Dịch Vụ Bảo Vệ Sự Kiện Chuyên Nghiệp Uy Tín

Liên hệ

147 Quốc Lộ 1, Khu Phố 1, Thị Trấn Bến Lức, Huyện Bến Lức

1. Tại sao các tổ chức sự kiện, lễ hội cần phải có bảo vệ

Các sự kiện như hội nghị, hội thảo, ra mắt sản phẩm, triển lãm,… là những dịp quy tụ đông đảo khách hàng, đối tác,… và những nhân vật quan trọng. Đây chính là cơ hội quý báu để tạo dựng hình ảnh thương hiệu, quảng bá thương hiệu và mở rộng mạng lưới kinh doanh. Vì vậy, việc đảm bảo an ninh, an toàn cho khách mời là vô cùng quan trọng, đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tâm của ban tổ chức.

Với dịch vụ bảo vệ sự kiện triển lãm, ban tổ chức sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh, trật tự trong suốt thời gian buổi lễ. Sự kiện triển lãm có thể thu hút đông đảo người tham gia, tạo ra môi trường phức tạp. Nhân viên bảo vệ có trách nhiệm hỗ trợ điều phối, phân luồng đường đi, giám sát các hoạt động và đặc biệt là ứng phó với các tình huống khẩn cấp để đảm bảo mọi hoạt động diễn ra một cách suôn sẻ.

Bên cạnh đó, với những sự kiện mang tính chất trưng bày, quảng bá sản phẩm thì sẽ có những tài sản có giá trị cần được bảo vệ. Lúc này, bảo vệ sự kiện triển lãm sẽ được bố trí ở những vị trí thích hợp để bảo vệ sự an toàn cho tài sản.

Một sự kiện triển lãm thành công không chỉ cần sự tỉ mỉ trong việc tổ chức, kịch bản chương trình mà còn cần tập trung vào vấn đề an ninh. Sự hiện diện của đội ngũ bảo vệ thể hiện tính chuyên nghiệp của ban tổ chức, từ đó nâng cao sự uy tín, tạo nên ấn tượng tích cực về sự kiện cũng như thương hiệu tổ chức. 

bao ve su kien

Bảo vệ sự kiện và lễ hội sẽ giúp:

  • Kiểm soát số lượng khách hàng ra vào cổng tại sự kiện
  • Giám sát xung quanh khu vực được phân bổ bảo vệ có khách đối tượng tình nghi cần phải kiểm tra ngay để tránh tình trạng người khác xâm nhập vào
  • Bảo vệ các tài sản của đơn vị sự kiện và các khách mời khi đến tham gia buổi sự kiện đó
  • Kiểm soát các vấn đề di chuyển đậu đúng bãi xe quy định tránh ùn tắc giao thông
  • Luôn bật bộ đàm và giữ bên mình để cùng bảo vệ đồng đội kịp thời trong trường hợp khẩn cấp
  • Thái độ phải hòa nhã, nhẹ nhàng, bình tĩnh xử lí tốt trước mọi tình huống
  • Phối hợp chặt chẽ với cơ quan trong những lúc có kẻ đột nhập gây rối sự kiện
  • Kiểm soát ngăn chặn vòng vây phạm vi các khán giả đến gần sân khấu
  • Trên đây là một trong số những nhiệm vụ mà người bảo vệ sự kiện cần phải làm trong buổi sự kiện, nhằm giúp cho buổi sự kiện luôn được suôn sẻ thì người bảo vệ rất quan trọng trong quá trình diễn ra sự kiện

2. Dịch vụ bảo vệ sự kiện và lễ hội chuyên nghiệp là gì?

Dịch vụ bảo vệ sự kiện và lễ hội là dịch vụ do các công ty bảo vệ chuyên nghiệp cung cấp. Công ty bảo vệ đó phải đáp ứng đầy đủ tư cách pháp nhân, đủ điều kiện an ninh trật tự và có chứng chỉ hành nghề.

Công ty dịch vụ bảo vệ sự kiện và tổ chức lễ hội phải có năng lực nghiệp vụ, kinh nghiệm quản lý, có đội ngũ nhân sự hùng hậu, nhân viên bảo vệ được tuyển dụng kỹ lưỡng, đảm bảo mọi nhân sự bảo vệ phải được đào tạo, tập huấn và cấp chứng chỉ nghiệp vụ chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Nhân viên bảo vệ sự kiện và tổ chức lễ hội phải có nghiệp vụ nhận biết đối tượng khả nghi, đối tượng trộm cắp, kỹ năng kiểm soát lượng khách ra vào. Ngoài ra công ty bảo vệ chuyên nghiệp phải chú trọng đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên bảo vệ. Bên cạnh yếu tố nghiệp vụ, nhân viên bảo vệ phải có thái độ và tâm phục vụ tốt.

dịch vụ bảo vệ sự kiện

3. Dịch vụ bảo vệ sự kiện – Bảo vệ ngày và đêm Bến Lức – Long An

Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm là một trong những công ty bảo vệ Tp HCM uy tín, cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp trong đó có dịch vụ bảo vệ sự kiện, lễ hội. Công ty được thành lập vào ngày 12/08/2003, do các cựu sĩ quan quân đội và công an giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh sáng lập và lãnh đạo. 

Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, cùng đội ngũ điều hành và quản lý không ngừng trau dồi, đổi mới và phát triển, Bảo vệ Ngày và Đêm tự hào đã và đang cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín cho hàng ngàn khách hàng. Đặc biệt, Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm là một trong những đơn vị tiên phong được Bộ Công an cho phép tự tổ chức các khóa đào tạo nghiệp vụ bảo vệ và được Bộ Công an sát hạch cấp chứng chỉ bảo vệ. Sau gần 20 năm hoạt động hiện nay công ty chúng tôi có hệ thống gồm 40 Chi Nhánh và VPĐD tại các tỉnh thành, với gần 7.000 nhân viên, cung cấp dịch vụ bảo vệ sự kiện cho rất nhiều khách hàng, đơn vị sự kiện trên địa bàn toàn quốc.

Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm tại Long An là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ sự kiện uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Nhân viên bảo vệ của Bảo vệ Ngày và Đêm được đào tạo và huấn luyện bài bản để có thể xử lý linh hoạt tất cả các trường hợp dù xấu nhất xảy ra.

4. Tại sao nên thuê bảo vệ sự kiện tại chi nhánh công ty bảo vệ ngày và đêm Long An

  • Hình ảnh mạnh mẽ thân thiện, hiện đại cho khách hàng.
  • Tác phong nhanh nhẹn, nghiệp vụ tinh thông.
  • Quyền lợi của khách hàng là trách nhiệm của Ngày & Đêm.
  • Phí dịch vụ cạnh tranh hợp lý từ phổ thông tới cao cấp.
  • Bảo hiểm trách nhiệm công cộng, bảo hiểm trách nhiệm 25 tỷ.
  • Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng DVBV theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Hệ thống kiểm soát chất lượng liên tục 24h/7.
  • Đối tác với nhiều công ty lớn về dịch vụ bảo vệ sự kiên
  • Công ty bảo vệ sự kiện có năng lực nghiệp vụ cao
  • Xử lý tình huống chuyên nghiệp tại sự kiện nhanh chóng, chính xác
  • Trang bị đầy đủ công cụ hỗ trợ nhân viên dịch vụ bảo vệ sự kiện

dịch vụ bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp

Điểm mạnh của công ty dịch vụ bảo vệ Ngày và Đêm

  • Đội ngũ hơn 7000 nhân viên bảo vệ khắp cả nước, có thể đáp ứng được mọi yêu cầu về quân số trong thời gian ngắn nhất.
  • 100%Nhân viên được đào tào bài bản, tinh thông nghiệp vụ, xử lý tốt mọi tình huống phát sinh, …
  • Lực lượng hỗ trợ, phản ứng nhanh luôn túc trợ hỗ trợ kịp thời cho phương án B, C…
  • Phương án bảo vệ sự kiện tối ưu không những tiết kiệm được chi phí mà còn đảm bảo tốt công tác an ninh 1 cách tốt nhất.
  • Góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho Quý khách hàng thông qua hình ảnh người Bảo vệ có ngoại hình Đẹp – Mạnh Mẽ – Thân Thiện – Chuyên Nghiệp.
  • Linh hoạt trong vấn đề thanh toán phí dịch vụ.

Khách hàng tiêu biểu

Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm tại Long An đã cung cấp dịch vụ bảo vệ sự kiện như: Hội Nghị Cổ Đông Ngân hàng Nam Á, Lễ hội Bóng Đá Thiếu niên Quốc tế tại Bình Dương, Dịch vụ Vệ sĩ, Bảo vệ sự kiện nhóm nhạc Hàn Quốc Winner tại TP.HCM, Lễ hội Bia Heniken tại Cần Thơ, Sự kiện âm nhạc – ẩm thực văn hóa Hàn Quốc tại Phố đi bộ Ninh Kiều, Bảo vệ Đường Hoa Nguyễn Huệ, Lễ khánh thành nhà máy – Công ty TNHH Gain Lucky (Việt Nam), Sự kiện Hội thảo vệ tinh Kỷ nguyên mới trong điều trị tăng huyết áp tại khách sạn Pullman Vũng Tàu, Sự kiện lễ tôn vinh Doanh nhân – Doanh nghiệp và Nghệ sĩ Quảng Nam – Đà Nẵng, Sự kiện Công ty TNHH Jabil Việt Nam, Đêm gala “Gương mặt điện ảnh & Truyền hình hôm nay ”, Sự kiện đi bộ gây quỹ “Vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo” … và còn rất nhiều sự kiện khác mà chúng tôi đã thực hiện.

5. Quy trình thuê bảo vệ sự kiện tại công ty bảo vệ Ngày và đêm Long An

Nhận yêu cầu về dịch vụ bảo vệ sự kiện, lễ hội

Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu, trao đổi để nắm được các thông tin cụ thể về: Mô hình kinh doanh, khu vực hoạt động, yêu cầu về nhân viên bảo vệ, thời gian cần bảo vệ, các yêu cầu đặc biệt khác nếu có.

Khảo sát mục tiêu

Khi có sự đồng ý của khách hàng, Phòng Nghiệp vụ Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm Long An sẽ tiến hành khảo sát thực tế “mục tiêu cần bảo vệ” để đánh giá tình hình an ninh khu vực và đưa ra cảnh báo về các nguy cơ tiềm ẩn rủi ro.

Xây dựng phương án bảo vệ sự kiện chi tiết và lập báo giá

Sau khi khảo sát mục tiêu, Phòng Nghiệp vụ sẽ xây dựng phương án bảo vệ chi tiết, đề xuất số lượng bảo vệ cần thiết tại các vị trí phù hợp. Lập bảng báo giá dịch vụ gửi khách hàng.

Thỏa thuận kí kết hợp đồng

Hai bên tiến hành thương thảo các điều khoản trong hợp đồng và đi đến thống nhất cuối cùng để ký kết hợp đồng.

Tổ chức thực hiện

Các phòng ban tổ chức thực hiện theo chuyên môn: Tuyển chọn bảo vệ phù hợp với yêu cầu, tổ chức đào tạo huấn luyện nhân viên, gửi danh sách lý lịch nhân viên bảo vệ và các giấy tờ chứng chỉ liên quan đến khách hàng.

Triển khai hợp đồng bảo vệ sự kiện, lễ hội

Triển khai lực lượng bảo vệ đến với mục tiêu theo đúng thời gian yêu cầu và các điều khoản trong hợp đồng.

Giám sát và cam kết đảm bảo chất lượng

Kiểm soát chất lượng 24/7. Luôn sẵn sàng tiếp nhận ý kiến khách hàng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ để đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa.

6. Giá thuê nhân viên bảo vệ sự kiện, tổ chức lễ hội

Bảng báo giá Dịch vụ bảo vệ sự kiện của Bảo vệ Ngày và Đêm gửi đến Quý khách hàng sẽ là chi phí trọn gói có đầy đủ thông tin để khách hàng dễ tham khảo, trong đó bao gồm: các chi phí dành cho nhân viên bảo vệ, Chi phí trang thiết bị công cụ hỗ trợ phục vụ tại sự kiện, Chi phí di chuyển …

Để được báo giá chi tiết về dịch vụ bảo vệ sự kiện, Quý khách hãy liên hệ với Chi nhánh Công Ty Bảo Vệ Ngày Và Đêm Long An để chúng tôi khảo sát và báo giá.

7. Thông tin liên hệ 

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ NGÀY & ĐÊM TẠI LONG AN

Địa chỉ: 147 Quốc Lộ 1, Khu Phố 1, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An

Hotline: 0965 000 255 – 0979.006.420

Email: nds.hcm@nightdaysecurity.com

Bình luận

0979 006 420
Mã số : 17529665
Địa điểm : Long An
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn