Xe Ba Gác Chở Thuê Quận 2 An Toàn Và Nhanh Chóng

Liên hệ

391 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Tphcm

Bạn đang ở quận 2 và cần vận chuyển hàng hóa, chở thuê đồ đạc, chuyển phòng trọ sinh viên, nhân viên văn phòng.

Hãy liên hệ xe ba gác Huy Đức – Đội xe ba gác chở thuê quận 2 an toàn, chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Giới thiệu về xe ba gác chở thuê quận 2 – Huy Đức

Xe ba gác Huy Đức là đội xe ba gác chuyên chở thuê hàng hóa quận 2 và các quận lân cận như thủ đức, quận 1, gò vấp, quận 9,…

Xe ba gác chở thuê quận 2 – Huy Đức đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển chở thuê. Tài xế lành nghề lâu năm thân thuộc mọi ngóc ngách đường và đặc biệt luôn có tinh thần trách nhiệm cao, phục vụ nhanh chóng, hỗ trợ khuân vác hàng hóa giúp khách hàng.

Lợi ích khi thuê xe ba gác vận chuyển đồ đạc và hàng hóa

Việc thuê xe ba gác để vận chuyển đồ đạc và hàng hóa có thể mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Dưới đây là một số lợi ích quan trọng khi bạn sử dụng dịch vụ này:

  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Thuê xe ba gác giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức so với việc tự lái xe hoặc tìm cách khác để vận chuyển hàng hóa. Bạn không cần phải lo lắng về việc sắp xếp và quản lý giao hàng, nên có thời gian và năng lực để tập trung vào công việc khác.
  • An toàn: Những người lái xe ba gác thường có kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hóa, và họ biết cách xử lý các tình huống giao thông phức tạp. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho hàng hóa và người tham gia giao thông.
  • Chi phí hợp lý: Thuê xe ba gác thường có chi phí thấp hơn so với việc sở hữu và duy trì một phương tiện riêng. Bạn không cần phải trả tiền mua xe, bảo hiểm, nhiên liệu và bảo dưỡng định kỳ.
  • Linh hoạt: Dịch vụ thuê xe ba gác thường có nhiều tùy chọn về kích thước và loại xe, cho phép bạn lựa chọn xe phù hợp với loại hàng hóa và quãng đường cụ thể.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Các công ty cung cấp dịch vụ xe ba gác thường có nhân viên chuyên nghiệp và kỹ thuật cao, đảm bảo rằng hàng hóa của bạn được vận chuyển một cách an toàn và hiệu quả.
  • Tiết kiệm không gian lưu trữ: Nếu bạn không cần sử dụng xe ba gác thường xuyên, thuê xe là giải pháp tốt để tránh tốn không gian lưu trữ và tiền bảo dưỡng xe.
  • Giảm rủi ro: Bạn không cần lo lắng về việc bảo hiểm, sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng khi sử dụng dịch vụ thuê xe ba gác, vì những trách nhiệm này thường thuộc về công ty cung cấp dịch vụ.

Tóm lại, việc thuê xe ba gác để vận chuyển đồ đạc và hàng hóa có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc, đồng thời đảm bảo an toàn và hiệu quả cho quá trình vận chuyển.

Xe ba gác chở thuê quận 2 nhận vận chuyển những hàng hóa nào?

Xe ba gác chở thuê quận 2 – Huy Đức nhận chở thuê các loại hàng hóa như sau:

  • Chở thuê vật liệu xây dựng, xà bần, giàn giáo thi công,
  • Chở thuê đất, đá, cát
  • Chở thuê thùng carton, máy móc
  • Chở thuê đồ nội thất: bàn ghế, tủ,…
  • Chở thuê hàng hóa chuyển phòng trọ sinh viên, công nhân viên văn phòng
  • Chở thuê chuyển đồ văn phòng
  • Và tất cả các loại hàng hóa nào mà bạn cần vận chuyển trong quận 2 hoặc các quận khác như Thủ Đức, quận 1, quận Gò Vấpquận 9,…

Tại sao lại chọn xe ba gác chở thuê quận 2 – Huy Đức

Xe ba gác chở thuê quận 2 – Huy Đức được lựa chọn nhiều bởi vì:

  • Chúng tôi có đội ngũ lái xe đông đảo, thời gian phục vụ 24/̃7, khi khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ có mặt ngay, thực hiện công việc một cách nhanh chóng.
  • Thời gian di chuyển nhanh đảm bảo việc vận chuyển trở nên đơn giản hơn.
  • Chi phí vận chuyển chở thuê khá rẻ chỉ từ 150k
  • Đội xe ba gác chở thuê quận 2 Huy Đức luôn tuân thủ an toàn giao thông và đặc biệt chúng tôi vận chuyển rất cẩn thận luôn ưu tiên và đảm bảo hàng hóa vận chuyển được an toàn, không bị gãy, bóp méo, biến dạng đặc biệt là khi vận chuyển những mặt hàng dễ vỡ như tủ kính, gương,…

Quy trình thực hiện vận chuyển hàng hóa bằng xe ba gác của Huy Đức

Đội xe ba gác quận 2 TPHCM Huy Đức hoạt động chuyên nghiệp, uy tín nên có quy trình làm việc rất khoa học, đảm bảo dịch vụ nhanh chóng, an toàn nhất.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Khi quý khách gọi tới, nhân viên tư vấn sẽ tổng hợp thông tin như: loại hàng vận chuyển, số lượng, địa điểm, thời gian. Sau đó, nhân viên sẽ báo giá cụ thể cho quý khách.

Bước 2: Đến lấy hàng và giao hàng

Sau khi hai bên đã thỏa thuận xong về giá cả, mặt hàng,… tài xế của Đội xe ba gác quận 2 TPHCM – Huy Đức sẽ di chuyển nhanh chóng đến địa chỉ quý khách yêu cầu. Đảm bảo vận chuyển an toàn, giao hàng đúng địa điểm cần đến.

Bước 3: Kiểm tra hàng và hoàn tất thanh toán

Sau khi nhận hàng, quý khách sẽ kiểm tra lại lần cuối. Nếu hàng hóa đảm bảo, đúng số lượng và có xác nhận của quý khách thì tiến hành thanh toán. Số tiền thanh toán bằng đúng chi phí thỏa thuận ban đầu. Quý khách không phải trả thêm bất cứ loại phụ phí nào khác.

Chi phí thuê xe ba gác chở thuê hàng hóa quận 2 – Huy Đức

Bảng giá chở thuê hàng hóa xe ba gác của Huy Đức sẽ phụ thuộc vào quãng đường vận chuyển và số chuyến chở hàng hóa như thế nào.

Thông thường, 1 chuyến chở thuê hàng hóa bằng xe ba gác của Huy Đức dưới 5km có giá 150.000 vnđ, từ 5km-10km giá 200.000 vnđ, từ 10km trở lên giá 250.000 vnđ.

Số chuyến chở càng nhiều thì chi phí càng giảm đi.

Xe ba gác chở thuê quận 2 –  Huy Đức nhận chuyên chở hàng hóa cho các công ty nhà máy định kỳ mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi đơn hàng.

Quý khách cần thuê xe ba gác chở hàng hóa quận 2 với giá rẻ hãy liên hệ với đội xe ba gác Huy Đức theo thông tin sau:

Thông tin liên hệ

SDT: 0909058337

Email: xebagachuyduc0619@gmail.com

Địa chỉ: 391 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Bình luận

HẾT HẠN

0909 058 337
Mã số : 17326414
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn