Cơ Sở May Túi Vải Bố, Túi Canvas Theo Yêu Cầu

18.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm


  • Trong hình ảnh này mình mô tả loại vải bố trắng kem thường được khách hàng sử dụng, loại vải bố này có màu tự nhiên và sáng có thể dùng cho việc may túi quai xách hoặc túi dây rút hay đeo chéo.
  • Hướng dẫn và giới thiệu về ngành may mặc.

    Sau đây chúng ta tim hiểu về các loại vải và nguồn gốc : Vật liệu chủ yếu để may mặc là các loại vải như : Vải da, vải len, vải dạ, vải bố (Canvas), tơ, lụa và các loại giả da...hiện trong ngành may mặc có rất nhiều loại vải tùy theo nhu cầu thực tế để được sử dụng sao cho phù hợp.

    Nguyên liệu để dùng trong các loại vải trên thường có nguồn gốc từ hai loại chính là từ thiên nhiên và nguyên liệu hóa học. Các nguyên liệu như thế này được sử dụng sơ sợi, sau đó đan vào nhau theo kiểu diệt thoi. Dệt thoi trước kia thường sử dụng thủ công, nhưng ngày nay được sử dụng bằng máy móc hiện đại hơn.

    Vải thiên nhiên là loại vải được sử dụng chủ yếu từ thiên nhiên: Như các loại cây lay, đai, bông...( Thu từ thân cây gai, đay, và bông), nếu từ động vật thì từ lông cừu, tơ tằm (Vải lụa), lông vịt...Vải sợi thiên nhiên thì thường được dùng phổ biến trên thế giới cũng như Việt Nam. Từ sợi bông (Vải cotton) như vải bố, vải kaki, vải len, dạ...Còn về loại vải tơ tằm là loại vải quý thường được may áo dài, đây là loại vải có giá thành rất cao, nhưng được thế giới rất ưa chuộng.

    B. Đặc điểm của vải bông.

    Ở đây mình chủ yếu tập trung vải canvas và vải kaki bởi bên mình sử dụng nhiều loại vải này, bài viết này mình giới thiệu tính chất đặc điểm của loại vải này khi bạn sử dụng cũng như may các sản phẩm do bên mình cung cấp như:

    - May túi vải bố theo yêu cầu

    - Sản xuất túi vải bố có quai xách

    Đây là loại vải cotton nên dễ hút ẩm, thoáng hơi, chịu nhiệt tốt. Quần áo, túi vải bố, hay túi vải kaki được may những loại vải này mặc thoáng mát và dễ thấm mồ hôi. Nhược điểm của loại vải này là nhàu nát, khó giữ nếp, dễ bị mốc ẩm.

    Đối với vải sợi bông thường được may quần áo nam nữ chẳng hạn : Dùng sản xuất áo thun cổ trụ, áo thun cổ tròn sử dụng vải cotton 100% cho các trường mầm non, hoặc cho các loại áo thun cao cấp nhằm đảm bảo độ mát, đảm bảo yêu cầu vệ sinh, và bảo vệ cơ thể.

    Với loại vải này bạn nên thường xuyên được giặt sạch, phơi khô ngoài nắng, cất giữ nơi khô ráo và tránh bị ẩm mốc có thể chịu được nhiệt độ 180 - 200 độ C.

    Trong mục " Sản xuất túi quai xách vải bố" mình sẽ giới thiệu loại vải với sợi hóa học để các bạn nắm rõ hơn về nguyên lý và tính chất sợi vải

    - Cơ sở sản xuất túi vải bố

    Nên luôn có những loại vải phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

    Bài viết tiếp theo: Mình sẽ giới thiệu sơ qua các công cụ trong ngành may ở mục " May túi vải bố, túi quai xách có màu "


  • xưởng may túi canvas

    đặt may túi canvas

    xưởng may túi vải canvas

    may túi vải bố tphcm


    túi canvas trơn

    xưởng may túi tote

    may túi vải theo yêu cầu

    tim co so may gia cong tui vai khong det

       CÔNG TY TNHH LIMAC

    Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

     Hotline: 0902.334. 778 - 0772 043 025

Bình luận

0902 334 778
Mã số : 15730542
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn