Túi Xách Đeo Chéo Nữ, Túi Đeo Chéo Nữ Tuyệt Đẹp

490.000

-







Túi đeo chéo là loại túi được sử dụng nhiều nhất, phổ biến nhất hiện nay do tính tiện dụng, thời trang và nhiều mẫu mã đẹp của chúng.
Trên thị trường có hang trăm mẫu túi đeo chéo mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý xong không phải chiếc túi nào cũng phù hợp với bạn. Hãy để eDay.vn – Kinh đô phụ kiện thời trang - sẵn sang giúp bạn lựa chọn cho mình những chiếc túi đeo chéo đẹp nhất, phù hợp nhất với nhu càu của bạn.
490.000 VNĐ
[IMG]
690.000 VNĐ
[IMG]
Bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một chiếc túi phù hợp với mình của các thương hiệu thời trang nổi tiếng theo những link dưới đây:
Túi xách Michael Kors
Túi xách Louis Vuitton
Túi xách Prada
Túi xách Salavatore
Túi xách Hermes
Túi xách Phillip Lim
Túi xách Chanel
Túi xách Gucci
Túi xách Hàn Quốc
Kinh đô phụ kiện thời trang eDay
Liên hệ mua hàng :
Website : " www.eDay.vn"
Facebook : https://www.facebook.com/eDayvn
Mobil: 096 3636 935
Yahoo : info.eday
Địa chỉ :
Shop 1: 57 Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hình thức thanh toán, thời gian giao nhận và phí ship :
* Đối với KH Hà Nội : Túi xách eDay miễn phí vận chuyển, chị em sẽ nhận được túi xách sau 4h kể từ khi đặt hàng, chị em nên kiểm tra thật kỹ hàng trước khi nhận và trả tiền cho nhân viên giao hàng của eDay.
* Đối với KH Sài Gòn và các tỉnh thành khác : eDay đang có chương trình KHUYẾN MẠI MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC TRONG THÁNG 10. Quý khách hàng chỉ cần chuyển tiền mua túi xách vào TK của túi xách eDay:
Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam - VietComBank Hà Nội
Chủ tài khoản: Dương Văn Tùng
Số tài khoản: 2541000210650
Thời gian nhận hàng :
- Đối với KH có địa chỉ tại các thành phố, Túi xách eDay sẽ gửi chuyển phát nhanh Tín Thành, nhân viên chuyển phát nhanh sẽ giao túi tận nơi, đúng địa chỉ mà KH cung cấp cho eDay trong vòng 36 tiếng ( vd : KH Sài Gòn, Vũng Tàu, Pleiku, Nghệ An...., hôm nay eDay gửi hàng, ngày mai KH sẽ nhận đc. KH Phan Thiết, Cao Bằng..., hôm nay eDay gửi hàng, ngày mốt KH sẽ nhận được )
- Đối với KH thuộc huyện, thị xã: bên chuyển phát nhanh không có địa chỉ bưu cục tại đó, túi xách eDay sẽ gửi chuyển phát nhanh bưu điện nên thời gian KH nhận được túi có thể lâu hơn.


Bình luận

HẾT HẠN

0963 636 935
Mã số : 8804558
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn