Bảng Tương Tác Activboard 100

Liên hệ

Hạ Yên, Yên Hòa, Hà Nội

Bảng tương tác ActivBoard 100 - Giải pháp thiết bị văn phòng thông minh

Bảng tương tác ActivBoard 100 là một bảng trắng tương tác với đầy đủ tính năng kết hợp màu sắc,chuyển động, tương tác với âm thanh…và chức năng 2 người dùng. ActivBoard 100 được sử dụng phù hợp với mọi lớp học.

Bảng tương tác ActivBoard 100 bao gồm các tính năng màu sắc, chuyển động và tương tác với một mức giá kinh tế phù hợp với bất cứ trường nào.  Bảng tương tác ActivBoard 100 là một điểm khởi đầu hoàn hảo cho xây dựng ActivClassroom của bạn. Bảng tương tác thông minh Promethean còn có thêm bộ khuếch đại âm thanh ActivSound cho bài học trở lên sống động hơn mà không cần phải sử dụng tới loa của máy tính hoặc loa ngoài. Chức năng hai người dùng giúp nâng cao sự tương tác. Bảng tương tác thông minh ActivBoard đi kèm cùng phần mềm ActivInspire là một sự kết hợp hoàn hảo trong giáo dục hiện nay.
Bảng tương tác thông minh ActivBoard 100 kết hợp cùng phần mềm dạy học ActivInspire – ActivInspire là phiên bản mới nhất tích hợp 2 phần mềm ActivStudio và ActivPrimary trước đây. Đây là phần mềm soạn bài giảng nằm trong hệ thống Dạy và học tương tác (Digital Interative Classroom) của tập đoàn Giáo dục quốc tế Promethean (Vương quốc Anh). Hệ thống này bao gồm: ActivBoard – bảng từ tương tác; ActivPen – bút từ tương tác, vừa có tính năng như bút viết bảng, vừa hoạt động như con 1 con chuột máy tính; tạo thành 1 hệ thống kết nối hỗ trợ tốt việc dạy học tương tác giữa học sinh và giáo viên. Trong đó, phần mềm dạy học ActivInspire đã đạt 2 giải thưởng Worlddidac cho sản phẩm giáo dục tốt nhất. Đặc biệt, chương trình đã được Việt hóa hoàn toàn giúp giáo viên Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận công nghệ giáo dục này.

Bình luận

HẾT HẠN

0915 807 986
Mã số : 15989865
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn