Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói

500.000

233 Le Thánh Tôn , Quận 1



Kinh tế ngày càng khó khăn, mỗi công ty có hàng loạt khoản tiền phải chi, làm thế nào để tiết kiệm chi phí một cách hợp lý nhất?

Trong thời kỳ kinh tế lạm phát khó khăn như hiện nay, không ít các công ty phải nghĩ cách để duy trì và tồn tại. Trong đó, việc thắt chặt chi tiêu là một điều mà nhiều lãnh đạo nghĩ tới. Và trong số đó, không ít người đã nghĩ đến việc chuyển văn phòng đến những nơi xa để tiết kiệm tiền thuê địa điểm ở các quận trung tâm. Tuy nhiên, khi lựa chọn được địa chỉ mới, việc làm sao di chuyển toàn bộ máy móc, thiết bị ra khỏi văn phòng cũ mà không mất mát, ảnh hưởng tới giờ làm của người lao động là một bài toán khiến nhiều giám đốc phải “đau đầu”.

dich vu chuyen van phong

Hiểu được băn khoăn này, Vietnam Moving đã đưa ra phương án dịch vụ chuyển văn phòng một cách hợp lý và an toàn, tiết kiệm nhất đối với từng doanh nghiệp.

Ngay khi có nhu cầu chuyển văn phòng , quý khách đã có thể liên lạc với Vietnam Moving để được sắp xếp cuộc hẹn, khảo sát địa điểm và báo giá, lên kế hoạch phù hợp để thực hiện. Nhằm không mất thời gian của văn phòng trong giờ hành chính,

Vietnam Moving có kế hoạch chuyển đồ đạc, thiết bị văn phòng vào cuối giờ làm hoặc các ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật.

Trong những ngày trước đó, chúng tôi sẽ phối hợp với nhân viên trong công ty đóng gói các hồ sơ, chứng từ, máy tính, trang thiết bị, hàng hoá, nội thất văn phòng vào những bao bì phù hợp để tiện cho di chuyển. Đặc biệt, những đồ vật quan trọng sẽ được đánh dấu riêng và phân loại theo từng phòng ban, từng cá nhân để tránh thất lạc. Với những đồ vật cồng kềnh, như tủ hồ sơ, bàn làm việc, vách ngăn, Vietnam Moving sẽ tháo dỡ cẩn thận, tránh trầy xước, và sau đó sắp xếp lại theo đúng yêu cầu, sơ đồ tổ chức của công ty.

Khi tất cả các hạng mục của quá trình chuyển văn phòng được hoành thành như mong muốn của bên khách hàng, Vietnam Moving và doanh nghiệp sẽ tiến hành ký biên bản bàn giao và nghiệm thu.

chuyen van phong

Trong những năm qua, với cách làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên trung thực, có kỷ luật cao, chúng tôi đã trở lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi có nhu cầu chuyển văn phòng. Những đối tác lớn của Vietnam Moving bao gồm: Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Techcombank, Prudential Việt Nam, Bảo hiểm AIA, Bảo hiểm Bảo Việt, Công ty FPT, Công ty VNPT, Hãng hàng không Viêtjet Air, Công ty Hotdeal, Công ty Cungmua…

Hãy lựa chọn Vietnam Moving để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của bạn trong thời kỳ bão giá.

Địa chỉ:

Tầng 6, tòa nhà FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM
Điện thoại: 08.6261 9893 – Fax: 08.6261 9893
Hotline:MR MINH : 090909 8620 

 CN HÀ NỘI : 68C Thái Thịnh - Đống Đa- HÀ NỘI


Bình luận

0909 098 620
Mã số : 11756455
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn