Lắp Đặt Máy Lạnh Multi Làm Lạnh Nhanh Chóng Giá Tốt

70.000

154/23 Tch10, Q.12.Tp.hồ Chí Minh

 

MỘT SỐ LỰA CHỌN DÀN LẠNH KHI LẮP ĐẶT MÁY LẠNH MULTI

 

Với không gian cần tiết kiệm diện tích ban công như căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố,.. thì máy lạnh multi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất không chỉ tiết kiệm được không gian mà còn mang lại vẻ sang trọng cho cả nội thất và ngoại thất. Tuy nhiên, khác với những máy lạnh cục bộ, ở máy lạnh multi này chính là sự thoải mái và đa dạng về cách chọn cũng như cách bố trí dàn lạnh theo sở thích. Và điều này cũng là một vấn đề khá “nhức nhối” khi phải đứng trước cả một “tập đoàn” lựa chọn đấy.

Việc lựa chọn được dàn lạnh thích hợp với không gian cần lắp đặt dựa vào kiến trúc căn hộ và tài chính của người tiêu dùng, sau đây Hải Long Vân sẽ cho bạn một vài gợi ích khi lựa chọn kết hợp giữa các dàn lạnh.

 

 

 

 

 

 

Trường hợp 1: Dàn lạnh treo tường + Dàn lạnh âm trần cassette

Có thể kết hợp 2 loại dàn lạnh trong máy lạnh multi như máy lạnh treo tường và máy lạnh âm trần. Nếu bạn đang cần lắp cho phòng ngủ và phòng khách một chiếc lạnh, hãy cân nhắc thử về 2 loại máy lạnh này. Máy lạnh treo tường hài hòa, nhẹ tênh cho phòng ngủ thoải mái, trong khi đó máy lạnh âm trần sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ làm mát phòng khách nhanh hơn với không gian lớn.

 

 

 

Trường hợp 2: Dàn lạnh giấu trần nối ống gió + Dàn lạnh âm trần cassette

Bạn cũng có thể kết hợp cả 2 loại dàn lạnh của máy lạnh multi đều là dạng “ẩn mình” để mang đến một không gian tự nhiên hơn. Ở cách này, bạn có thể áp dụng hệ thống máy lạnh giấu trần nối ống gió cho phòng ngủ để có một sự thoải mái và làn gió nhẹ nhàng, ru ngủ giấc mơ êm đềm của bạn. Và sử dụng máy lạnh âm trần cho không gian phòng khách thông hoặc nhà bếp, kết hợp với đèn trần tạo vẻ ma mị và sáng trọng cho không gian.

 

 

 

Trường hợp 3: Dàn lạnh treo tường + Dàn lạnh âm trần cassette + Dàn lạnh giấu trần nối ống gió

TRường hợp 3 là sự kết hợp của cả 3 thành viên trong hội máy lạnh multi. Ở cách này, bạn có thể kết hợp chúng cho nhiều không gian. Thư phòng đọc sách, phòng luyện đàn, tập yoga … là loại máy lạnh treo tường; trong khi đó phòng ngủ thì chúng ta sẽ ưu tiên làn gió tự nhiên nhất với máy lạnh giấu trần nối ống gió; bên cạnh đó là phòng khách và phòng bếp là những không gian cần sự làm mát nhanh chóng và bền thì máy lạnh âm trần chính là ứng cử viên sáng giá nhất.

 

 

Trường hợp 4: Lắp đặt duy nhất một loại dàn lạnh

Với trường hợp này bạn có thể lắp đặt hòan toàn bằng dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần cassette, dàn lạnh giấu trần nối ống gió. Nếu như bạn đang cân nhắc về nguồn tài chính thì có thể chọn lắp đặt hoàn toàn với dàn lạnh treo tường. Còn với những khách hàng có mức tài chính dư giả hơn thì có thể chọn dàn lạnh âm trần cassette  hoay dàn lạnh giấu trần nối ống gió.

 

 

 

Chắc là có nhiều người sẽ thắc mắc vì sao trong danh sách kết hợp dàn lạnh trong máy lạnh multi này lại không có sự tham gia của máy lạnh tủ đứng và máy lạnh áp trần đúng chứ? Vậy thì đây chính là nguyên nhân:

  • Công suất tối đa của dàn lạnh là 2.5hp vì thế người ta chỉ ưu tiên lắp dàn lạnh treo tường hoặc âm trần và giấu trần nối ống gió.
  • Tính thẩm mỹ không cao.
  • Nếu lắp dàn lạnh là máy lạnh áp trần hoặc tủ đứng thì cần phải đặt hàng trước và chờ đợi bởi vì không có sẵn sản phẩm.

 

 

 

 

Với những gợi ý chọn dàn lạnh ở trên thì mong rằng bạn có thể đưa ra sự lựa chọn thích hợp với không gian nhất. Nếu như bạn vẫn còn chưa biết chọn loại nào thì nhấc máy gọi ngay Hotline: 0909448598 (phòng KD) – 0909787022 (Mr.Hoàng) để được tư vấn miễn phí.

**Một số dịch vụ liên quan:

Dịch vụ lắp đặt – thi công ống đồng máy lạnh

Dịch vụ thi công ống gió máy lạnh

Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt máy lạnh multi chuyên nghiệp nhất

Bình luận

HẾT HẠN

0909 787 022
Mã số : 17073304
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn