Xưởng May Áo Khoác Game, Áo Khoác Gaming, Đồng Phục Game Thủ.. Theo Yêu Cầu

80.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm


Áo khoác game, đồng phục gaming giá rẻ tại xưởng LIMAC

Nếu bạn là game thủ, hãy sống và thưởng thức cuộc sống theo style game thủ. Có một điều rất đơn giản, khi nhắc đến họ, chắc hẳn nhiều người hay nghĩ tới việc mô phỏng và hình dung xem game thủ là những người như thế nào. Game thủ có thể ăn, ngủ, sinh hoạt theo quy định nghiêm ngặt chặt chẽ và khá tuân thủ nội quy chơi game. Nhưng ít ai biết rằng style thời trang của game thủ luôn được tạo ra theo phong cách hoàn toàn khác biệt, và thực sự rất ngầu.Hãy cùng tậu ngay cho mình một chiếc Áo khoác game, đồng phục gaming giá rẻ - Món đồ mang đến sự độc đáo và cá tính thể hiện niềm đam mê của các bạn game thủ. Giúp khẳng định phong cách của bạn trong các buổi Offline, các trận đấu, ... ngay hôm nay nhé!



các nhân vật sống động và đầy màu sắc của game "Lol, pubg, free fire, liên quân,..." hàng đầu thế giới chắc chắn sẽ mang lại cho các game thủ những trải nghiệm thời trang đầy thú vị Áo khoác game, đồng phục gaming (đã bao gồm cả áo và chi phí in áo). Hình ảnh khách hàng có thể lựa chọn các mẫu sẵn có hoặc in theo ý thích, có thể phát sinh chi phí (thỏa thuận) đối với những hình quá phức tạp theo yêu cầu của khách hàng.Áo khoác bằng chất liệu cotton lót nỉ, hai lớp dầy dặn, rất mềm và ấm. Kiểu dáng áo kéo khóa, có mũ trùm đầu, gấu bo trẻ trung, khỏe khoắn, phong cách chuyên nghiệp in hình những nhân vật cực hot trong game "Lol, pubg, free fire, liên quân,..." giúp các game thủ sẽ "cực chất" kể cả khi gió mùa về. Hình in đạt tiêu chuẩn cao, kiểu dáng chuẩn tạo diện mạo mới, đẳng cấp mới cho Game thủ. 

Áo khoác team Flash - tại LIMAC

Kiểu dáng áo kéo khóa, có mũ trùm đầu, gấu bo trẻ trung, khỏe khoắn, phong cách.Áo có 02 màu Đen + Trắng dễ kết hợp đồ, trẻ trung với 03 size cơ bản M - L - XL cho các game thủ lựa chọn. Áo khoác game, đồng phục gaming có thể mặc cho cả Nam và Nữ.

 

Áo khoác game pubg theo yêu cầu cho clan

Áo có 02 màu Đen + Trắng dễ kết hợp và phối đồ.Được phát hành tại Việt Nam dưới cái tên Lol, pubg, free fire, liên quân,..., tựa game "League of Legends", game thủ Việt sẽ có cơ hội trải nghiệm một sản phẩm Áo khoác game, đồng phục gaming “made in Viet Nam” hàng đầu thế giới, hòa mình vào trào lưu Thể thao điện tử đang lan rộng ở các nước phát triển. 

Các nhân vật sống động và đầy màu sắc của game "Lol, pubg, free fire, liên quân,..." hàng đầu thế giới chắc chắn sẽ mang lại cho các game thủ những trải nghiệm thời trang đầy thú vị khi mang niềm đam mê của mình đến gần với cuộc sống hiện tại hơn thêm nguồn cảm hứng cho các game thủ. 

Các game thủ hãy nhanh tay sắm ngay cho mình chiếc Áo khoác game, đồng phục gaming cực chất này để thể hiện phong cách của mình ngay hôm nay 

Hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi - LIMAC luôn có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ quý khách hàng 24/7 tận tình - Hotline: 0917.370.770 - 0987.664.779

THÔNG TIN CHI TIẾT XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC - LIMAC

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917 370 770 - 0987 664 779

Mail: hotro24h.limac@gmail.com



Thông tin chung

Xuất Xứ Việt Nam
Kiểu dáng Teen
Chất liệu Vải
Màu
• Đa màu sắc
• Họa tiết

Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15726695
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn