Lan Hoàng Hậu - Nữ Hoàng Yêu Kiều Với Vẻ Đẹp Quyến Rũ

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm

Nguồn: https://hoalan360.com/lan-hoang-hau-nu-hoang-yeu-kieu-voi-ve-dep-quyen-ru.html

Lan hoàng hậu đã chinh phục trái tim của người yêu hoa bằng vẻ đẹp độc đáo của mình. Từ chùm hoa xanh, vàng, đến những đốm điểm nâu tinh tế, lan hoàng hậu mang lại sự quyến rũ và phong cách cho không gian sống của chúng ta.


Đặc điểm hình thái của cây hoa lan hoàng hậu

Lan hoàng hậu, hay còn được gọi là mỹ miều hoặc Lan vũ nữ hoàng hậu, là một giống lan đẹp và có kích thước khá lớn trong số những giống lan hiện có trên thị trường lan Việt. Đây là một giống lan phổ biến và được ưa chuộng bởi vẻ đẹp quyến rũ của nó.

Lan hoàng hậu, hay còn được gọi là Lan vũ nữ hoàng hậu

Lan hoàng hậu hay còn được gọi là Lan vũ nữ hoàng hậu

Lan vũ nữ hoàng hậu có chiều cao trung bình từ 30cm – 90cm. Tuy nhiên, trong môi trường tự nhiên, có một số cây lan hoàng hậu có thể đạt đến chiều cao lên tới 3-4m. . Trung bình, mỗi bụi hoa có thể cho ra từ 6 đến 7 ngồng hoa. Đặc biệt, trên cánh hoa của lan hoàng hậu, có những đốm điểm nâu lạ mắt. Những đốm này tạo nên điểm nhấn và tạo thêm sự phá cách cho hoa.

Cây hoa lan hoàng hậu thường phân bố ở các tỉnh đồng bằng và trung du nước ta.

Cây hoa lan hoàng hậu thường phân bố ở các tỉnh đồng bằng và trung du nước ta

Màu sắc của hoa lan hoàng hậu mang đến sự phong phú và đa dạng. Màu vàng là những lựa chọn phổ biến, mang đến sự thanh nhã và tinh tế.  Mỗi khi hoa nở bạn sẽ cảm nhận được hết vẻ đẹp của chúng khi đua sắc tỏa hương. 

=>> Xem thêm: Hoa lan Vanda - Kỳ công mỹ thuật đặc sắc trong giới hoa lan

Lan hoàng hậu có mấy màu

Lan hoàng hậu là một loài cây lan đẹp và phổ biến, có nhiều biến thể màu sắc tuyệt đẹp. Trong số đó, có ba biến thể chủ yếu là Vũ nữ Hoàng hậu Đỏ, Vũ nữ Hoàng hậu Xanh và Vũ nữ Hoàng hậu Vàng.

Vũ nữ hoàng hậu đỏ: sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ với màu đỏ tươi sáng, pha chút huyền bí. Các cánh hoa thường có màu đỏ đậm, trong khi môi có thể có màu đỏ tươi hoặc hồng nhạt. Hoa lan vũ nữ hoàng hậu đỏ thể hiện sự sang trọng và quý phái, thu hút sự chú ý của người trồng lan.

Vũ nữ hoàng hậu đỏ: sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ

Vũ nữ hoàng hậu đỏ sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ

Vũ nữ hoàng hậu xanh là một biến thể độc đáo với màu sắc xanh tươi mát và thu hút. Đây là một trong những biến thể lan hiếm có, với cánh hoa và môi có màu xanh đậm hoặc xanh nhạt độc đáo. Màu sắc xanh của hoa lan vũ nữ hoàng hậu xanh tạo ra sự tươi mới và dịu nhẹ cho không gian cây cảnh.

Vũ nữ hoàng hậu xanh với màu sắc xanh tươi mát

Vũ nữ hoàng hậu xanh với màu sắc xanh tươi mát 

Vũ nữ hoàng hậu vàng mang đến một màu sắc tươi sáng và nổi bật, chúng tượng trưng cho sự tươi sáng, niềm vui và sự hạnh phúc.

Vũ nữ hoàng hậu vàng mang đến một màu sắc tươi sáng

Vũ nữ hoàng hậu vàng mang đến một màu sắc tươi sáng

=>> Xem thêm: Lan cẩm cù - Sự thư thái và tươi mới cho không gian của bạn

Cách trồng và chăm sóc lan hoàng hậu

- Lựa chọn chậu và chất liệu trồng: Khi trồng lan hoàng hậu, hãy chọn chậu có đủ không gian để hệ rễ lan phát triển. Chất liệu chậu thường được sử dụng là nhựa, gốm hoặc gỗ, đảm bảo thoáng khí và khả năng dren nước tốt. Đồng thời, hãy sử dụng chất liệu trồng phù hợp như vụn gỗ, xốp, xơ dừa hoặc một hỗn hợp chất trồng lan.

Ánh sáng: Hãy đặt cây ở vị trí có ánh sáng mặt trời, trong khoảng 4-6 giờ mỗi ngày. Tránh đặt cây dưới ánh nắng mạnh vào buổi trưa, để tránh cháy lá.

Lan hoàng hậu cần ánh sáng đủ để phát triển mạnh mẽ và nở hoa tốt.

Lan hoàng hậu cần ánh sáng đủ để phát triển mạnh mẽ và nở hoa tốt

Nhiệt độ và độ ẩm: Cây lan hoàng hậu thích nhiệt độ mát mẻ, dao động từ 18-24°C  trong ban ngày và từ 12-16°C vào ban đêm. Đồng thời, độ ẩm phù hợp là khoảng 50-70%. Hãy đặt cây trong một môi trường có độ ẩm cao hoặc sử dụng phun sương định kỳ, để tạo độ ẩm cho cây.

Tưới nước: Khi tưới nước cho hoa lan hoàng hậu, hãy đảm bảo chậu được thoáng khí và có khả năng thoát  nước tốt. Tưới nước khi chất trồng khô, nhưng tránh làm ướt lá hoặc môi. Hãy kiểm tra độ ẩm của chất trồng trước khi tưới nước mới.

Cây lan hoàng hậu thích nhiệt độ mát mẻ, dao động từ 18-24°C

Cây lan hoàng hậu thích nhiệt độ mát mẻ, dao động từ 18-24°C

Phân bón: Đơn giản và dễ kiếm nhất bạn có thể sử dụng phân NPK 20-20- 20 để bón cho cây hoa lan hoàng hậu. Trong thời gian cây đang phát triển thêm giả hành, bạn tiến hành ghiền một chút B1 vào rễ để giúp cây ra rễ nhiều hơn. Hàng tháng đều đặn tưới nước hòa lẫn phân NPK, để giúp cây phát triển tốt và khỏe mạnh.

Chăm sóc sau khi hoa nở: Sau khi hoa lan vũ nữ hoàng hậu nở, hãy cắt hoa cũ và đợi cho cành hoa khô hoàn toàn trước khi cắt bỏ.

=>> Xem thêm: 159+ Chậu hoa lan hồ điệp vàng đẹp, sang trọng, được mau nhiều nhất 2023

Lan vũ nữ hoàng hậu có giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua hoa lan vũ nữ hoàng hậu, có một số lựa chọn và thông tin về giá cả mà bạn có thể xem xét:

Cửa hàng hoa: Bạn có thể tìm thấy hoa lan vũ nữ tại các cửa hàng hoa địa phương hoặc các cửa hàng hoa trực tuyến. Họ thường có sẵn các loại lan hoàng hậu và có thể cung cấp cho bạn sự lựa chọn phong phú.

Vườn lan: Nếu bạn muốn mua cây lan vũ nữ hoàng hậu và tự trồng, bạn có thể tìm đến các vườn lan hoặc trang trại cây cảnh, để mua cây giống hoặc cây lan vũ nữ đã trồng sẵn.

mua cây lan vũ nữ hoàng hậu bạn có thể tìm đến các vườn lan uy tín

Mua cây lan vũ nữ hoàng hậu bạn có thể tìm đến các vườn lan uy tín

Khi nói về giá lan vũ nữ hoàng hậu, cần lưu ý rằng giá có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm giống lan, kích thước, tuổi đời, màu sắc và nguồn cung cấp. Giá lan hoàng hậu thường được bán với giá 150.000/ chậu lan hoàng hậu cây trưởng thành.

Bài viết trên là toàn bộ những thông tin về đặc điểm, cách trồng và chăm sóc loài hoa lan vũ nữ hoàng hậu mà Hoa lan 360 muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn đọc, sẽ có thêm cho mình những kiến thức bổ ích, về giống hoa lan  này nhé.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: (028)22 298 398 - 0936 65 27 27

Website: www.hoalan360.com

Mail: info@hoa360.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0982 372 727
Mã số : 17191645
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn