Áo Khoác Gió Đồng Phục Màu Xanh Dương

Liên hệ

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Đồng phục áo khoác kèm mũ trùm đầu học sinh đang có nhu cầu ngày càng lớn tại các trường học hiện nay. Nhưng việc lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc thật khiến cho các trường phải khó khăn và cảm thấy đau đầu về vấn đề này.

Trong khi trên thị trường thời trang càng ngày càng xuất hiện nhiều kiểu dáng đẹp, mới lạ khác nhau, làm sao để chọn được một mẫu độc đáo và ấn tượng chỉ riêng của mỗi trường.

Vai trò của áo khoác kèm mũ trùm đầu đồng phục

Mọi công dân của nước ta đều rất hiểu với điều kiện thời tiết mùa đông tại Việt Nam, thời tiết rất lạnh và rất dễ bị ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì vậy việc trang bị đồng phục mùa đông  đóng vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe cho học sinh,  đảm bảo sức khỏe cho các em để tham gia các hoạt động học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức tại trường học.

Vấn đề thời tiết, khí hậu

Áo khoác kèm mũ trùm đầu đồng phục học sinh nhận được nhiều sự quan tâm vì đó là công cụ chống nắng vào mùa hè, giữ ấm vào mùa đông, giúp thể chất vốn dễ phát bệnh của học sinh được đảm bảo hơn. Áo khoác kèm mũ trùm đầu được thiết kế như thế nào để vừa làm tốt chức năng của nó vừa mang lại tính tiện dụng, hiện đại nhưng vẫn phù hợp với độ tuổi của các em là điều mà nhiều người quan tâm.

Hình ảnh thương hiệu

Những bộ đồng phục áo khoác kèm mũ trùm đầu học sinh sẽ làm cho ngôi trường đẹp hơn, đồng điệu hơn và thông qua đó cũng là yếu tố để nhận diện “thương hiệu” của trường. Bởi vậy, việc lựa chọn một bộ trang phục đẹp thực sự vô cùng cần thiết để mang ngôi trường đến với nhiều người hơn.

Mỗi trường có những lựa chọn áo đồng phục học sinh khác nhau, thể hiện được nét đẹp, sự độc đáo cũng như hình ảnh của trường. Ngôi trường nào cũng mong muốn chiếc áo khoác kèm mũ trùm đầu cho học sinh của mình phải luôn đẹp và ấn tượng, phù hợp với lứa tuổi của chúng và làm sao khi mọi người nhìn vào là nhớ tới tên trường. Hơn hết, áo khoác kèm mũ trùm đầu đồng phục còn giúp cho học sinh đồng bộ hơn, toàn cảnh ngôi trường ấn tượng và đẹp hơn.

Tiêu chí may đồng phục áo khoác kèm mũ trùm đầu học sinh

Mẫu thiết kế áo khoác kèm mũ trùm đầu gió độc đáo, ấn tượng

Đối với những thiết kế đồng phục áo vest, đồng phục áo gile, các chi tiết, chất liệu vải đi kèm theo là mẫu phần phức tạp, đòi hỏi tỉ mỉ hơn so với đồng phục áo khoác kèm mũ trùm đầu gió. Với áo khoác kèm mũ trùm đầu đồng phục học sinh thường có thiết kế đơn giản, rộng rãi giúp các bạn hoạt động vui chơi thoải mái và có lẽ sẽ phù hợp hơn với mẫu dành cho học sinh.

Những mẫu thiết kế đẹp và lạ mắt cùng với những hình ảnh dễ thương ngộ nghĩnh và cá tính luôn là hoạ tiết được yêu thích khi chọn lựa ý tưởng may đồng phục trong học sinh bởi đặc tính năng động, yêu thích sự khác biệt và sáng tạo của tuổi học trò.

Thông thường kiểu dáng đồng phục học sịnh mùa đông được yêu thích là kiểu kiểu áo khoác kèm mũ trùm đầu chui đầu, áo khoác kèm mũ trùm đầu kéo séc được phối màu, áo khoác kèm mũ trùm đầu 2 lớp, 3 lớp…thể hiện sự cá tính, sáng tạo và năng động

Chất liệu may đồng phục phù hợp      

Đối với đồng phục áo khoác kèm mũ trùm đầu học sinh, cần lưu ý kỹ về chất liệu vải vì cần đảm bảo giữ nhiệt, cản gió tốt và giá cả phải phù hợp với nhiều thành phần học sinh trong trường vì có rất nhiều hoàn cảnh gia đình khác nhau. Thông dụng hiện nay có chất liệu áo gió có nón và áo nỉ thường dùng để may đồng phục mùa đông đẹp, ấm.

Áo nỉ được may bằng vải nỉ ấm áp, giữ nhiệt tốt, khá mềm và đứng áo, là chất liệu may áo thoải mái, năng động nhất cho học sinh bởi nét cá tính thể thao mà nó mang lại. Chiếc áo nỉ có giá thành rẻ hơn so với các loại nên phù hợp với kinh tế học sinh khi chọn may đồng phục.

Vải gió được làm từ chất liệu Polyeste chống gió, chống nước. Kiểu áo gió có nón lót lưới và lụa có ưu điểm mỏng thường được chọn may trong thời tiết thu – đông bởi sự đa dạng về màu sắc và ưu điểm chống gió, chống nước. Vải gió rất thích hợp với các kiểu áo khoác kèm mũ trùm đầu mỏng đơn giản nên thường được lựa chọn may đồng phục thể dục, áo khoác kèm mũ trùm đầu gió thể thao cho các em học sinh, sinh viên.

 

Bên cạnh đó, áo gió có nón lót nỉ mang lại sự ấm áp cho người mặc qua lớp gió và lớp nỉ phía trong. Là kiểu áo ấm áp được chọn may và mặc nhiều trong mùa đông lạnh. Chi phí may áo khoác kèm mũ trùm đầu gió lót nỉ cao hơn so với áo nỉ hay áo gió có nón lót lưới nhưng là sự lựa chọn phù hợp khi chọn may đồng phục mùa đông trong ngày lạnh.

3. Địa điểm may đồng phục uy tín tại TPHCM

LIMAC chính là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực thời trang tại TPHCM. LIMAC chuyên cung cấp, tư vấn những mẫu thiết kế hoàn mỹ nhất cho khách hàng, đáp ứng mọi yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Hãy cũng LIMAC sánh bước cùng các em tới trường.

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0961 304 778  

Email: hiennguyen210598@gmail.com 

Website: https://www.giftpro.net/ - https://xuongmaylimac.com/

#aokhaochocsinh #aokhoacsinhvien #aokhoactruongdaihoc #aokhoactruongcaodang #Aogiohocsinhsinhvien #aogiodaihoc #aogiocaodang #xuongmayaogiohocsinh #xuongmayaogiosinhvien #xuongmayaogiotruongdaihoc #xuongmayaogiocongty #xuongmayaogioquatang #limac

Xưởng may áo khoác áo gió đồng phục LIMAC -

bạn đang tìm mẫu áo gió đồng phục màu trắng đẹp sành điệu , thời trang và lịch sự ?

với mẫu áo gió mới nhất tông màu trắng sọc đen 2 bên tay dễ dang nổi bật với mọi logo

xưởng may áo gió trắng đẹp

áo gió trắng đẹp

xưởng may áo gió vespa đẹp

Chuyên may áo khoác đồng phục giá rẽ, áo gió đồng phục giá rẽ , áo khoác áo gió quảng cáo giá rẽ, áo khoác áo gió sự kiện giá rẽ , áo khoác áo gió nhóm giá rẽ, áo khoác áo gió quà tặng giá rẽ, áo khoác du lịch giá rẽ ... Ngoài đồng phục sơ mi , đồng phục áo thun thì Đồng phục áo khoác áo gió cũng góp phần tăng hiệu quả làm việc cho nhân viên! Chỉ với chiếc áo khoác áo gió đồng phục, bạn sẽ giúp nhân viên nâng cao:

• Cảm giác TỰ TIN khi giao tiếp khách hàng

• Tinh thần TRÁCH NHIỆM cao

• Cảm giác BÌNH ĐẲNG giữa mọi nhân viên

• Thiết lập BẢN SẮC công ty , hình ảnh công ty qua đồng phục

• Khách hàng TIN TƯỞNG và dễ lưu hình ảnh công ty bạn qua đồng phục

• Tăng tính MỸ QUAN trong môi trường làm việc

Áo gió áo khoác đồng phục công ty, áo khoác áo gió đồng phục xí nghiệp, áo khoác áo gió đồng phục công nhân, áo gió đồng phục cửa hàng xe máy là một thế mạnh của xưởng may limac. Xây dựng mối quan hệ nhân viên, xây dựng thương hiệu công ty.

Áo gió áo khoác quảng cáo, áo khoác áo gió đồng phục tổ chức sự kiện, Áo gió áo khoác quà tặng, áo khoác áo gió đồng phục khuyến mãi. Công ty may đồng phục áo khoác áo gió giá rẻ, may áo khoác, áo gió, áo gió nam, áo gió nữ, áo gió thể thao, áo khoác, áo khoác đồng phục, áo khoác gió rẻ đẹp.

3. Là ấn phẩm quảng cáo và truyền thông hiệu quả.

Xưởng may áo khoác áo gió đồng phục LIMAC luôn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong thiết kế và gia công áo khoác áo gió đồng phục, bên cạnh đó đảm bảo luôn đáp ứng nhanh các đơn hàng đồng phục gấp nhanh chóng, giá cả cạnh tranh. Hotline: 0902334778 LIMAC luôn tự hào sẽ là cầu nối thương hiệu cho công ty và khách hàng của bạn!

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16343091
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn