Xưởng May Áo Gió Quảng Cáo, Áo Khoác Quảng Cáo Uy Tín, Giá Rẻ Tại Hcm

120.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Thời đại phát triển, chiến lược kinh doanh ngày phải độc đáo và thu hút hơn. Nếu một doanh nghiệp không làm marketing tốt sẽ bị tụt lại. Chính vì thế mà quảng cáo là hình thức không thể tách rời các doanh nghiệp. Có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ may áo khoác quảng cáo cho doanh nghiệp của mình chưa? Liệu đây có phải là giải pháp thông minh cho các doanh nghiệp? Giải pháp Marketing này có thật sự mang lại hiệu quả?

1. Lý do gì khiến các doanh nghiệp lại lựa chọn may áo khoác quảng cáo.

May những chiếc áo khoác đồng phục cho nhân viên công ty là chưa đủ. Bạn cần một triển khai chiến dịch quảng cáo cho cả khách hàng với những chiếc áo khoác quảng cáo mang thương hiệu của công ty mình. Bởi lẽ thương hiệu được xem là thứ quan trọng nhất của công ty. Để xây dựng được thương hiệu trong lòng khách hàng là việc rất khó, có thể gây tốn kém chi phí rất nhiều.

- Tuy nhiên với những chiếc áo khoác quảng cáo chất lượng và đẹp mắt thì bạn không cần lo lắng về sự hiệu quả. Bạn sẽ bỏ ra một chi phí không quá cao, nhưng hiệu quả quảng cáo lại rất cao. Hàng ngày khách hàng của bạn sẽ vi vu trên những chiếc xe gắn máy. Mặc cho mình chiếc áo khoác chống nắng, che mưa với thương hiệu của bạn. Bạn sẽ tiếp cận được biết bao nhiêu là khách hàng tiềm năng. Thương hiệu của bạn một ngày lan rộng.

2. Đặt may áo khoác quảng cáo ở đâu tại Tp.HCM

Công ty May LIMAC với việc nằm ở Tp.HCM là điều hết sức thuận lợi cho khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp tại xưởng để bàn bạc xem mẫu và kiểm tra chất liệu vải.vVới kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những chiếc áo khoác đẹp và chất lượng.

Đội ngũ thiết kế giỏi, may mặc nghề cao, chăm sóc khách hàng tốt đã làm nên một LIMAC uy tín.

Xưởng chúng tôi nhận may áo khoác quảng cáo, gửi hàng toàn quốc.

Áo khoác quảng cáo

3. May áo khoác quảng cáo giá rẻ sự lựa chọn tiết kiệm cho khách hàng.

Một sản phẩm rẻ luôn mang đến sự háo hức nhất định cho doanh nghiệp. Vì những chiếc áo khoác làm quà tặng thường có số lượng lớn. Nên giá rẻ sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được một khoản rất lớn.

Để biết chính xác bảng giá và được tư vấn bới nhân viên với độ am hiểu cao trong lĩnh vực may mặc quý anh/chị vui lòng liên hệ:

----

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Thông tin chung

Xuất Xứ Việt Nam
Kiểu dáng Dài Tay
Chất liệu Vải
Màu
• Đa màu sắc
• Họa tiết

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15753119
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn