Hoa Hồng Sáp Thơm Cho Tình Yêu Ngọt Ngào

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm

Nguồn: https://hoavily.com/hoa-hong-sap-thom-cho-tinh-yeu-ngot-ngao.html

Trong thời gian gần đây, rộ lên cơn sốt mua hoa hồng sáp thơm để làm quà tặng trong ngày sinh nhật hay các ngày kỉ niệm tình yêu. Độ hot của loài hoa này trong giới trẻ ai cũng biết và chưa bao giờ hạ nhiệt. Vậy hoa hồng sáp thơm là gì mà mọi người yêu thích đến thế? Cùng Hoa Vily khám phá những điều thú vị về loại hoa này nhé!


Hoa hồng sáp là gì ?

Hoa hồng sáp thơm còn được gọi là hoa giả,với những cánh hồng được làm bằng sáp xà phòng cán mỏng. Xà phòng chỉ lấy bọt để tắm và rửa lại bằng nước nên lượng kiềm trong những bông hoa rất cao, gặp nước sẽ tan ra ngay nhé! Hoa hồng sáp cũng được làm từ một loại sáp thơm giữ hương từ 3-4 năm. Chính vi thế hoa hồng sáp luôn là món quà ý nghĩa trong tình yêu, với hương thơm quyến rũ ngọt ngào cho tình yêu mãi mãi bên nhau.

Hoa hồng sáp thơm cho tình yêu ngọt ngào và hạnh phúc

Hoa hồng sáp thơm cho tình yêu ngọt ngào và hạnh phúc

Tuy là hoa hồng giả nhưng độ tỉ mỉ và chất giống loại hoa hồng bình thường. Loại hoa sáp này có rất nhiều màu sắc, những màu sắc của những cánh hoa được nhuộm bằng màu tự nhiên nên chúng rất giống với hoa hồng thật, mới nhìn qua đảm bảo chắc chắn bạn sẽ không phân biệt được, với nhiều màu sắc để ta lựa chọn như màu hồng, màu trắng, màu vàng hay màu xanh,..rất đa dạng như hoa hồng thật đúng không? Vì những bông hoa hồng sáp được nhuộm màu bằng màu tự nhiên nên màu rất mau phai dưới ánh nắng mặt trời. Nếu bạn để trong phòng thì màu sắc cửa hoa có thể để được đến vài năm đó nhé.

=>> Xem thêm: Tổng hợp những mẫu hoa hồng sáp cao cấp Hàn Quốc SANG-XỊN-MỊN 

Ý nghĩa hoa hồng sáp bạn tặng

Hoa đẹp nhưng hoa cũng sẽ tàn, chính vì thế bông hoa hồng sáp thơm là quà tặng giúp cho tình yêu ngọt ngào hơn và thành ý của bạn mãi bền vững theo thời gian.

Hoa hồng sáp đỏ: Tất nhiên rồi, hoa hồng sáp màu đỏ tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn,nồng cháy. Tặng hoa hồng đỏ cũng như ngầm phát đi một thông điệp :”I love you”.

Hộp hoa hồng sáp thơm màu đỏ

Bó hoa hồng sáp đỏ cho tình yêu lãng mạn

Hoa hồng sáp màu hồng: tượng trưng cho một tình yêu mới chớm nở.Hoa hồng màu hồng cũng tượng trưng cho lòng ái mộ, sự dịu dàng, ân sủng, lời cảm ơn và lời nhắn nhủ “Hãy tin mình nhé”.

Hộp hoa hồng sáp thơm màu hồng

Hoa hồng sáp thể hiện cho tình yêu mới bắt đầu

Hoa hồng sáp thơm màu tím: Hoa hồng tím tượng trưng cho sự si mê,ví như yêu từ cái nhìn đầu tiên.Hoa hồng tím cũng tượng trưng cho sự sang trọng,quý phái.

Hộp hoa hồng sáp thơm màu tím

Hoa hồng sáp màu tím tượng trưng cho tình yêu thủy chung

Hoa hồng sáp màu xanh: Một tình yêu bất diệt , vĩnh cửu với thời gian, thể hiện bạn cá tính và là biểu tượng của sự thận trọng

hộp hoa hồng sáp thơm màu xanh

Hoa hồng sáp màu xanh cho tình yêu vĩnh cửu và bất diệt 

=>> Xem thêm: Top 3 mẫu hoa hồng sáp thơm Hàn Quốc đẹp và sang trọng nhất

Hoa hồng sáp thơm – Món quà không thiếu trong các dịp lễ

1. Hoa hồng sáp tặng 20/10

Ngày 20/10 sắm đến rồi ! Nhanh tay lựa chọn những hộp hoa hồng sáp thơm cao cấp Hàn Quốc nhé, loài hoa luôn được bạn gái yêu thích và mơ ước được tặng trong ngày lễ 20/10, loài hoa sáp không những thơm lâu mà còn không tan bền bỉ để chứng minh cho một tình yêu ngọt ngào và thủy chung nhé. Hãy nhanh tay lựa chọn cho bạn gái mình hộp hoa hồng sáp tại Hoa Vily để được ưa đãi nhân ngày 20/10 nhé.

Hoa hồng sáp thơm cao cấp hàn quốc tặng 20/10

Hoa hồng sáp thơm cao cấp Hàn Quốc tặng 20/10 

2. Hoa hồng sáp 8/3

Là hoa gái hay phụ nữ cũng đều được muốn một ai đó tặng hoa nhé, một bó hoa tươi đẹp và thơm thì cũng sẽ nhanh tàn, nhưng tặng bạn gái hay người thân nhân ngày 8/3 một bó hoa hồng sáp, hay hộp hoa hồng sáp thơm sẽ không bao giờ tan mà lại đem đến nhiều kỉ niệm đẹp mỗi khi nhìn hoa.

Hoa hồng sáp thơm lâu tàn dành tặng ngày 8/3

Hoa hồng sáp thơm lâu tàn dành tặng ngày 8/3

3. Hoa hồng sáp tặng sinh nhật

Dành tặng hộp hoa hồng sáp nhiều màu sắc cho một người bạn thân hay người thân nhân ngày sinh nhật thì vô cùng ý nghĩa, những bông hoa hồng sáp thơm và quyến rũ trong ngày sinh nhật tô điểm thêm cho không khí sôi động. 

Hoa hồng sáp cực xinh dành tặng sinh nhật bạn

Hoa hồng sáp cực xinh dành tặng sinh nhật bạn

 

>> Xem thêm : Hoa Hồng sáp giá sỉ chỉ từ 1899k/bông

Hoa hồng sáp giá bao nhiêu ?

Thông thường các bạn hay lo ngại vấn đề giá hoa hồng sáp, không biết hoa hồng sáp giá bao nhiêu? Liệu mình có mua nổi một bó hoa hồng sáp hay không? Bạn yên tâm ngoài thị trường thì giá bồng hoa hồng sáp tùy vào số lượng bạn mua, giá hoa hồng giả rẻ hơn hoa hồng thật. Hiện tại các shop bán hoa hồng sáp với bó hoa hồng sáp 50 bông giao động từ 500 ngàn đồng, còn đối với giá hộp hoa hồng sáp thì 650 ngàn khoảng 20-50 bông.

Địa chỉ bán hoa hồng sáp thươm uy tín, giá rẻ tại TP.HCM

Thời gian gần đây, hoa hồng sáp thơm tại TPHCM được quảng cáo bền đẹp, thơm lâu, “tình yêu vĩnh cửu” là loại quà tặng được mọi người “săn lùng” nhiều nhất. Thu hút bởi vẻ đẹp lạ, mùi hương thơm lâu cùng với hình thức sang trọng, loại hoa này càng trở nên đắt hàng hơn. Nhưng đâu đó lại rộ lên những thông tin về những bông hồng sáp kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng và làm không ít người hoang mang.

Nhưng bạn hãy yên tâm khi đến với Hoa Vily – shop bán hoa hồng sáp thơm uy tín và chất lượng hàng đầu. Chúng tôi sẽ giúp bạn đánh tan đi những nỗi lo lắng đó bởi chất lượng và dịch vụ hàng đầu của cửa hàng. Hoa Vily còn được nhiều người biết đến qua các dịch vụ điện hoa uy tín và có nhiều ưu đãi trên toàn quốc.

Hoa Vily – shop bán hoa hồng sáp thơm uy tín và chất lượng

Hoa Vily – Shop bán hoa hồng sáp thơm uy tín và chất lượng

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến mua ngay cho những người thân yêu của mình những bông hoa hồng sáp thơm giá rẻ bất ngờ đi nào! Ngoài ra shop hoa cung cấp các loại hoa tươi như hoa hồng, hoa hướng dương, hoa mẫu đơn,, cùng với các dịch vụ hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa chia buồn. bạn có thể đặt hoa theo yêu cầu.

Địa chỉ liên hệ mua hoa hồng sáp thơm: 

Cơ sở chính: 413 Lê Văn Sỹ, P2 ,Q.Tân Bình, TpHCM

Hotline: 0936 65 27 27 - 0977 301 303

Mail: info@hoavily.com

Website: https://hoavily.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0936 652 727
Mã số : 17296060
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn