In Áo Mưa Chữ A Vải Dù Giá Rẽ

76.500

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Quà tặng áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn quảng cáo là gì?

Nói đến quà tặng áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn quảng cáo thì thực chất đây là những chiếc áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn tương tự như bình thường. Tuy nhiên nó được thiết kế nhằm mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp nhờ vào logo, địa chỉ website, slogan, số điện thoại… Và được in trực tiếp lên trên chiếc áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn hay còn gọi là áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn.

Với số lượng dân số hơn 90% đều sử dụng xe máy lưu thông thì vào mùa mưa món quà tặng này sẽ mang đến ưu điểm quảng bá thông minh hiệu quả. Do vậy nói về quà tặng áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn thì hiện nay đã trở thành chọn lựa hàng đầu trong chiến dịch marketing được nhiều đơn vị quan tâm đánh giá cao.

áo mưa bit vải dù siêu nhẹ

Những loại áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn quảng cáo được sử dụng phổ biến

Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn ra đời để đáp ứng nhu cầu di chuyển cho các dòng xe máy, cho sự hiện đại. Nhưng phổ biến nhất là 2 loại áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn dưới đây:

  1. Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn cánh dơi 

Đây chính là loại LIMAC  với lịch sử lâu đời nhưng vẫn đảm bảo giữ được vị trí dẫn đầu trên thị trường hiện tại. Đặc tính của loại áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn này đó là độ bền bỉ cao, khả năng chống thấm nước hiệu quả, thân thiện cùng môi trường thiên nhiên, an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

áo mưa cánh dơi bóng kính

Dùng LIMAC  giá rẻ sẽ giúp bảo vệ mọi người khỏi những cơn mưa kéo dài. Đặc biệt với công nghệ in kỹ thuật số, in lụa hiện đại với chất liệu PVC hoặc vải dù… Đảm bảo rằng vừa mang đến sự bền bỉ lại vừa tạo hiệu quả quảng bá thông minh, sắc nét.

Tìm hiểu thêm bài viết: Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn cánh dơi vải dù siêu nhẹ

  1. Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn măng tô

Nhắc đến quà tặng áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn măng tô thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn thời trang thời thượng. Nó sở hữu kiểu dáng tương tự như áo măng tô qua đầu gối và có đai thắt tại giữa bụng. Thường loại áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn này cũng sẽ được làm từ vải dù hoặc là nhựa PVC.

Ưu điểm của áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn măng tô đó là mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Ngoài ra được sản xuất từ chất liệu bền bỉ và không phân lớp giúp bảo vệ người sử dụng hiệu quả hơn. Một số đơn vị còn thiết kế loại áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn này với túi đựng đồ dùng bên ngoài như là thẻ, tiền lẻ hoặc chìa khóa… tiện lợi vô cùng.

  1. Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn Bit 

Áo mua bit là loại áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn đơn, dáng áo không rộng và thoải mái như áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn cánh dơi, áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn bit được may lại hai bên hông, có ống tay dài và bó sát để tránh bị nước vào và đọng nước lại. Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn bit được ép liện lại hai thân áo và chỉ hở phần đầu và chân phía bên dưới. Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn bit thường được sử dụng ở các tỉnh phía nam là chủ yếu. Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn bit cũng là một trong những chiếc áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn có tính quảng bá truyền thông rất tốt. Người sử dụng áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn bit thì cũng khá thoải mái và tự tin không bị loè xoè như áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn cánh dơi, vì thiết kế theo dạng bó sát hai hông.

Để hiểu rõ hơn về áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn bit, quý khách hãy đọc bài viết sau: Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn bit

áo mưa bit dài tay

  1. Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn cài cạnh 

Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn cài cạnh chữ T cũng tương tự như áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn bít, hai bên hông áo được cài lại bằng cúc bấm, để tạo cho sự cơ động và thoải mái nếu cần thiết thì bỏ cúc bấm ra. Đây cũng là một trong những áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn phổ biến trong các chương trình quà tặng khuyến mãi mà doanh nghiệp gửi tặng tri ân khách hàng.

Để hiểu rõ hơn về áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn cài cạnh quý khách xem bài viết tại đây 

áo mưa cài cạnh in logo vinmart

  1. Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn bộ 

Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn bộ cũng là sản phẩm quà tặng áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn cao cấp giá trị mà doanh nghiệp gửi tặng đến khách hàng cũng như cán bộ nhân viên. Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn không những bền và có tính hữu ích cũng như sự truyền thông lan toả thương hiệu rất cao. Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn bộ thường được may với những chất liệu cao cấp có sự bể bỉ và mặc thoải mái khi sử dụng. Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn bộ là loại LIMAC  cao cấp nhất trong năm 2021

Hãy tìm hiểu thêm về bài viết: Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn bộ

áo mưa bộ vải siêu bền

Lợi ích của quà tặng áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn quảng cáo

Nhu cầu chọn lựa áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn quảng cáo ngày càng cao. Đó là vì dòng sản phẩm này mang đến rất nhiều những lợi ích quan trọng như là:

Thứ nhất: Tính hữu dụng

Khó có thể nào tìm kiếm được sản phẩm quà tặng nào hữu dụng như là với áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn quảng cáo giá rẻ. Bởi vì như đã nói vào mùa mưa với điều kiện giao thông chủ yếu xe máy thì áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn sẽ giúp quảng bá thông minh, hiệu quả.

Hơn nữa sản phẩm còn được người nhận cảm thấy vô cùng yêu thích bởi tính tiện dụng. Vậy nên dùng áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn làm quà tặng sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy thực sự hài lòng và tin tưởng với doanh nghiệp hơn.

Thứ hai: Hiệu quả quảng cáo lâu dài

Tiếp đến thì quà tặng áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn giá rẻ còn được đánh giá cao ở ưu điểm hiệu quả quảng cáo vô cùng lâu dài. Bởi vì sản phẩm được dùng xuyên suốt mùa mưa này sang mùa mưa năm sau. Khi dùng áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn thì nó trở thành sản phẩm quảng cáo di động để mang thương hiệu bạn đi khắp mọi nơi mà khách hàng đến.

Với kích thước lớn nên việc in thông tin, hình ảnh doanh nghiệp lên trên áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn cũng được đánh giá cao hơn so với những món quà tặng khác. Nhờ vậy nên thương hiệu cũng tạo nên sự bắt mắt và gây ấn tượng mạnh mẽ đến khách hàng.

Thứ ba: Về mức giá

Tiếp theo thì chi phí sản xuất quà tặng áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn cũng không quá cao. Tùy từng loại mà áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn có thể dao động vài chục đến vài trăm. Nếu như bạn là một doanh nghiệp nhỏ và nguồn ngân sách không lớn thì thực sự việc chọn lựa món quà tặng áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn giá rẻ chính là giải pháp tối ưu.

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn quảng cáo giá rẻ nhưng lại không biết nên chọn lựa đơn vị nào thì hãy đến ngay với Công ty quà tặng số 1. Chúng tôi chính là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm LIMAC với chất liệu cao cấp, kiểu dáng tinh tế và đa dạng màu sắc để quý khách hàng thoải mái chọn lựa. Đảm bảo rằng sản phẩm áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn được làm đều có độ bền bỉ, tính thẩm mỹ cao và nhiều mẫu mã khác nhau để quý khách thoải mái chọn lựa.

Ngoài ra với đội ngũ nhân viên thiết kế giỏi, giàu kinh nghiệm tại LIMAC  còn hỗ trợ thiết kế, tư vấn để quý khách chọn lựa được sản phẩm áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn tốt nhất. Chắc chắn rằng với sự uy tín, chuyên nghiệp của mình chúng tôi sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời dành cho bạn.

Một vài gợi ý thông tin được chia sẻ trong bài viết trên chúng tôi hy vọng rằng đã giúp bạn thêm hiểu rõ về sản phẩm áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn quảng cáo giá rẻ. Mọi nhu cầu cần tư vấn vui lòng liên hệ cùng công ty

CÔNG TY TNHH LIMAC

Trụ sở:  243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện Thoại : 0772043025

Ctylimac@gmail.com

Email: Ctylimac@gmail.com

 

Bình luận

0902 334 778
Mã số : 16330088
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn