Bán Búp Bê Và Phòng Ngủ Barbie

945.000

Hà Nội, Việt Nam


Bán búp bê và phòng ngủ barbie


Trong ngôi nhà mơ ước của búp bê Barbie, các bé thường thích nhất là bộ Barbie Ngôi nhà bup be Barbie – Phòng ngủ bởi không gian vô cùng đáng yêu và hấp dẫn. Cũng giống như những bộ đồ chơi nội thất xinh đẹp khác của bup be Barbie, bộ phòng ngủ Barbie được trang bị rất nhiều món đồ lộng lẫy và hiện đại, không khác gì một phòng ngủ thực thụ. Với bộ đồ chơi Phòng ngủ của Barbie, bé còn có thể thỏa thích thiết kế không gian nhà ngủ thật sáng tạo cùng búp bê Barbie để bổ sung vào bộ sưu tập đồ chơi Barbie của mình.


  • Bộ đồ chơi Barbie Phòng ngủ Barbie – Phòng ngủ CFB60 chính hãng thương hiệu Barbie – Mỹ nổi tiếng thế giới.
  • Bao gồm một cô nàng búp bê Barbie, căn phòng ngủ của Barbie với những phụ kiện đi kèm.
  • Cô nàng Barbie có mái tóc vàng óng ả, bộ trang phục ngủ áo dây quần sooc màu hồng và một đôi dép đi trong nhà màu hồng.
  • Đồ nội thất phòng ngủ của Barbie bao gồm một chiếc giường ngủ có màu trắng và hồng rất đáng yêu, chiếc chăn hình họa tiết hoa kẻ sọc đen trắng, một chiếc tủ kệ và một chiếc đèn ngủ đều có màu hồng.
  • Trên hộp bộ Barbie Ngôi nhà Barbie – Phòng ngủ, có các hình vẽ chi tiết rất dễ thương như đèn ngủ, cửa sổ, tường dán giấy màu tím chấm bi, ti vi, tủ và chú mèo ngồi trên chiếc ghế màu hồng.
  • Chơi với ngôi nhà Barbie – Phòng ngủ, bé có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều câu chuyện xung quanh cô nàng Barbie để chơi hay và bổ ích.
  • Hotline: 0904528848

Bình luận

HẾT HẠN

0904 528 848
Mã số : 14322998
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn