Sản Xuất Áo Khoác Gió Dù Có Mũ Màu Xám Trắng

95.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Những lý do Áo Khoác, Áo Gió limac được nhiều người ưa chuộng:
① Kiểu dáng đa dạng, tiện lợi: Có mũ, không mũ, 2 lớp,..
② Phục vụ: Đồng phục công ty, hội nhóm club, quà tặng, quảng cáo, sự kiện,..
③ Thiết kế sáng tạo, dễ dàng nhận diện thương hiệu và truyền tải thông điệp
④ Màu sắc đa dạng, in thêu logo rõ ràng sắc nét
⑤ Sản phẩm đạt quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe của các đối tác nước ngoài
⑥ May mẫu miễn phí - Giá cả cạnh tranh - Giao hàng đúng tiến độ.

Xưởng may áo khoác giá rẽ — áo gió quảng cáo

Xưởng may áo khoác giá rẽ — áo gió quảng cáo

Ngày nay nhu cầu sử dụng áo khoác của người dân Việt Nam ngày càng nhiều. Từ khu vực miền Bắc cho đến cả những khu vực miền Nam.

Công dụng của chiếc áo khoác trong cuộc sống

Việc chiếc áo khoác được sử dụng ngày càng nhiều trong cuộc sống người dân Việt Nam. Chính vì vậy nó cũng đã được rất nhiều doanh nghiệp công ty lớn nhỏ sử dụng chiếc áo khoác làm thành các chiến dịch marketing. Đó chính là món quà ý nghĩa cho khách hàng của bạn. Hoặc cũng là quá tặng danh cho nhân viên của bạn khi đã gắn bó với công ty lâu dài.

Nếu bạn suy nghĩ chiêc áo khoác là dung để mặc cho ấp áp thì khu vực miên nam thơi tiết luôn oi bức thì dùng áo khoác làm gì. Đó chính là điều sai lầm của bạn. Ở ngoài miền Bắc với thời tiết lạnh thì chiếc áo khoác dùng để giữ ấm cho cở thể. Nhưng những người dân ở khu vực miên Nam nước ta cũng rất thường xuyên sử dùng chiếc áo khoác. Chính vì thơi tiết oi bức, nắng gắt nên chiếc áo khoác là vật giữ da và bảo vệ cơ thể không thể thiểu của người dân miên nam khi ra đường.

Chính vì vậy Xưởng may áo khoác giá rẽ quảng cáo của công ty LIMAC ra đời.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sửa dụng áo khoác là quà tặng hay quà tri ân của các công ty doanh nghiệp lớn nhỏ. Xưởng may áo khoác giá rẽ quảng cáo LIMAC luôn luôn đảm phục vụ nhu cầu áo khoác của các bạn.

Ban có thể thấy hiên nay khi đi ra đường bạn sẽ bắt gặp rất nhiều người mặc áo khoác. Có thể nói gần như hâu hết đều sử dụng chiếc áo khoác. Đông thời đi kèm theo đó là những hình ảnh logo công ty của ái đó được in được thêu lên áo khoác. Bạn suy nghĩ xem nếu những người đó dang sử dũng chiếc áo khoác có logo công ty bạn đang in trên đó thì đó là cách quảng cáo thường hiệu công ty rất hiệu quả.

Không chỉ vây chiếc áo khoác đó cũng là một món quà giá trị rất cao về mặt tinh thần để lấy long khách hàng và giũ chân họ ở lay với công ty bạn. Còn có thể dùng làm quà tặng nhân viên giúp họ giữ được lòng chung thành vời công ty và dốc sức làm việc vì công ty.

Công ty LIMAC chúng tôi chuyên nhận may áo khoác quảng cáo cho các công ty doanh nghiệp với mực giá cạnh tranh. Mẫu mã đa dang cho bạn lựa chọn. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi đến với công ty LIMAC bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn miễn phí một cách nhiệt tình nhất. Được hưởng những ưu đãi tốt nhất, chiết khấu cao nhất.

Số lượng áo khoác được sử dụng ngày càng nhiều. Chính vì vậy mà các Xưởng may áo khoác giá rẽ ngày càng nhiều. Cũng khiến cho khách hàng càng khó lựa chọn.

Vì sao nên chọn Xưởng may áo khoác giá rẽ quảng cáo của công ty LIMAC chúng tôi

Công ty LIMAC chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất may mặc đặc biệt là sản phẩm áo khoác.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình luôn luôn sẵn sàng phục khách hàng. Tư vấn cho bạn những mẫu mã phù hợp nhất và cả giá thành hợp lý nhất. Đội ngũ công nhân tay nghề cao trong ngành may mặc đã có tay nghề cao và có ít nhất trên 5 năm kinh nghiệm. Nên những sản phẩm chúng tôi làm ra thì luôn đảm bảo đến từng sản phẩm. Dàn máy móc công nghệ được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Kiểm tra từ sản phẩm khi giao đến tay khách hảng đệ bạn không phải nhận những sản phẩm lổi dù hci3 1 cái.

Giá thành sản phẩm thì luôn ưu đãi nhất. Đảm bảo sự bảo mật thông tin khách hàng khi bạn có nhu cầu bảo mật.

Qúy khách sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khi lưa chọn chúng tôi

Giao hàng luôn đúng thời gian, đảm bảo đúng tiến độ cho quý khách dù là đơn hàng gấp

Nếu bạn đang có nhu cầu may áo khoác quảng cáo cho công ty hay nhằm kinh doanh. Hoặc bạn đã từng có đối tác để may áo khoác quảng cáo rồi mà muốn đổi đối tác mới. Hãy liên hệ ngày với chúng tôi để có được những ưu đại và chiết khấu cao nhất.

XƯỞNG MAY ÁO KHOÁC GIÁ RẼ QUẢNG CÁO

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

 Hotline: 0902.334. 778 - 0772 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com








































Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16343597
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn