Xe Ba Gác Chở Thuê Quận Thủ Đức Nhanh Cấp Tốc, Giá Ưu Đãi

50.000

71/3 Đường 46, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

1. Nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng xe ba gác hiện nay 

Ngày nay nhu cầu vận chuyển hàng hóa rất nhiều: chuyển hàng công ty, chuyển trọ, chuyển văn phòng,... Đối với những hàng hóa không nhiều, vận chuyển đoạn đường ngắn, người ta thường ưu tiên sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe ba gác.

Xe ba gác chở đồ tuy có kích thước nhỏ hơn xe tải nhưng vẫn đảm bảo tải được đến 700 kg hàng hóa trên mỗi chuyến xe. Với thiết kế gọn gàng, xe ba gác có thể đi vào đường hẻm, đường tắt để giao hàng đúng hẹn.

Về chi phí, thuê xe tải chở hàng đắt hơn nhiều so với xe ba gác. Chưa kể là nếu địa chỉ nhận hàng nằm ở sâu trong ngõ hẻm mà xe tải không thể di chuyển được, buộc bạn phải trả thêm chi phí khuân vác theo yêu cầu của đơn vị chở thuê.

Xét về mức độ an toàn của hàng hóa thì xe ba gác chở đồ hay xe tải chở đồ đều như nhau và phụ thuộc vào mức độ uy tín, sự chuyện nghiệp của đơn vị chở thuê.

Đối với một người làm kinh doanh, ai ai cũng muốn tiết kiệm tối đa chi phí nhưng vẫn giữ được chữ “Tín” hàng đầu. Vì thế, xe ba gác vẫn được xem là lựa chọn tối ưu nhất. Tuy nhiên, nếu muốn chuyển hàng hóa lâu dài, bạn nên tìm đến đơn vị chở thuê uy tín, có chính sách về giá hấp dẫn nhất.

xe ba gác chở thuê quận thủ đức

2. Xe ba gác chở thuê hàng hóa quận thủ đức của đội xe ba gác 24h

Xe ba gác chở hàng 24h chuyên các dịch vụ chở thuê hàng hóa, chuyển trọ, dọn phòng. Ngoài ra chúng tôi có nhận hợp đồng chở thuê hàng hóa với các công ty, nhà máy, nhà xương. Đội ngũ xe ba gác chúng tôi có mặt ở khắp quận huyện TP.HCM nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất có thể. Đến nay, chúng tôi đã có chi nhánh xe ba gác chở thuê quận thủ đức tại phường Hiệp Bình Chánh.

Xe ba gác chở hàng 24h nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Chúng tôi đã đầu tư một lượng lớn phương tiện vận tải đa chủng loại, với nhiều loại trọng tải khác nhau, nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu vận chuyển hàng hóa cũng như nhiều lĩnh vực khác.

Trong những năm qua chúng tôi không ngừng lắng nghe ý kiến khách hàng, cải tiến chất lượng phục vụ, tuyển chọn cũng như đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách là sự phát triển cũng như tồn tại của Xe ba gác chở hàng 24h”.

Địa chỉ Thủ Đức:71/3 Đường 46, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Số điện thoại: 0929 022 028

E-mail: Xebagacchohang0959@gmail.com

3. Lý do lựa chọn xe ba gác chở thuê hàng hóa quận thủ đức của đội xe ba gác 24h

3.1. VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA ĐẾN ĐÚNG ĐỊA ĐIỂM TRONG THỜI GIAN NHANH NHẤT

Được thành lập với mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu thuê xe ba gác chở hàng ở Thủ Đức, Xebagacchohang24h.com sở hữu một đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và sẵn sàng có mặt khi bạn cần chuyển đồ, chuyển nhà,... ở bất kỳ thời gian nào.

Chỉ cần nhấc máy gọi ngay đến đường dây nóng của chúng tôi 0929.022.028 , với độ “sành đường” và kinh nghiệm lâu năm trong nghề xe ba gác chở thuê quận Thủ Đức, các bác tài sẽ nhanh chóng có mặt tại địa điểm theo yêu cầu để hỗ trợ bạn bốc xếp và vận chuyển hàng hóa đến đúng nơi và nhanh chóng nhất có thể.

dịch vụ xe ba gác chở thuê quận thủ đức

3.2. CAM KẾT KHÔNG PHÁT SINH CHI PHÍ

Trước khi tìm đến với dịch vụ xe ba gác chuyển nhà quận Thủ Đức của chúng tôi, đã có không ít khách hàng gặp phải tình trạng bị tài xế đòi thêm các chi phí phát sinh (tắc đường, bốc dỡ nhiều hàng hóa,...) không đúng với thỏa thuận trước đó.

Điều này khiến họ “mất niềm tin” và rất khó khăn để tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của chúng tôi, quý khách hàng đã hoàn toàn hài lòng vì tổng chi phí phải trả đều đúng với cam kết trước đó.

3.3. ĐỀN BÙ THỎA ĐÁNG KHI HÀNG HÓA BỊ HƯ HỎNG, THẤT LẠC DO QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN

Khi sử dụng các dịch vụ xe ba gác chở hàng quận Thủ Đức, bất kỳ ai cũng lo lắng rằng nếu hàng hóa của mình bị thất lạc hay hư hỏng do quá trình vận chuyển thì liệu phía đơn vị cho thuê có chịu tranh nhiệm hay không.

Hiểu được tâm lý của khách hàng, nếu không may xảy ra trường hợp này, chúng tôi xin cam kết đền bù thỏa đáng theo tỷ lệ phần trăm hư hại với giá trị của vật dụng tại thời điểm ký kết hợp đồng.

4. Dịch vụ mà đội xe ba gác chở hàng 24h đang cung cấp tại địa bàn quận Thủ Đức

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển chở thuê hàng hóa quận thủ đức. Đội xe ba gác chở hàng 24h chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau: 

- Chở thuê hàng hóa quận Thủ Đức

- Xe ba gác chuyển trọ quận Thủ Đức

- Xe ba gác chuyển văn phòng quận Thủ Đức

- Xe ba gác chuyển hàng hoa công ty theo hợp đồng tại Thủ Đức

5. Quy trình tiếp nhận dịch vụ chở thuê hàng hóa quận thủ đức của chúng tôi

5.1. TIẾP NHẬN THÔNG TIN VÀ BÁO GIÁ

Sau khi nhận được cuộc gọi của quý khách hàng từ đường dây nóng, nhân viên của xebagacchohang24h.com sẽ tiến hành cử nhân viên đến tận nơi để kiểm tra chi tiết về đồ đạc cần chuyển.

Sau đó, dựa vào kích thước và trọng lượng hàng hóa, địa chỉ giao nhận hàng cũng như yêu cầu về thời gian giao hàng của khách hàng mà chúng tôi sẽ báo giá phù hợp để ký kết hợp đồng.

5.2. LẤY HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN ĐẾN TẬN NƠI THEO YÊU CẦU

Sau khi 2 bên đã ký kết hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành huy động xe ba gác đến lấy hàng tận nơi, bốc dỡ và sắp xếp hàng hóa cẩn thận để hạn chế tối đa sự mất mát, đổ vỡ khi vận chuyển. Sau đó, các bác tài của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng di chuyển hàng hóa, quý khách cần kiểm tra lại xem đã đúng yêu cầu hay chưa.

5.3. THANH TOÁN CHI PHÍ

Sau khi quý khách đã kiểm tra lại hàng hóa và hài lòng với quy trình vận chuyển của chúng tôi thì thực hiện ký biên bản giao nhận hàng hóa tại nơi nhận (nếu có) và thanh toán chi phí cho Xebagacchohang24h.com như đã thỏa thuận.

6. Giá một chuyến chở thuê hàng hóa quận thủ đức của đội xe ba gác 24h

Dưới đây là bảng giá xe ba gác chở hàng quận thủ đức mới nhất mà chúng tôi vừa cập nhật, mời bạn tham khảo:

  • 0 km - 5 km: 200.000 VNĐ
  • 5 km - 10 km: 300.000 VNĐ
  • 10 km - 15 km: 400.000 VNĐ
  • 15 km trở lên: Thương lượng giảm dần và ưu đãi

Quý khách đang có nhu cầu thuê xe ba gác chở hàng tại quận Thủ Đức. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin như sau:

7. Thông tin liên hệ

 Địa chỉ Thủ Đức:71/3 Đường 46, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Số điện thoại: 0929 022 028

E-mail: Xebagacchohang0959@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0929 022 028
Mã số : 16903647
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn