Lựa Chọn Bàn Học Sinh Đạt Chuẩn Cho Học Sinh Tiểu Học 

500.000

Số 61 Ngõ 342 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội.

Lựa chọn bàn học sinh đạt chuẩn cho học sinh tiểu học 

1. Lựa chọn bàn học sinh phù hợp với vóc dáng của bé theo độ tuổi trung bình

Mỗi độ tuổi của bé sẽ có chiều cao khác nhau. Khi chọn bàn học sinh cho bé cần phù hợp theo chiều cao. Bàn không được quá thấp sẽ ảnh hưởng đến mắt,gù lưng. Bàn học cũng không được quá cao sẽ ảnh hưởng đến cột sống của bé. Tư thế ngồi không đúng sẽ ảnh hưởng nhiều đến cấu trúc hệ xương của bé. Chiều cao của bàn phải được tính toán phù hợp để học sinh có cảm giác thoải mái nhất. Nên căn cứ vào chiếc ghế ngồi, đồng thời kiểm tra tư thế ngồi thẳng của bé sao cho chân ngồi trên ghế trạm đất và khuỷu tay cao hơn mép bàn một chút hoặc vuông góc với mép bàn.

 

Tốt nhất nên lựa chọn những chiếc ghế có thể điều chỉnh độ cao theo bàn học nhé. Vì trong giai đoạn tiểu học thì cơ thể trẻ sẽ tiếp tục phát triển và cao lớn thêm. Chính việc lựa chọn những chiếc ghế có điều chỉnh được độ cao sẽ giúp trẻ có thể thoải mái lựa chọn được chiều cao phù hợp để không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng học tập của trẻ.

2. Thông số chiều cao của bàn ghế học sinh chuẩn theo bộ y tế

 

– Chiều cao của trẻ từ 100-109cm: Chiều cao bàn 45cm, chiều cao ghế 26cm.

– Chiều cao của trẻ từ 110-119cm: Chiều cao bàn 48cm, chiều cao ghế 28cm.

– Chiều cao của trẻ từ 120-129cm: Chiều cao bàn 51cm, chiều cao ghế 30cm.

– Chiều cao của trẻ từ 130-144cm: Chiều cao bàn 57cm, chiều cao ghế 34cm.

– Chiều cao của trẻ từ 145-159cm: Chiều cao bàn 63cm, chiều cao ghế 37cm.

– Chiều cao trẻ từ 160-175cm: Chiều cao bàn 69cm, chiều cao ghế 41cm.

3. Một số lưu ý khi lựa chọn bàn học cho học sinh tiểu học

Việc lựa chọn bàn học sinh cho trẻ đầu tiên nhà trường và gia đình cần phải chú ý đến chất liệu sản phẩm để đảm bảo yếu tố an toàn cũng như sức khỏe. Không nên quá để ý đến giá cả mà cần phải tìm hiểu để lựa chọn được chất liệu tốt, kích thước phù hợp với thể trạng của bé, màu sắc và hình dáng phù hợp nhất cho không gian trường học.

 

Bàn học sinh ở trường của học sinh tiểu học nên chọn những màu sắc giản dị, không có hình hay hoa văn để đảm bảo bé có thể tập trung vào bài giảng của thầy cô và học tập một cách nghiêm túc nhất.

Bàn học sinh ở trường nên có móc treo cặp, túi và ngăn để sách vở, dụng cụ học tập. Tốt nhất mỗi học sinh nên dùng 1 bàn 1 ghế riêng, hoặc 2 học sinh dùng chung 1 bàn với diện tích lớn hơn.

Nên lựa chọn những màu sắc bàn học dễ lau chùi để đảm bảo không gian trường học luôn được sạch sẽ, ngăn nắp và gọn gàng nhất.

Với những gợi ý trên của chúng tôi, hi vọng nhà trường và thầy cô sẽ lựa chọn được những mẫu bàn ghế ở trường học phù hợp nhất cho trẻ để bảo vệ mắt, cột sống và sự an toàn nhất cho trẻ.

Hân hạnh được phục vụ.

QUẢNG CÁO LIVINA

Hà Nội: số 61 ngõ 342 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội.

Hotline: 09362.00029 (Zalo/ viber)

Bình luận

HẾT HẠN

0936 200 029
Mã số : 15864068
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn