In Áo Khoác Gió, Áo Khoác Nỉ Theo Yêu Cầu Tại Tp Hcm

80.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Mùa hè chúng ta có những chiếc áo phông, áo thun trẻ trung và năng động. Còn mùa đông thì không thể thiếu những chiếc áo khoác gió, áo nỉ. Những tập thể hiện nay không chỉ trang bị cho các thành viên của mình những chiếc áo đồng phục mùa hè mà còn mong muốn in áo khoác mùa đông cho họ. Chính vì thế, Xưởng May áo KHoác LIMAC mang đến cho các bạn những mẫu áo khoác đồng phục mùa đông theo yêu cầu cực đẹp và tinh tế tại TP HCM

In áo gió

Áo khoác gió tạo sự nhẹ nhàng, trẻ trung. In áo khoác gió với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với 2 dòng áo 1 lớp và áo 2 lớp, nhiều màu sắc, kiểu dáng sang trọng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

In áo khoác gió phù hợp với những đối tượng như: Nhân viên công ty, tập thể, các đội đi phượt, chơi thể thao, thăm quan, giã ngoại…..

Áo khoác gió có 2 mẫu là có mũ và không có mũ, Đủ các Size cho bạn lựa chọn. Chất liệu gió chịu được mưa, ướt, kiểu dáng mà màu sắc trẻ trung, năng động. Đặc biệt rất dễ mix đồ.

In áo khoác nỉ

Áo khoác nỉ mang tới cho các bạn sự ấp áp. Đây là kiểu áo đồng phục được chọn lọc và diện nhiều nhất trong những ngày đông đại hàn lạnh giá. In áo khoác nỉ với giá thành cực kì phải chăng, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn, nhất là những cô cậu học sinh sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường.

2. Địa chỉ may đồng phục lớp đẹp

Việc bắt kịp xu hướng thời trang cùng nhu cầu và tính chất công việc của từng khách hàng hiện nay là tiêu chí hoạt động đầu tiên của nhân viên tại Xưởng May áo KHoác LIMAC. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thời trang đồng phục, chúng tôi đã trở thành đơn vị chuyên in áo khoác theo yêu cầu hàng đầu tại TP HCM Địa chỉ in đồng phục áo khoác gióin áo nỉ TP HCM bạn đã biết rồi đúng không? Để có mẫu đồng phục đẹp, chất lượng với mức giá rẻ nhất, hãy liên hệ ngay với Xưởng May áo KHoác LIMAC. theo địa chỉ:

----

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917 370 770 - 0987 664 779

Mail: hotro24h.limac@gmail.com

Thông tin chung

Xuất Xứ Việt Nam
Kiểu dáng Dài Tay
Chất liệu Vải
Màu
• Đa màu sắc
• Họa tiết

Bình luận

limac cty

Đồng Phục Áo Khoác Áo Gió Áo Khoác Gió I Áo Khoác Gió Nam Thể Thao Áo Khoác Gió Thời Trang Áo Khoác Gió Hà Nội Giá Áo Khoác Adidas Áo Khoác Gió Đen Nam Áo Khoác Gió Nike Đồng Phục Áo Gió Áo Khoác Áo Khoác Gió Thể Thao Nam Đặt Áo Khoác Áo Khoác Gió Mu Áo Khoác Gió Trẻ Em Áo Khoác Gió Nữ Áo Gió Áo Khoác Áo Khoác Gió Hãng Puma May Áo Khoác Đâu Đẹp Giá Vải May Áo Áo Khoác Giá Rẻ Áo Khoác Da Giá Rẻ

0987 664 779
Mã số : 15736941
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn