Những Điều Cần Biết Về Tô Giấy Kraft

2.200

Số 11 Đường Số 7, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hcm

Tô giấy Kraft đang xuất hiện dần càng nhiều trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm có nhiều tiện dụng và ứng dụng nhiều cho ngành thực phẩm nên rất được khách hàng ưa chuộng.

Tô giấy dùng để đóng gói các sản phẩm mang về khi bạn không tiện ăn tại quán. Tô giấy được cán lớp PE nên đựng được thức ăn lỏng trong thời gian dài. Bạn không phải lo tô bị mềm và nhão trong quá trình sử dụng.

Tô giấy Kraft thiết kế không thấm nước, không bị rò rỉ nước có thể đựng được nhiều loại thực phẩm khác nhau: các món nước, phở, súp, cháo, cà ri, bánh bông lan, kim chi, salad, bánh ngọt,… Tô giấy dùng một lần có nắp, nắp tô kín và khít nên bạn không phải lo ngại về vấn đề vận chuyển, mang đi.

Đặc biệt, Tô giấy Kraft chiếm ưu thế hơn các loại giấy khác bởi độ dẻo dai, bền chắc chắn hơn.

Tô giấy được dùng nhiều tại các quán ăn take away, cửa hàng; các khu công cộng như sân bay, trường học, bệnh viện, các buổi triển lãm, hoạt động tình nguyện, dã ngoại, du lịch,… Mặc dù không ăn uống tại nhà nhưng bạn vẫn thấy thoải mái, không hề bất tiện khi có tô giấy mang đi tiện lợi.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1661228387-ebe.jpg

Tô giấy dùng đựng thực phẩm trực tiếp nên được sản xuất bằng giấy nguyên sinh, giấy chuyên dùng cho ngành thực phẩm sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tô giấy đựng thực phẩm mang đi nhỏ gọn, tiện lợi lại được dịp trình diện đến người dùng. Thưởng thức món ăn trong tô giấy kraft thật sự đem lại trải nghiệm khác biệt cho bạn.

Để mua sản phẩm chất lượng, bạn cần tìm các địa điểm bán uy tín, có tên tuổi trên thị trường hoặc có giấy chứng nhận kiểm định nguồn gốc, chất lượng sản phẩm.

Tô giấy Kraft được xem là giải pháp bao bì bền vững với môi trường. Tô giấy có khả năng phân hủy tự nhiên trong 12 tuần, không để lại hậu quả nghiêm trọng cho môi trường sống.

Liên hệ để biết thêm chi tiết:

Công ty TNHH RVC

Hotline: 0975.663.984

Zalo: 0919.192.294

ĐC: số 11, đường số 7, Khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0919 192 294
Mã số : 16785866
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn