Top 20 Mẫu Ly Quai In Logo Làm Quà Tặng Đẹp

8.500

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Hiện nay xu hướng in logo lên ly thủy tinh quai bia để dùng làm quà tặng trở nên phổ biến đối với hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam. Bởi lẽ việc in logo lên ly thủy tinh quai bia không những mang lại một món quà rất ý nghĩa cho khách hàng hay bạn bè đồng nghiệp, mà còn góp phần mang lại hiệu quả cao trong marketing thương hiệu sản phẩm Quý Công ty đến với khách hàng tiềm năng

Phần nào am hiểu và nắm bắt được nhu cầu cấp thiết của thị trường hiện nay có rất nhiều xưởng in logo lên ly thủy tinh quai bia được ra đời. Đặc biệt trong thời đại internet bùng nổ, chúng ta có thể nhìn thấy nhiều trang web quảng cáo kinh doanh trong lĩnh vực này đua nhau giới thiệu và quảng bá trên khắp trang mạng tìm kiếm Google, khiến người tiêu dùng không khỏi phân vân khi chọn lựa một xưởng in logo lên ly thủy tinh quai bia giá rẻ có uy tín để đáp ứng đúng với mong muốn của Quý Khách Hàng.

Hơn ai hết, người tiêu dùng hiểu rằng một xưởng in logo ly thủy tinh quai bia có uy tín thì sẽ có nhiều thương hiệu lớn là khách hàng của họ. Tuy nhiên, điều làm cho người tiêu dùng lo lắng là một xưởng in logo lên ly thủy tinh quai bia có uy tín – chất lượng thì giá thành cũng sẽ rất cao. Hiểu được điều đó, sự ra đời của xưởng in logo lên ly thủy tinh quai bia Limac là sự lựa chọn tốt nhất dành cho Quý Công ty.

Limac là một xưởng in logo trên ly thủy tinh quai bia có uy tín nhất hiện nay, là một trong những nhà phân phối của thương hiệu Ly thủy tinh quai bia Indonesia –Thái Lan - Thổ Nhĩ Kỳ - Trung Quốc, những thương hiệu thủy tinh hàng đầu thế giới và được nhập khẩu. Hơn thế, Xưởng in logo lên ly thủy tinh quai bia Nam Thiên Việt luôn bắt kịp xu hướng và không ngừng cải tiến máy móc công nghệ hiện đại để cho ra những sản phẩm in tốt nhất.

Để đảm bảo khách hàng hài lòng với sản phẩm in logo của mình, xin gửi đến quý khách hàng một số lưu ý sau:

- Yêu cầu được xem xét trực tiếp chất lượng sản phẩm in thực tế trước khi ký hợp đồng.

- Phải ký hợp đồng trước khi đặt cọc, lựa chon đơn vị uy tín và chuyên nghiệp.

- Nên lên kế hoạch sớm cho việc đặt in logo, tối thiểu là ký hợp đồng in 7 ngày trước khi cần sản phẩm. 1 số khách hàng yêu cầu in gấp chỉ trong vòng 1 - 3 ngày nhà in sẽ không nhận vì làm gấp dễ có sai sót.

- Nên thông báo trước với kế toán về lịch đặt cọc và thanh toán. 1 số bộ phận kế toán thường xuyên thanh toán trễ sẽ gây cản trở cho việc đặt in.

- Bố trí nhân sự nhận hàng và kiểm hàng để đảm bảo sản phẩm đúng chất lượng, khách hàng được hài lòng.

 

CÔNG TY TNHH LIMAC

Trụ sở:  243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện Thoại : 0772 043 025 #inly #lythuytinh #lythuytinhinlogo #inlogolythuytinh #xuongin #limac( ZALO )

Website: https://www.giftpro.net/

Email: ctylimac@gmail.com

Bình luận

limac cty

Ly Thủy Tinh Có Quai Ly Thủy Tinh In Logo Ly Thủy Tinh Quai Ly Quai Thủy Tinh Cốc Thủy Tinh Có Quai Ly Thuỷ Tinh Có Quai Ly Có Quai Ly Thủy Tinh Co Quai Ly Quai Bia Thủy Tinh Ly Thuy Tinh Có Quai Ly Thủy Tinh Quai Eo In Ly Thủy Tinh In Ly Thủy Tinh Ly Thủy Tinh Có Chân Lọ Thủy Tinh Có Quai Xách Ly Thủy Tinh Có Nắp Ly Nhựa Có Quai Ly Cốc Có Quai Cốc Thủy Tinh Có Tay Cầm Hủ Thủy Tinh Quai

limac cty

Hiện nay xu hướng in logo lên ly thủy tinh quai bia để dùng làm quà tặng trở nên phổ biến đối với hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam. Bởi lẽ việc in logo lên ly thủy tinh quai bia không những mang lại một món quà rất ý nghĩa cho khách hàng hay bạn bè đồng nghiệp, mà còn góp phần mang lại hiệu quả cao trong marketing thương hiệu sản phẩm Quý Công ty đến với khách hàng tiềm năng Phần nào am hiểu và nắm bắt được nhu cầu cấp thiết của thị trường hiện nay có rất nhiều xưởng in logo lên ly thủy tinh quai bia được ra đời. Đặc biệt trong thời đại internet bùng nổ, chúng ta có thể nhìn thấy nhiều trang web quảng cáo kinh doanh trong lĩnh vực này đua nhau giới thiệu và quảng bá trên khắp trang mạng tìm kiếm Google, khiến người tiêu dùng không khỏi phân vân khi chọn lựa một xưởng in logo lên ly thủy tinh quai bia giá rẻ có uy tín để đáp ứng đúng với mong muốn của Quý Khách Hàng. Hơn ai hết, người tiêu dùng hiểu rằng một xưởng in logo ly thủy tinh quai bia có uy tín thì sẽ có nhiều thương hiệu...

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16304497
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn