Xưởng May Áo Khoác Màu Đỏ Tươi Giá Rẽ

Liên hệ

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Bạn đang muốn may áo gió có nón học sinh, sinh viên giá rẻ! Bạn đang phân vân trong việc tìm xưởng may áo gió có nón học sinh, sinh viên giá rẻ, uy tín và đảm bảo chất lượng tại TPHCM. Vậy đừng chần chừ gì nữa! Bạn hãy đến ngay với Đồng phục LIMAC.

Đơn vị chúng tôi là công ty chuyên về may, in, thêu logo trường học trên chất liệu áo gió có nón, áo khoác kèm mũ trùm đầu gió đồng phục học sinh, sinh viên theo yêu cầu ở tại TPHCM. Với kinh nghiệm lâu năm hoạt đông trong lĩnh vực may mặc, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết sẵn sàng đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng về may áo khoác kèm mũ trùm đầu gió đồng phục học sinh, sinh viên.

Từ lâu, Đồng phục LIMAC đã là đối tác đáng tin cậy về may áo gió có nón học sinh, sinh viên cho hàng vạn công ty, tổ chức và cá nhân ở LIMACvà khắp các tỉnh trong cả nước. Với dây chuyền sản xuất áo gió có nón học sinh hiện đại và khép kín, Chúng tôi tự hào là nhà sản xuất áo gió có nón, áo khoác kèm mũ trùm đầu gió học sinh giá rẻ hàng đầu hiện nay ở Việt Nam.

Các sản phẩm áo gió có nón đồng phục học sinh, sinh viên của công ty hiện đang cung cấp ra thị trường: Áo gió có nón đồng phục học sinh 2 lớp, 3 lớp; áo gió có nón sinh viên 2 lớp, 3 lớp; áo gió có nón đồng phục học sinh tiểu học; áo gió có nón đồng phục học sinh trung học; áo gió có nón học sinh trung học phổ thông; áo gió có nón đồng phục sinh viên các trường ĐH, CĐ, Trung cấp; áo gió có nón đồng phục lót nỉ, lót lưới, lót lụa; áo gió có nón, áo khoác kèm mũ trùm đầu đoàn thanh niên…

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0961 304 778  

Email: hiennguyen210598@gmail.com 

Website: https://www.giftpro.net/ - https://xuongmaylimac.com/

#aokhaochocsinh #aokhoacsinhvien #aokhoactruongdaihoc #aokhoactruongcaodang #Aogiohocsinhsinhvien #aogiodaihoc #aogiocaodang #xuongmayaogiohocsinh #xuongmayaogiosinhvien #xuongmayaogiotruongdaihoc #xuongmayaogiocongty #xuongmayaogioquatang #limac

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16343068
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn