% khách sẽ đặt đồng phục áo phông vì tính linh hoạt của loại đồng phục này. Áo phông thì không quá quan cách, không quá sang trọng nhưng lại vô cùng gần gũi. Vừa gần gũi với nhân viên và cũng vừa gần gũi với khách hàng.

Phần đông với các quán Cafe thì khách hàng là dân văn phòng, công sở, các bạn trẻ từ học sinh, sinh viên cho đến lứa tuổi trung niên. Khách hàng đi uống Cafe không cần quá sang chảnh nên nếu dùng những mẫu đồng phục quá sang lại làm mất tính PHỦI của Cafe, của khách hàng
 

   CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

 Hotline: 0902.334. 778 - 0772 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com

      Website: https://www.giftpro.net/ - aothunpolo.vn 

     Điện thoại : 028.2203.0364

 



 

Áo thun đồng phục giá rẻ, May áo thun đồng phục theo yêu cầu

Công ty Limac chuyên may áo thun đồng phục cam kết đúng màu, đúng mẫu, đúng chất lượng. May đồng phục áo thun cá sấu, cotton. In ấn đảm bảo không bong tróc. Hoàn tiền 100% nếu không đúng cam kết.

Công ty may áo thun đồng phục TPHCM - Công ty may Limac

Công ty may áo thun đồng phục TPHCM - Công ty may Limac - May áo thun đồng phục giá gốc tận xưởng

Áo thun đồng phục công ty

Áo thun đồng phục được xem như một yếu tố không thể thiếu trong mỗi công ty. Áo áo đồng phục thể hiện sự gắng kết giữa các thành viên, tạo động lực, và màu sắc cho tập thể công ty.

Ngoài ra áo thun đồng phục còn mang tính chất quảng bá hình ảnh doang nghiệp, mang doanh nghiệp lại gần hơn với khách hàng, tạo cái nhìn chuyên nghiệp và bài bản của một công ty.

Công ty may áo thun đồng phục TPHCM - áo thun cổ tròn

Công ty may đồng phục Limac sản xuất và cung cấp các giải pháp về áo thun đồng phục chuyên nghiệp, tư vấn hỗ trợ, đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Sở hữu đội ngũ công nhân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may, in áo thun đồng phục, chúng tôi may áo thun đồng phục đáp ứng đơn hàng từ 10 - 10.000 sản phẩm. Nhận sản xuất áo thun trọn gói: tư vấn, thiết kế, cắt may, in thêu, đóng gói và giao hàng. 

Công ty may áo thun đồng phục TPHCM - áo thun cá sấu Poly

May áo thun đồng phục chú trọng về chất lượng, từng chi tiết may, in, thêu đều được đảm bảo. Nhận may áo thun đồng phục giá rẻ, sản xuất áo thun đồng phục theo yêu cầu.

Công ty may áo thun đồng phục TPHCM

Mẫu áo thun đồng phục đẹp thường được in hoặc thêu đơn giản, chỉ tập trung vào một vấn đề chính cần truyền tải, không nên tham in quá nhiều thông tin chi tiết làm rối người nhìn và khó bảo quản, tăng chi phí và không đẹp trong mắt khách hàng.

Sau khi cung cấp ý tưởng hoặc gửi mẫu áo cần in thì các mẫu áo thun đồng phục sẽ được các bạn thiết kế mới, trau chuốt, chỉnh sửa lại để đẹp hơn hoặc phù hợp với in ấn hơn.

Đảm bảo khi in ra bạn sẽ có được những mẫu áo thun đồng phục với màu sắc và hình in như ý. 

May áo thun đồng phục giá rẻ - mẫu áo phông đồng phục theo chất liệu vải

Về Xưởng may Limac

Đặt áo nhóm tự thiết kế

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 15766412
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn