Sửa Laptop Uy Tín Lâu Năm

Liên hệ

657 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh. Hcm

Sửa Laptop – Sualaptoptheky.com

Dịch vụ Chuyên Sửa laptop giá: Hữu Nghị –  Uy Tín – Chất Lượng. Với đội ngủ nhân viên đầy đủ kinh nghiệm, tay nghề lâu năm. Chuyên cung cấp, thay thế linh kiện chính Hãng, sửa chữa laptop lấy ngay trong vòng một giờ giá cả cạnh tranh, bảo hành dài hạn.

Sửa Laptop Bình Thạnh Cam kết làm nghề TẬN TÂM – UY TÍN – TIẾT KIỆM. Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy laptop lâu dài. Chẩn đoán khám bệnh, tư vấn miễn phí hoàn toàn.

Chú ý: Nếu kỹ thuật can thiệp vào phần cứng laptop (Phí 100k).

 

Quy trình Tư vấn, giao nhận máy tính xách tay khách hàng như sau:



  • Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ thông báo cho bạn các tùy chọn sửa chữa được đề xuất để sửa chữa máy tính xách tay của bạn sau khi chẩn đoán. Giá của chúng tôi bao cạnh tranh, minh bạch rõ ràng. Sau đó chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách đồng ý trước khi chúng tôi tiến hành sửa chữa.

Một số vấn đề lỗi về HDD – Nguyên nhân tại sao nâng cấp SSD.


1. Nguyên nhân HDD lỗi:

  • Ổ cứng là nơi lưu trữ toàn bộ dữ liệu khi bạn làm việc, nên chỉ cần bị hỏng thì toàn dữ liệu bạn chứa trong ổ cứng có khả năng mất hết. Do đó, việc nhận biết ổ cứng bị hư như thế nào là vô cùng quan trọng. Vậy dấu hiệu nào cho chúng ta biết ổ cứng sắp hỏng??
  • Lỗi Bad sector xuất hiện.
  •  Truy cập dữ liệu thường xuất hiện lỗi dữ liệu gián đoạn Corrupted.
  • Dữ liệu S.M.A.R.T trong ổ cứng HHD bị hỏng.
  •  Laptop xử lí tốc độ chậm hơn bình thường.
  •  Xuất hiện màn hình xanh với icon.
  • Để chắc chắn “phòng ngừa” việc mất dữ liệu thì thì bạn nên lưu trữ dữ liệu qua các thiết bị khác. Trong trường hợp lỗi đã xảy ra, để khắc phục sự cố và đảm bảo dữ liệu được “cứu” nguyên vẹn thì bạn có thể mang laptop đến ngay Sualaptoptheky.com. Với chuyên gia kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi cam kết làm việc tận tâm, chất lượng và hiệu quả nhanh nhất cho từng khách hàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0902 656 512
Mã số : 16320543
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn