Bảng Tương Tác Thông Minh

24 triệu

1A Cửu Long, P.2, Q.tân Bình

Kính gửi: Quý khách hàng!

Công ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Giáo Dục Việt Nam (Edu Buy) xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng!

Edu Buy là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, cung cấp các sản phẩm công nghệ thông tin và các trang thiết bị phục vụ cho ngành giáo dục Việt Nam.

Và là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp dành cho giáo dục: Một trong số đó là giải pháp thay thế hoàn toàn phấn, bút và bảng truyền thống khi giáo viên giảng bài, với các tính năng vượt trội, tiết kiệm chi phí do không phải thay thế máy chiếu hay mua bảng tương tác đắt tiền. Chúng tôi rất vinh dự là nhà phân phối độc quyền sản phẩm bảng tương tác của hãng IQBOARD, IEBOARD, TIVI tương tác thông minh Sharp,  và đại lý phân phối các hãng máy chiếu của PANASONIC,VERTEX Mong muốn lớn nhất là có thể làm được “Nhiều hơn những gì đã cam kết”.

Với các chính sách hỗ trợ tối đa như chính sách giá và chiết khấu, hỗ trợ đào tạo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ bảo hành, bảo trì cộng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và nhiệt tình, sáng tạo, Quý khách hàng có thể hoàn toàn hài lòng về sản phẩm và dịch vụ mà mình đã chọn lựa.

Với nhu cầu ngày càng mở rộng thị trường, Edu Buy kính mời các khách hàng là công ty, cửa hàng đang có nhu cầu phân phối các mặt hàng trên vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được giá phân phối tốt nhất.

Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng!

Trân trọng!

Ms.Liên

LH: (08) 6265 3333 – 0909 197 923
Email: lien.nguyen@sgtel.vn
Yahoo: liensgtel

Zalo: liennguyen

Bình luận

HẾT HẠN

0862 673 333
Mã số : 11192608
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn