Samsung 32-Inch Uj59 Monitor Uhd 4K Gaming Và Đồ Họa

5,9 triệu

305/70 Lê Văn Sỹ, Tân Bình

Samsung 32-Inch UJ59 UHD 4K Gaming Monitor

Samsung 32-Inch UJ59 UHD 4K Gaming Monitor – 60Hz Refresh, Widescreen Computer Monitor, 3840 x 2160p Resolution, 4ms Response, FreeSync, HDMI, Wall Mount

· 32-INCH 4K GAMING MONITOR provides stunning images with incredible lifelike details

· WIDESCREEN MONITOR features split screen functions like Picture-by-Picture (PBP), letting you connect to two devices while maintaining their original quality

· CONNECT MULTIPLE ULTRA HD DEVICES like PCs and gaming computers; Compatible with Xbox and PS4 via two HDMI 2.0 inputs as well as one display port input

· AMD FREESYNC synchronizes the refresh rate of your graphics card and monitor to reduce image tear and stutter

· INCREDIBLE 1 BILLION COLORS delivers detailed, natural looking and extremely realistic images

· 60 hertz

Technical Details

Screen Size: 31.5 inches (Size 32”)
Max Screen Resolution: 3840x2160 pixels
Other Technical Details
Brand Name: Samsung
Item Weight: 18.73 lbs
Product Dimensions: 28.72 x 9.9 x 21.04 in = 72.95 x 25.15 x 53.44 cm
Item Dimensions L x W x H; 3.3 x 28 x 16.5 inches

Mô tả Sản phẩm:

Màn hình rộng UHD


Với 4 pixel pixel Full HD, 31,5 UJ59 mang lại nhiều không gian màn hình hơn * và hình ảnh UHD giống như thật đáng kinh ngạc. Điều đó có nghĩa là bạn có thể xem các tài liệu và trang web với ít cuộn hơn, hoạt động thoải mái hơn với nhiều cửa sổ và thanh công cụ và thưởng thức ảnh, video và trò chơi với chất lượng 4K tuyệt đẹp.

* so với màn hình 16: 9

Một tỷ sắc thái màu

Hỗ trợ một tỷ sắc thái màu sắc, UJ59 mang đến hình ảnh vô cùng sống động và chân thực. Độ chính xác màu sắc của nó có nghĩa là màu sắc xuất hiện tự nhiên và chân thực, làm cho UJ59 trở nên lý tưởng cho các ứng dụng ảnh, video và đồ họa.

Dàn nâng cấp

Công nghệ nâng cấp Samsung UHD UHD bao gồm phân tích tín hiệu và tăng cường chi tiết giúp chuyển đổi liền mạch nội dung SD, HD và Full HD thành chất lượng hình ảnh ở mức gần UHD.

Màn hình 4K Gaming

Khám phá chơi game 4K trên màn hình rộng thực sự trên màn hình 31,5 UJ59. Với 8,3 triệu pixel hỗ trợ nhiều màu sắc và giải quyết mọi hình ảnh với độ rõ nét đáng kinh ngạc, UHD mang đến cho bạn cái nhìn rộng hơn cho trải nghiệm chơi game thực sự ly kỳ và hấp dẫn.

Gameplay mượt mà hơn

AMD FreeSync đồng bộ hóa tốc độ làm mới của card đồ họa và màn hình của bạn để giảm hiện tượng rách và nhiễu hình ảnh. Và Chế độ Lag đầu vào thấp giúp giảm thiểu độ trễ giữa chuột, bàn phím hoặc phím điều khiển và phản hồi trên màn hình để có trải nghiệm chơi game mượt mà.

Chế độ chơi

Chế độ trò chơi ngay lập tức tối ưu hóa độ tương phản màn hình để mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh trong quá trình chơi trò chơi. Bằng cách tăng cường chọn lọc độ tương phản trong các cảnh, Chế độ trò chơi tiết lộ chi tiết hơn trong các vùng tối để cho phép bạn phát hiện kẻ thù nhanh hơn.

Đa nhiệm mạnh mẽ

Picture-by-Picture (PBP) cho phép bạn kết nối với hai thiết bị với màn hình và duy trì chất lượng ban đầu của chúng. Và để đa tác vụ tối ưu, với Ảnh trong ảnh (PIP), bạn có thể thay đổi kích thước nguồn thứ hai lên tới 25% màn hình và đặt nó ở bất cứ đâu.

Viền mỏng

Được bao bọc bởi các viền màn hình mỏng và được hoàn thiện với màu đen mờ sành điệu, UJ59 đặt thanh lịch trên hầu hết mọi máy tính để bàn. Và chân đế hình chữ Y của nó cung cấp một chỗ đứng vững chắc và một liên lạc kim loại tinh tế.


Màn hình được chiếu sáng bằng đèn LED với nguồn điện AC 100 - 240V.

LƯU Ý: Đảm bảo cập nhật trình điều khiển card màn hình cho PC.
Bảo hành: 3 tháng (kèm cáp HDMI + Nguồn)

Bình luận

HẾT HẠN

0906 817 582
Mã số : 15843967
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn