Bán Bup Be, Búp Bê, Bup Be Barbie Nàng Tiên Cá Tại Hà Nội

319.000

Số 345 Phố Vọng, Quận Hai Bà Trưng


Các nàng tiên cá trong các bộ phim hoạt hình luôn lôi cuốn và đầy những điều thú vị đối với trẻ. Nàng tiên cá bup be, búp bê, bup be barbie xinh đẹp hiện đã có mặt tại Tuticare với 3 phiên bản màu sắc xinh xắn cùng bé chơi vui. Ba mẹ hãy rinh ngay cho bé cô nàng tiên cá xinh đẹp này nhé!


Mẫu (1) là nàng tiên cá bup be, búp bê, bup be barbie với dài mượt tóc đỏ, cài đặt một vương miện vàng, cô ấy trông thật xinh đẹp. Trang phục búp bê mặc một bộ đồ nàng tiên cá màu hồng, áo sơ mi cổ hai quai, làm nổi bật hình thoi màu vàng được đính kèm giữa những bộ váy áo với màu vàng óng ánh và đuôi cá bắt mắt.

Mẫu (2) nàng tiên cá như mái tóc dài màu xanh, mặc một chiếc vương miện màu hồng. Ánh mắt thân thiện và nụ cười rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn, các bé sẽ rất thân thiện. Trang phục cô mặc trang phục nàng tiên cá màu xanh, áo sơ mi với một dấu chấm màu đỏ cách điệu ở giữa, chân và đuôi cá váy màu hồng óng ánh. bup be, búp bê, bup be barbie như nàng tiên cá thanh bình, nhẹ nhàng và đẹp.

Mẫu (3) là nàng tiên cá thân thiện vẫy tay chào mọi người với mái tóc dài màu tím và màu xanh vương miện. Trang phục cô mặc trang phục nàng tiên cá màu tím với áo sexy vai lệch, chân và đuôi váy óng ánh cá màu xanh. Búp bê như thân thiện, phát sáng và tuyệt đẹp.

Lợi ích của Búp bê Barbie Nàng tiên cá với sự phát triển của trẻ

- Giả vờ chơi, trong đó những con búp bê là một phần, lợi ích tất cả các lĩnh vực phát triển. Bằng cách ăn mặc và cho búp bê ăn, trẻ em nâng cao kỹ năng tốt về chăm sóc. Bằng cách giả vai trò và tương tác với các trẻ khác, trẻ thực hành ngôn ngữ và kỹ năng xã hội, bao gồm chia sẻ, hợp tác, giúp đỡ và giải quyết vấn đề. Trẻ sẽ tìm hiểu những vai trò khác nhau người chơi và bắt đầu thấy chỗ đứng riêng của mình trên thế giới.

- Hầu hết các giáo viên mầm non đề nghị cho trẻ chơi những con búp bê phù hợp với sự phát triển của trẻ em.

- Đối với trẻ sơ sinh, những con búp bê là những đối tượng thoải mái trong cùng thể loại với thú nhồi bông. Búp bê bằng vải cũng tốt, miễn là được rửa thường xuyên.

- Đồ chơi búp bê giúp cho phép trẻ thực hành nắm bắt các đối tượng với bàn tay của trẻ. Búp bê với lúc lắc bên trong cung cấp sự kích thích thính giác và cho phép trẻ trải nghiệm nguyên nhân và kết quả: bắt con búp bê gây tiếng ồn.

- Búp bê tượng trưng cho một người đối với trẻ sơ sinh, điều này có thể có nghĩa là một hình thức cơ thể đơn giản làm bằng vải cũng như một búp bê bằng nhựa. Trẻ em 3-5 tuổi thường thích búp bê trông giống như các em bé thực sự và những người có cánh tay di chuyển và chân có thể được đặt ra ở các vị trí khác nhau.


Bình luận

HẾT HẠN

1800 675 5
Mã số : 14556183
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn