May Áo Thun Team Building Đi Biển, Áo Nhóm Đi Biển, Đồng Phục Dã Ngoại

40.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm



Đồng phục đi biển xưởng áo thun giá rẻ cho mùa hè sôi động

Những chuyến du lịch biển chính là hoạt động không thể thiếu của mỗi nhóm bạn,gia đình vài mùa hè. Chính vì thế mà may đồng phục đi biển giá rẻ chất lượng cao, tạo được sự năng động và thoải mái cho mỗi thành viên luôn là điều được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Bài chia sẻ dưới đây sẽ chia sẻ giúp khách hàng một số bí quyết để có thể đặt được các mẫu đồng phục đi biển xưởng áo thun giá rẻ.

Lên ý tưởng đặt may đồng phục đi biển giá rẻ sớm

Một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng và giá thành của sản phẩm đồng phục đi biển rẻ đó chính là thời gian đặt may đồng phục.

Việc lên kế hoạch sớm sẽ giúp các xưởng may chủ động chuẩn bị vải, nhân công , thiết kế chi tiết từ đó hạn chế khả năng ép giá, khan hiếm nguyên liệu.

Điều này cũng chính là lí do quyết định đồng phục đi biển sẽ đẹp và có giá thành rẻ hơn so với việc bạn đặt gấp, trong thời gian ngắn.

Đặt đồng phục đi biển xưởng áo thun giá rẻ số lượng lớn

Thông thường để có được đồng phục đi biển xưởng áo thun giá rẻ khách hàng cần đặt hàng số lượng lớn. Số lượng áo đồng phục đi biển đặt hàng càng lớn thì giá thành của sản phẩm càng ưu đãi và ngược lại.

Bạn nên lên kế hoạch số lượng cần đặt cụ thể, đặt 1 lần để giảm tối đa mức chi phí bạn đầu cho một sản phẩm áo đồng phục đi biển giá rẻ.

bo thun di du lichbo quan ao thun di bienbo quan ao di bienbo quan ao di bien depbo do di bienbo di bien

Những mẫu đồng phục đi biển cực chất tại LIMAC

Lựa chọn chất liệu đồng phục đi biển giá rẻ hợp lí nhất

Không phải tất các các chất liệu đều phù hợp để may áo đồng phục đi biển giá rẻ. Khách hàng cần cân nhắc để có được sự lựa chọn chất liệu phù hợp nhất với các thành viên để may đồng phục đi biển.

Lựa chọn xưởng may đồng phục đi biển giá rẻ

Bạn có thể chọn nhiều chất liệu vải như chất thô, lanh, lụa, thun…tuy nhiên chất liệu thun được cho là sự lựa chọn thông minh nhất. Nguyên nhân là chất liệu thun dễ mặc, có thể tạo thành các kiểu dáng đa dạng, cá tính.

Bên cạnh đó chất thun thoải mái, thấm hút mồ hôi, co giãn tốt nên phù hợp với các hoạt động ngoài trời. Điểm cộng của chất liệu thun khách hàng luôn yêu thích đó là giá thành rẻ hơn hẳn so với các chất liệu may áo đồng phục khác. Lựa chọn chất liệu thun chắc chắn các bạn sẽ có mẫu đồng phục đi biển giá rẻ, cá tính, chất lượng nhất.

Lựa chọn xưởng may đồng phục đi biển giá rẻ

Có rất nhiều các xưởng may đồng phục đi biển giá rẻ cho khách hàng lựa chọn trên thị trường hiện nay. Việc lựa chọn được xưởng may uy tín chắc chắn sẽ mang đến cho bạn các mẫu đồng phục đi biển giá rẻ, chất lượng và ngược lại.

Trước khi lựa chọn các xưởng may bạn nên tham khảo thông tin chi tiết từ các trang web hay khách hàng đã qua sử dụng dịch vụ.

Lựa chọn xưởng may đồng phục đi biển giá rẻ

 Một trong những xưởng may đang được khách hàng đánh giá cao hiện nay chính là oceanuniform.vn tại LIMAC khách hàng sẽ hoàn toàn thỏa mãn mọi tiêu chí về một mẫu đồng phục đi biển giá rẻ, đẹp, chất lượng mà ít có đơn vị nào có thể đạt được.

Trên đây là một số bí quyết giúp bạn có thể lựa chọn được đơn vị may áo thun giá rẻ đơn giản nhất. Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn sở hữu được những mẫu đồng phục đi biển giá rẻ, đẹp, chất lượng nhất. Đồng thời, lựa chọn LIMAC chính là sự lựa chọn thông minh đảm bải cho bạn có một mùa hè sôi động, thoải mái nhất với các mẫu đồng phục đi biển hot nhất.

Hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá: 0917370770 - 0987664779

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com



Thông tin chung

Xuất Xứ LIMAC
Chất liệu Thun cotton
Kiểu dáng Ngắn Tay
Màu
• Đa màu sắc
• Đang cập nhật

Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15624125
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn