Hướng Dẫn Cách Đổi Thẻ Fpt Gate Thành Tiền Mặt An Toàn, Uy Tín

100.000

123 Hải Phòng


Thẻ FPT Gate là loại thẻ game rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Nó cũng như những loại thẻ game khác, chức năng chính của thẻ gate là nạp vào game. Và nên đổi thẻ gate ở đâu thì không phải ai cũng biết. Phải làm sao thì bài viết này Doithecao247.com sẽ chia sẻ chi tiết cho bạn về cách đổi thẻ fpt gate thành tiền mặt.



Thẻ FPT Gate là thẻ gì ?


Thẻ Gate là thẻ nạp do Nhà phát hành game FPT Online (Công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT) tung ra thị trường. Thẻ Gate giúp người dùng tham gia mua vật phẩm, nâng cấp nhân vật, sử dụng dịch vụ, chơi game...trong các sản phẩm được sáng chế bởi FPT Online.

FPT Online hay còn được gọi là công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT có lịch sử hình thành từ năm 2007, đây là một trong những công ty hàng đầu trong cung cấp các dịch vụ giải trí trực tuyến như Game, thương mại điện tử, nghe nhạc trực tuyến, báo điện tử Vnexpress ... Với các trò chơi đã từng vô hút lượng lớn game thủ như: MU FPT, Thiên Long Bát Bộ, Tây Du Ký, Bá Chủ Thế Giới...

Tương tự thẻ từ các nhà phát hành khác, thẻ Gate cũng có 2 dạng là thẻ cào giấy truyền thống và thẻ điện tử mua trực tuyến qua các trang cung cấp/phân phối.

Mệnh giá thẻ Gate cũng khá đa dạng là: 10.000đ - 20.000đ - 50.000đ - 100.000đ - 200.000đ - 500.000đ - 1.000.000đ - 2.000.000đ - 5.000.000đ, vì vậy khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn khi muốn nạp.

Sau quá trình phát triển đến hơn 10 năm, hiện nay FPT Online đã có nhiều thay đổi trong dịch vụ cung cấp, với các sản phẩm chủ lực hiện nay là:

  • Hệ thống cung cấp thẻ cào di động, thẻ cào game đa dạng.
  • Cung cấp thẻ cào Gate.
  • Kênh thông tin về game trực tuyến.
  • Thanh toán trực tuyến.

Cũng như đổi thẻ garena, thẻ Gate được nạp cho rất nhiều game khủng cực thu hút người chơi lớn tại Việt Nam như: MU Việt Nam - Dragonica - Thiên Long Bát Bộ - Tây Du Ký - Bá Chủ Thế Giới....

Khi nạp thành công bạn có thể sử dụng đơn vị tiền tương ứng đó để mua các vật phẩm, trang bị cần thiết để nâng cấp nhân vật, làm nhân vật của mình càng trở nên mạnh mẻ và đẹp hơn.


Cách đổi thẻ fpt gate thành tiền mặt tại Doithecao247.com

Nếu bạn đang có nhiều thẻ fpt gate không dùng đến vậy thì tại sao lại không đổi thẻ thành tiền mặt. Có rất nhiều web hỗ trợ để đổi thẻ fpt gate thành tiền mặt tuy nhiên không phải web nào cũng uy tín và có chiết khấu thấp. Doithecao247.com là một trong những web đổi thẻ cào uy tín nhất hiện nay. Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ fpt gate thành tiền mặt tại Doithecao247.com:

  • Bước 1 – Đăng ký tài khoản Doithecao247.com

Cách đăng ký tài khoản khá đơn giản, bạn chỉ cần điền đủ các thông tin gồm Số điện thoại, mật khẩu, họ tên và email. Toàn bộ thông tin cá nhân của khách hàng đều được chúng tôi cam kết bảo mật.

Đăng ký tài khoản

  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản của bạn trên Doithecao247.com bằng thông tin vừa đăng ký.

Đăng nhập

  • Bước 3 – Đổi thẻ cào

Ở bước này bạn chỉ cần chọn Loại thẻ là fpt gate, seri, mã thẻ và mệnh giá. Sau đó hệ thống sẽ tiếp nhận và xử lý nhanh trong vài phút. Nếu thẻ có giá trị hợp pháp, tiền sẽ tự động cộng vào tài khoản trên trang web Doithecao247.com.

Nhập thông tin thẻ

  • Bước 4 – Rút tiền mặt

Để rút tiền về, bạn cần lựa chọn rút về tài khoản ATM ngân hàng hay ví điện tử. Sau đó nhập số tiền muốn rút (số tiền rút tối thiểu 100.000 đ). Hệ thống sẽ tiến hành xử lý và gửi tiền về tài khoản bạn trong vài phút. Toàn bộ quy trình rút tiền đều diễn ra tự động và nhanh chóng. Nếu bạn không nhận được tiền, hãy liên hệ lại cho bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.

Rút tiền



Những lợi ích khi đổi thẻ FPT Gate sang tiền mặt tại web Doithecao247.com 


Hiện nay thị trường có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào sang tiền mặt nên khách hàng phải cẩn thận tìm đúng địa chỉ uy tín để sử dụng. Tránh truy cập vào website ảo, lừa đảo nuốt luôn thẻ Gate của bạn.

Tại Doithecao247.com với kinh nghiệm lâu năm cung cấp dịch vụ thì chúng tôi đã có được lòng tin của đông đảo khách hàng. Dịch vụ không chỉ thu lợi nhuận từ chiết khấu % thẻ mà còn nhằm tiết kiệm một khoản tiền cho khách hàng từ những thẻ Gate không sử dụng. Lựa chọn chúng tôi, bạn có những lợi ích sau: 

  • Cam kết dịch vụ đổi thẻ gate sang tiền mặt uy tín 100%, không lừa đảo
  • Hệ thống đổi thẻ Gate sử dụng đơn giản, tiện ích, siêu nhanh chóng và hoạt động ổn định xuyên suốt 24/7. Tuyệt đối không bị delay mất thời gian và nuốt thẻ một cách vô lý khi quý khách đã nhập đúng các thông tin
  • Luôn có nhân viên sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của khách hàng
  • Chiết khấu đổi thẻ Gate thấp nhất thị thị trường.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0985 358 371
Mã số : 16940530
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn