Dịch Vụ Quảng Cáo Và In Ấn Giá Gốc

Liên hệ

Khu Biệt Thự Nhà Vườn - Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội

Trên thực tế rất, để thương hiệu của mình được toàn thể người tiêu dùng biết đến (kể cả trong nước và nước ngoài), nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn cho mình hình thức quảng cáo hữu hiệu nhất. Chính vì vậy công ty của chúng tôi với phương châm: THÀNH CÔNG CỦA BẠN LÀ NIỀM TỰ HÀO CỦA CHÚNG TÔI. Hãy đến với chúng tôi để tìm ra con đường dẫn tới sự thành công của bạn!!!!
Là công ty có nhiều kinh nghiệm trên lĩnh vực trong ngành quảng cáo và sự kiện.Được nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài biết đến. Công ty chúng nhận in ấn trên mọi chất liệu, và quảng cáo trên mọi phương tiện.
IN ẤN: in name card, phong bì, các ấn phẩm (tạp chí)...
QUẢNG CÁO: quảng cáo ngoài trời, biển chỉ dẫn, băng rôn ngoài trời, giải phân cách, cột đèn, cột điện. trạm xăng, ô che nắng, tường nhà, nóc nhà, biển chỉ dẫn, điện thoại, billboard, LCD...
Với lợi thế là công ty có bề dày về quảng cáo, đã gặt hái được nhiều thành công, hơn nữa chúng tôi lại có 1 xưởng in ấn quảng cáo riêng nên giá cả được cạnh tranh , chúng tôi đảm bảo sẽ đưa ra giá gốc cho người tiêu dùng. Với mục tiêu lấy "chữ tín" là hàng đầu, công ty chúng tôi xin đảm bảo về những sản phẩm mà công ty mình làm ra. Xin cảm ơn quý khách hàng đã tín nhiệm và tìm tới doanh nghiệp của chúng tôi.!
Dự định trong tương lai gần: Công ty chúng tôi sẽ làm dự án "trạm dừng chân" của các tỉnh thành trong cả nước (từ bắc vào nam) bao gồm có các: Trạm xăng, nhà nghỉ, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,bến xe,... với quy mô trên 30/ha/trạm. Trạm dừng chân là dự án mang tầm vóc quốc tế, chính vì vậy là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp muốn quảng cáo sản phẩm của mình, để tất cả mọi người có thể biết đến thương hiệu mà bạn đang kinh doanh Chúng tôi sẽ nhận quảng cáo cho các doanh nghiệp có nhu cầu trên các trạm dừng chân đó. Ngoài ra chúng tôi còn có dự án làm các biển quảng cáo ngoài trời (LCD,billboard) trên tất cả 2 ven đường của các tuyến đường cao tốc.
Các doanh nghiệp muốn quảng cáo cho thương hiệu sản phẩm của mình hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ mang các mẫu quảng cáo tới tận tay quý doanh nghiệp để quý doanh nghiệp có thể xem và lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp .
Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng!
Quý công ty nào có nhu cầu quảng cáo và in ấn vui lòng liên hệ theo số điện thoại :Ms.Gấm.0986.884.746. hoặc số 04.625.10561.(Gặp Gấm)
Điạ chỉ :Công ty cổ phần quảng cáo và sự kiện.AAA.(Tầng 4.) Khu biệt thự nhà vườn - TRUNG HOÀ - CẦU GIẤY - HÀ NỘI (gần đường Hoàng Ngân).
HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI NGÀY HÔM NAY ĐỂ CHÚNG TÔI MANG ĐẾN THÀNH CÔNG CHO BẠN!

Bình luận

HẾT HẠN

0462 510 561
Mã số : 816400
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn