Lưỡi Dao Cạo Râu Enchen Blackstone Lưỡi Thay Thế Máy Cạo Râu

75.000

Toàn Quốc

Lưỡi dao cạo râu Enchen Blackstone – Lưỡi thay thế máy cạo râu

Máy cạo râu là một trong các vật dụng cần thiết của nam giới. Tuy nhiên, nhiều người có thói quen sử dụng rất lâu mà không thay thế dao cạo thường xuyên. Điều này có thể ảnh hưởng đến hiệu quả cũng như gây ra ảnh hưởng xấu cho da.
Hiểu được điều đó Xiaomi Enchen Blackstone đã cho ra mắt các sản phẩm lưỡi dao cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone nhằm cung cấp các sản phẩm thay thế cho người tiêu dùng. Hãy cùng GNTEK đi tìm hiểu các công dụng và thông tin về lưỡi dao cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone này nhé!

Máy cạo râu Enchen Blackstone là gì?

  • Với thiết kế đầu nổi độc lập 3D, máy cạo râu Enchen Blackstone 1 có thể phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt.
  • Để phù hợp với các đặc điểm của khuôn mặt, lưỡi dao được thiết kế bo tròn và ôm sát mặt. Người tiêu dùng có thể sử dụng kết hợp với bọt cạo râu hay không có bọt đều được.
  • Máy cạo râu Enchen Blackstone 1 giúp người dùng cạo râu sạch hơn mà không gây tổn thương da bằng cách sử dụng ba đầu cắt 3D và vòng lưỡi kép mỏng 0,09mm.

Vì sao nên thay lưỡi dao cạo râu?

Lưỡi dao cạo có thể bị cùn, thậm chí bị ăn mòn sau một thời gian sử dụng với gel hoặc bọt cạo râu và rửa bằng nước. Quá trình oxy hóa này đã làm giảm chất lượng của lưỡi dao.
Tuy nhiên, loại dao cạo trong máy cạo râu không thể mài sắc để tái sử dụng như các loại dao thông thường. Do đó, nếu bạn muốn dao sắc hơn, cạo râu sạch hơn thì phải thay mới lưỡi dao sau một thời gian sử dụng.
Nếu không thay lưỡi dao cạo, việc cạo râu sẽ trở nên khó khăn hơn, thời gian cạo sẽ lâu hơn và bạn sẽ phải cạo nhiều lần mới sạch râu.
Ngoài ra, lá bảo vệ là một bộ phận không thể thiếu của máy cạo râu giúp bảo vệ da khi tiếp xúc gần với dao cạo. Mồ hôi và dầu trên da có thể sẽ ảnh hưởng và mài mòn lớp lá bảo vệ này. Do đó, bạn cũng cần phải thay mới nó để tránh việc lưỡi dao sẽ tiếp xúc trực tiếp với bề mặt da và làm bạn bị thương.

Vì sao nên thay lưỡi dao cạo râu?

Những dấu hiệu cần thay lưỡi dao cạo râu

  • Độ bén giảm: Một trong các dấu hiệu cần thay lưỡi dao cạo râu chính là việc bạn không thể loại bỏ hoàn toàn râu khi đã cố gắng di chuyển dao cạo rất nhiều lần tại một chỗ hoặc bạn phải dùng một lực rất mạnh mới có thể làm sạch râu khu vực đó. Đây là một trong các dấu hiệu rằng lưỡi dao bị cùn hoặc rỉ sét và cần thay ngay.
  • Kéo râu: Thay vì lưỡi dao cắt các sợi râu một cách trơn tru, chúng sẽ kéo, tạo cảm giác đau như kiểu bạn đang nhổ râu. Điều này chỉ ra rằng lưỡi dao đã bị mòn và cần được thay thế.
  • Đầu cạo nóng: Mặc dù là một dấu hiệu không phổ biến, nhưng đầu cạo bị nóng vẫn có thể xảy ra khi lớp màng bảo vệ bị hỏng, làm biến dạng toàn bộ đầu cạo. Khi hoạt động, điều này sẽ khiến các bộ phận của đầu cạo cọ xát vào nhau, gây nguy hiểm cho người dùng.
  • Phải liên tục kéo căng vùng da cạo: Nếu bạn phải liên tục kéo căng vùng da cần cạo thì cũng là một dấu hiệu chứng minh bạn cần thay lưỡi dao cạo mới.

Những điểm nổi bật của lưỡi dao cạo râu Enchen Blackstone

  • Đầu dao cạo nổi 3D độc lập giúp cạo sạch sẽ, nhanh chóng và dễ chịu, công nghệ dao cạo hiện đại.
  • Độ đàn hồi cao, thiết kế mềm mại và khả năng thích ứng với nhiều khuôn mặt khác nhau.
  • Thiết kế vòng kép của bộ lưỡi dao giúp cải thiện đáng kể diện tích tiếp xúc giữa lưỡi dao và mặt, tăng gấp đôi hiệu quả cạo và giúp cạo sát hơn, toàn diện hơn.
  • Được thiết kế từ chất liệu thép 304 không rỉ chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng.

Tính năng cơ bản của lưỡi dao cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone

  • Dao cắt nổi độc lập 3D: Đầu dao cạo nổi 3D giúp tăng diện tích cạo nhiều hơn 1/3 so với dao cạo kép tiêu chuẩn nhờ có ba bộ đầu dao cắt nổi độc lập. Veneer đàn hồi và mịn của đầu cắt có thể phù hợp với các đặc điểm khác nhau trên khuôn mặt.
  • Dao cắt vòng kép siêu mỏng: Lưỡi dao của máy cắt có thiết kế vòng kép, giúp mở rộng đáng kể diện tích bề mặt của dao cắt và khu vực nó tiếp xúc, tăng gấp đôi hiệu quả cạo.
  • Lưỡi mài tự động: Lưỡi mài tự động của lưỡi dao cạo này được thiết kế từ thép được nhập khẩu từ Nhật Bản. Lưỡi dao được mài cơ học khi mở dao cạo để duy trì độ sắc bén thực tế cho đầu dao.
  • Thiết kế tách: Đầu máy và thân máy cạo râu được thiết kế tách biệt với nhau giúp cho việc tháo lắp để vệ sinh dễ dàng hơn.

Hướng dẫn cách tháo lắp lưỡi cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone

  • Tháo: Nhấn nút cạnh lưỡi và kéo lưỡi dao ra.
  • Lắp: Bạn nhấn và giữ nút tương tự lúc tháo và đặt lưỡi dao thay thế lại vào vị trí mà bạn rút ra trước đó.
cách thay lưỡi dao cạo râu enchen blackstone
Cách thay lưỡi dao cạo râu enchen blackstone

Lưu ý khi chọn lưỡi dao cạo râu Enchen Blackstone

  • Lưỡi dao cạo râu thay thế Blackstone là phụ kiện bổ sung, thay thế cho lưỡi dao cạo bị cùn hay trong trường hợp người tiêu dùng muốn dao cạo sắc hơn. Đây là lưỡi dao cạo thay thế cho thế hệ 1 của máy cạo râu Xiaomi Blackstone.
  • Blackstone 1/ Warrior là sản phẩm thay thế đầu lưỡi cho máy cạo râu Enchen Blackstone 1 và Enchen Warrior.  Đầu gắn thế hệ thứ 3 lớn hơn một chút so với thế hệ 1, do đó bạn có thể sử dụng đầu thay thế này cho nó, nhưng nó sẽ bị chênh một chút.

Tóm lại có thể nói, việc thay thế lưỡi dao cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone là cần thiết và nên làm định kỳ. Nó sẽ giúp việc cạo râu của bạn trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều lần.
Nhanh tay liên hệ GNTEK thông qua hotline 19008168 hoặc qua website https://gntek.vn/ để đặt lưỡi dao cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone chính hãng nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

1900 816 8
Mã số : 17171639
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn