Giải Pháp Wifi Công Nghiệp Cho Doanh Nghệp Lớn Và Tập Đoàn

Liên hệ

158A, Tx52, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Mô hình giải pháp Wifi công nghiệp tốt nhất 2020

Mô hình giải pháp áp dùng wifi chuẩn công nghiệp luôn là xu thế và là lựa chọn hàn đầu trong các doanh nghiệp lớn và tập đoàn đa quốc gia. Với việc triển khai hệ thống wi-fi mang lại hiệu quả cao nhất thì mô hình triển khai hạ tầng wifi công nghiệp tốt nhất năm 2020 này là sự tiên phong và kinh doanh đột phá.

Wifi công nghiệp là gì?

Wifi công nghiệp là thiết bị siêu cao cấp hơn hẳng các access point wifi chuyên dụng nó có chức năng phát sóng wifi mạnh, xa cho những khu vực rộng lớn như cả một thành phố, bến cảng, kho xưởng có môi trường khắc nghiệt mà các bộ phát wifi chuyên dụng không đáp ứng được cho những công việc liên tục.

 Wifi Công Nghiệp
Các bộ phát Wifi công nghiệp

Các doanh nghiệp cần tới giải pháp wifi chuẩn công nghiệp hầu như công việc của họ đưa ra là độ ổn định, khả năng truyền tải dữ liệu liên tục ở những môi trường vật cảng rất nhiều như các container tại cảng biển.

Những thành phố ứng dụng đã được triển khai mạng wifi diện rộng được thiết kế và lắp đặt bởi các trạm phát sóng super wifi công nghiệp rãnh khắp thành phố nhằm ứng dụng Internet of things – một dạng thành phố thông minh, các thiết bị được kết nối với nhau.

Giải pháp wifi công nghiệp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích và là xu hướng tương lai ở những City – thành phố thông minh, hiện đại cần đến sự kết nối không dây.



 Giới thiệu Super Wifi Công Nghiệp Altai A2



Ứng dụng Wi-Fi Công Nghiệp vào Doanh nghiệp:

Thiết bị đầu cuối được lắp đặt cho Petronas (Petroliam Nasional Berhad) là một công ty dầu khí thuộc sở hữu của Malaysia đã triển khai hệ thống Altai Super WiFi mang lại hiệu quả rất tốt trong nghành công nghiệp hóa dầu tại doanh nghiệp này.

Wifi công nghiệp còn ứng dụng vào rất nhiều nghành nghề lớn cần sự ổn định, chịu được thời tiết khắc nghiệt, vùng phủ sóng xa nhất nhưng không bị nhiễu sóng hay rớt gói tin trong suốc quá trình vận hành và hoạt động của tập đoàn.

Dự án wifi công nghiệp Petronas MalaysiaHệ thống phủ sóng Super Wi-Fi tại Malaysia từ đối tác

Những câu hỏi cần biết khi triển khai Giải pháp wifi công nghiệp?

Xem chi tiết: https://phuyenxanh.vn/wifi-cong-nghiep/

Bình luận

HẾT HẠN

0933 719 613
Mã số : 15987184
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn