Bán Loa Vi Tinh, Loa Máy Tính Microlab Solo 7C Tại Tp. Hcm

3,95 triệu

716-718 – Điện Biên Phủ – Phường 10 – Quận 10 – Tp Hồ Chí Minh


Loa vi tinh, loa máy tính Microlab SoLo 7C chắc chắn sẽ làm hài lòng những người nghe nhạc bởi chất lượng âm thanh ưu việt. Loa vi tinh, loa máy tính này có kiểu dáng vuông vức, mạnh mẽ với thùng loa bằng gỗ, tông màu đậm, mặt trước để lộ màng loa trông rất chuyên nghiệp. Công suất 110W cùng dải tần rộng 55 – 20.000kHz sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí, nghe nhạc, chơi game, xem phim của bạn. Ngoài ra, Microlab Solo 7C còn có điều khiển từ xa đi kèm giúp điều khiển thuận tiện hơn.

Loa vi tinh, loa máy tính SoLo 7C được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên cho vẻ đẹp sang trọng, giúp loa có khả năng tái tạo âm thanh tự nhiên, tạo âm thanh ấm hơn, hài hoà và rõ ràng hơn. Với hệ thống loa 2.0, công suất 110W, bộ loa cho ra những âm thanh sống động và chân thật nhất, phù hợp với nhiều dòng nhạc khác nhau, và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Ngoài ra loa được hỗ trợ jack cắm RCA, có khả năng tương thích tất cả các loại máy tính để bàn cũng như máy tính xách tay và các nguồn phát tương thích AUX cho âm thanh trung thực và sống động.

Loa vi tinh, loa máy tính 7C được thiết kế có bảng điều kiển phía trước để sử dụng hằng ngày, cùng với đó loa vi tính Microlab Solo 7C còn được tích hợp điều kiển từ xa bằng hồng ngoại giúp thuận tiện hơn trong sử dụng.

 

***Thông tin loa vi tinh, loa máy tính:

Tần số 55Hz - 20kHz

Công suất 110W

Màu sắc Đen

Hệ thống loa 2.0

Điều khiển từ xa Có

Chống nhiễm từ Có

Sản xuất tại Trung Quốc

Xuất xứ thương hiệu Trung Quốc

Bảo hành 12 tháng


Bình luận

HẾT HẠN

0838 308 569
Mã số : 14303464
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn