Xưởng May Áo Khoác Theo Yêu Cầu, Áo Khoác Quảng Cáo Tại Hcm

80.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Xin chào bạn, có phải bạn đang tìm Xưởng may áo khoác theo yêu cầu LIMAC hay Công ty may áo khoác theo yêu cầu uy tín để cùng nhau làm việc và tạo ra những mẫu áo khoác chất lượng nhất để làm đồng phục cho công ty, trường học, đội nhóm hay làm quà tặng cho khách hàng, đối tác  của mình.

Nếu bạn không tìm được một Xưởng may áo khoác theo yêu cầu uy tín lâu năm, có thể bạn sẽ tốn chi phí nhiều hơn cho đơn đặt hàng của mình.

Vì thế mà tại sao bạn có thể gặp Xưởng may áo khoác theo yêu cầu tại đây để có thể tư vấn giải quyết những vấn đề mà bạn đang gặp phải về quá trình thiết kế cũng như chất lượng áo khoác yêu cầu của mình muốn đặt.

Chúng tôi là Xưởng may áo khoác theo yêu cầu, chúng tôi luôn có một đội ngũ kĩ thuật viên, công nhân chuyên nghiệp với hơn 5 năm kinh nghiệm may áo khoác xuất khẩu chắc chắn sẽ làm vừa lòng quý vị, chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng áo khoác mới nhất để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.

Chúng tôi luôn hướng đến chất lượng May áo khoác theo yêu cầu một cách tốt nhất với giá thành rẻ nhất giúp bạn quảng bá doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả nhất.

 

Quy trình May áo khoác theo yêu cầu của chúng tôi.

1/THIẾT KẾ ÁO KHOÁC GIÓ ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU KHÁCH HÀNG

Nhân viên có nhiều năm thiết kế mẫu, ra rập mẫu áo khoác gió theo yêu cầu. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ vẽ phác thảo bản thiết kế theo đúng ý tưởng ban đầu và mục tiêu sử dụng của khách hàng yêu cầu. 

Xem mẫu may áo khoác gió khách hàng đã và đang đặt cơ sở may áo khoác gió theo yêu cầu của chúng tôi.

2/ TƯ VẤN THIẾT KẾ-CHẤT LIỆU VẢI GIÓ, VẢI SUÝT, VẢI MIRO

Tại xưởng may áo khoác theo yêu cầu, may áo gió LIMAC có nhiều mẫu vải khác nhau, Với các kinh nghiệm chuyên môn về lĩnh vực may mặc, xưởng may áo khoác gió theo yêu cầu sẽ tư vấn hoàn thiện các ý tưởng ban đầu của bạn, đẹp mắt và giá thành tiết kiệm nhất.

3/ NHUỘM MÀU VẢI THEO HỆ MÀU THEO YÊU CẦU KHÁCH HÀNG

Đến với xưởng may áo khoác theo yêu cầu LIMAC, chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ in và nhuộm màu vải theo yêu cầu.

4/ SẢN XUẤT ÁO MẪU LÊN RẬP MẪU

Lên Form áo gió mẫu được xưởng may sản xuất trước mỗi dự án giúp khách hàng hình dung được về sản phẩm cuối cùng mà mình nhận được trước khi xưởng may áo khoác gió tiến hành sản xuất hàng loạt.

5/ SẢN XUẤT ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC SỐ LƯỢNG LỚN

Với năng lực chuyên biệt hóa trong lĩnh vực sản xuất áo khoác theo yêu cầu, áo khoác đồng phục. Xưởng may áo khoác theo yêu cầu có thể đáp ứng được các đơn hàng có số lượng từ 10-10,000 áo khoác gió với chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

6/ IN-THÊU ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC

Logo, tên công ty, được in/thêu lên mẫu áo khoác theo yêu cầu, giúp nhiều khách hàng biết đến bạn hơn.

7/ GIAO HÀNG TRÊN PHẠM VI TOÀN QUỐC

Chúng tôi miễn phí giao hàng trong phạm vi nội thành Tp. Hồ Chí Minh, đối với các tỉnh thành khác, chi phí vận chuyển tùy thuộc vào khoảng cách và thời gian giao hàng. Liên hệ trực tiếp nhà xưởng may áo khoác gió chúng tôi yên tâm về thời gian và tiến độ sản xuất.

8/ LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

Công ty TNHH LIMAC

162 Lê Lư, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP HCM

Phone: 0917370770 -0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com


Thông tin chung

Xuất Xứ Việt Nam
Kiểu dáng 2 Lớp
Chất liệu Cotton / polyester
Màu
• Đa màu sắc

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15535401
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn