Bộ Dụng Cụ Cắt Gọt Rau Củ Quả Nicer Dicer Plus

141.900

Số 56 Ngách 44/1 Phố Bằng B, Tổ 5, Hoàng Liệt, Hoàng Mai


Bộ cắt gọt rau củ quả Nicer Dicer Plus

Được cung cấp bởi Enbay24h.com  - Sẽ có tại nhà bạn trong 2 - 7 ngày làm việc.

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Bộ cắt gọt rau củ quả Nicer Dicer Plus

+ Bộ sản phẩm gồm:

-1 hộp nhựa đựng thức ăn trong suốt dễ dàng nhìn thấy thực phẩm bên trong

-1 nắp đậy có khóa giúp bảo quản thực phẩm

-1 dụng cụ gọt vỏ rau củ

-1 dụng cụ bảo vệ tay

-1 dụng cụ cắt rau củ quả 36 lát vuông hoặc 144 lát vuông / 1 lần cắt

-1 dụng cụ cắt rau củ quả 16 lát vuông hoặc 24 lát sợi / 1 lần cắt (kèm nắp bảo vệ dùng chung cho 3 dụng cụ)

-1 dụng cụ cắt rau củ quả 4 lát bổ cau hoặc 8 lát bổ cau / 1 lần cắt

-1 dụng cụ bào sợi mỏng và nhuyễn kèm nắp đậy (40 sợi / lần)

-1 dụng cụ thái lát mỏng kèm nắp bảo vệ

- Chất liệu: nhựa + kim loại

- Kích thước hộp: 30x15x11cm

- Màu sắc: trắng kết hợp xanh

- Trọng lượng: 1265gr

Đặc điểm nổi bật:



Công dụng:

Dụng cụ gọt củ quả: lưỡi dao làm bằng thép không gỉ cao cấp được thiết kế như những răng cưa nhỏ tạo khả năng gọt hiệu quả. Lưỡi dao gọt có thể xoay 270 độ và có lưỡi cong vòng cung giúp bạn gọt củ quả dễ dàng nhất (có thể dùng kèm với nắp đậy an toàn).

 Bộ cắt gọt rau củ quả Nicer Dicer Plus 2

- Dụng cụ cắt rau củ quả 36 và 144 lát vuông: bạn có thể cắt rau củ quả với một lần cắt được 36 lát hoặc 144 lát với kích thước 1cm hoặc 0.5cm. Công đoạn này giúp tiết kiệm thời gian cho bạn (có thể dùng kèm với nắp đậy an toàn).

 

Bộ cắt gọt rau củ quả Nicer Dicer Plus 3
- Dụng cụ cắt rau củ quả 16 lát vuông và 24 lát chữ nhật dài: cắt rau củ quả với một lần cắt được 16 lát vuông kích thước: 1,8cm hoặc 24 lát chữ nhật dài kích thước 0,5cm x 3,8cm (có thể dùng kèm với nắp đậy an toàn).

Bộ cắt gọt rau củ quả Nicer Dicer Plus 4

- Dụng cụ cắt rau củ quả 4 và 8 lát tròn: để cắt rau củ quả đường kính nhỏ hơn 8cm, với 1 lần cắt được 4 miếng (đi kèm với khuôn cắt).

- Dụng cụ thái lát rau củ quả: lưỡi dao được thiết kế theo hình chữ V nâng cao hiệu suất cắt, làm giảm ma sát cắt và cắt theo cơ chế như tay đẩy dao nên cắt rau củ quả bén hơn và dễ dàng hơn. (đi kèm với tấm ốp bảo vệ an toàn trước và sau sử dụng), cộng thêm một tay cầm giữ củ quả khi cắt để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

 Nắp đậy hộp đồng thời là dụng cụ tạo lực khi cắt gọt rau củ quả: Với dụng cụ này bạn có thể tháo lắp dễ dàng khi sử dụng. Phía trên có 1 nút ấn giúp gạt rau củ quả bám lại sau khi cắt.

Hộp đựng: có chức năng giữ lại các miếng cắt thành phẩm hoặc để đựng các thực phẩm khác, giúp cho việc bảo quản thực phẩm được tươi hơn, vệ sinh hơn. 

- Dụng cụ cắt rau củ quả 10 món Nicer Dicer là sản phẩm có kích thước gọn nhẹ nhưng kết hợp những chức năng tiện ích trong cùng một bộ sản phẩm sẽ la một món quà cực kỳ ý nghĩa dành tặng cho các bà nội trợ.

Bộ cắt gọt rau củ quả Nicer Dicer Plus 5

Bộ cắt gọt rau củ quả Nicer Dicer Plus 6

Bộ cắt gọt rau củ quả Nicer Dicer Plus 7

- Bộ dụng cụ cắt rau củ quả 10 món Nicer Dicer bao gồm 5 dụng cụ cắt thái đa năng (có các lưỡi cắt để bạn lựa chọn kiểu cắt). Các dụng cụ thái với lưỡi cắt chất liệu inox bền chắc (có hoặc không có răng cưa) cho lát cắt sắc bén với thành phẩm mang nhiều hình thù khác nhau. Các dụng cụ cắt thái này khi sử dụng được gắn vào một bàn thái, đặt lên hộp đựng... bạn sẽ dễ dàng thao tác một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, cho ra thành phẩm đẹp mắt và vệ sinh.

Bộ cắt gọt rau củ quả Nicer Dicer Plus 8

Bộ cắt gọt rau củ quả Nicer Dicer Plus 9

- Ngoài các dụng cụ cắt thái, bộ sản phẩm còn có dụng cụ gọt hoa quả, hay chức năng mài các loại củ và cắt thành những miếng rau củ có dạng lưới rất nhanh và đẹp mắt. Thay vì phải huy động một lúc cả đống dao: dao gọt vỏ, dao bào sợi, dao nhọn để cắt tỉa …để cắt tỉa thì giờ đây, bạn chỉ cần bộ dụng cụ nhỏ gọn, tiện dụng mà lại rất dễ dùng này!

Bộ cắt gọt rau củ quả Nicer Dicer Plus 10

Bộ cắt gọt rau củ quả Nicer Dicer Plus 11

Bộ cắt gọt rau củ quả Nicer Dicer Plus 12

- Bộ sản phẩm đa năng biến việc cắt gọt rau củ quả trở nên tiện lợi, an toàn và sạch sẽ hơn rất nhiều so với cách cắt gọt truyền thống dùng dao, thớt, kéo... bộ sản phẩm này cũng sẽ không làm bạn mất nhiều thời gian cho việc vệ sinh chúng sau khi sử dụng.

Bộ cắt gọt rau củ quả Nicer Dicer Plus 13

- Bộ dụng cụ cắt tỉa rau quả 10 món Nicer Dicer là bộ sản phẩm được rất nhiều các đầu bếp trên thế giới đánh giá cao về những tính năng hỗ trợ cho công việc nấu nướng. Chính vì thế đây là lựa chọn yêu thích và tin dùng sử dụng của nhiều bà nội trợ tại nhiều nước trên thế giới.

Bộ cắt gọt rau củ quả Nicer Dicer Plus 14

Bộ cắt gọt rau củ quả Nicer Dicer Plus 15

 

Hỗ trợ cùng khách hàng của Enbay24h.com:

- Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 7 ngày làm việc nếu sản phẩm lỗi từ phía nhà sản xuất, Quý khách được miễn phí đổi trả cho sản phẩm này

- Nếu có thắc mắc về sản phẩm cần hỗ trợ sau khi mua hàng, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng theo số máy: 094 511 3511 hoặc gửi email về hòm thư: hotro.enbay24h@gmail.com

Liên hệ đặt mua hàng: 097 668 0110 / 0965 29 1958 / 043 200 3357

Bình luận

HẾT HẠN

0945 113 511
Mã số : 14361582
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/05/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn