Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghệ Uy Tín Tphcm

Liên hệ

179/12 Phan Đình Phùng, P.1 - Q. Phú Nhuận

Với dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín của Anh Thư, chúng tôi mang tới dịch vụ nhanh nhất giá rẻ nhất đến với khách hàng. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, dung dịch hóa chất tẩy rửa chuyên dụng, an toàn không hề ảnh hưởng tới sức khỏe. Toàn bộ thiết bị, công cụ vệ sinh đều được chúng tôi nhập khẩu từ nước ngoài của các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới.

Hiện nay, tất cả các dịch vụ của công ty Anh Thư đều sử dụng các loại máy chà sàn, hút bụi, máy giặt thảm, máy phun rửa nước áp lực cao, rèm…công suất lớn của các hãng như: HiClean, Supper Clean,… từ đó hiệu quả vệ sinh được nâng cao, tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh, tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng.

Cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, tâm huyết có nhiều năm kinh nghiệm, luôn được đào tạo thường xuyên, nâng cao tay nghề. Bởi tại Công ty vệ sinh Anh Thư, chúng tôi luôn coi đội ngũ nhân viên làm nòng cốt. Chúng tôi luôn nghiên cứu, tìm hiểu đẩy mạnh kiến thức cho nhân viên. Đào tạo ra đội ngũ nhân viên luôn chuyên nghiệp, tận tâm với nghề, chu đáo, thân thiện với khách hàng.

Với dịch vụ vệ sinh công nghiệp, chúng tôi cam kết với khách hàng chất lượng tuyệt đối với mảng vệ sinh nhà xưởng. Trong quá trình thực hiện, chúng tôi luôn áp dụng những công nghệ hiện đại, hệ thống máy móc chuyên nghiệp nhất đảm bảo chất lượng quốc tế đến khách hàng.

Những đối tác chúng tôi tiếp nhận vệ sinh

  • Chung cư, hộ gia đình, trang trại, nhà vườn
  • Cơ quan, văn phòng
  • Nhà hàng, khách sạn, Resort, câu lạc bộ
  • Siêu thị, cửa hàng, kho bãi
  • Trường học, bệnh viện, chợ
  • Nhà máy, xí nghiệp

Xem thêm: https://vesinhanhthu.com/dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep/

  •  

Bình luận

HẾT HẠN

0396 694 111
Mã số : 16217915
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn