Điều Hòa Midea 1 Chiều 18.000Btu Ms11D1-18Cr/Ms11D1A-18Cr

4,8 triệu

36A Phan Huy Ích, P.15, Q.tân Bình, Tp.hồ Chí Minh

Máy lạnh Midea MS11D1A-18CR 2HP thanh lý giá rẻ, bảo hành uy tín tận nơi tại HCM

■ Hàng qua sử dụng mới 90%
■ Loại: máy lạnh treo tường
■ Gas: R32
■ Sản xuất: Việt Nam
■ Bảo hành 06 tháng tận nơi.
■ Miễn phí vận chuyển + Bao công lắp đặt + Tặng 3m ống đồng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Máy lạnh Midea MS11D1A-18CR 2HP

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy lạnh Midea 2 HP MS11D1A-18CR của hãng sản xuất Trung Quốc có kiểu dáng khá sang trọng và bắt mắt. Dễ dàng phù hợp với nhiều không gian phòng.

Công suất làm lạnh 2 HP

Với công suất 2 HP, chiếc máy lạnh này sẽ rất phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ và vừa như phòng ngủ, phòng học hay phòng làm việc cá nhân có diện tích từ 20 – 30 m2.

Chức năng làm lạnh nhanh

Máy lạnh Midea 2 HP MS11D1A-18CR được trang bị chức năng làm lạnh nhanh Turbo, với chế độ này máy sẽ khiến cho phòng của bạn nhanh đạt được độ lạnh hơn trong thời gian sớm nhất. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và điện năng hơn. Kết hợp với chức năng đảo gió tự động lên/xuống di chuyển cánh đảo gió theo phương đứng phân bổ gió đều khắp phòng. Chắc chắn điều hòa 1 chiều sẽ giúp bạn có được những khoảng không gian sống lý tưởng. Bên cạnh đó, máy còn được vận hạnh ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh. Bạn có thể sử dụng nút On/Off (trên thân dàn lạnh) khi không thể sử dụng bộ điều khiển từ xa.

Mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngủ

Máy lạnh Midea 2 HP MS11D1A-18CR tích hợp thêm chế độ vận hành khi ngủ thông qua việc giảm tốc độ quạt khiến máy vận hành êm dịu hơn đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi ngủ. Bên cạnh đó, chức năng này còn làm giảm tốc độ quạt, giúp việc vận hành máy êm ái hơn, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngủ. Hơn thế nữa, máy còn sử dụng màng lọc vitamin C, khi luồng khí trong phòng đi qua tấm lọc Vitamin C trong máy lạnh Midea thì sẽ giải phóng và phát tán các Vitamin C ra khắp phòng, mang lại cảm giác dễ chịu và thư thái. Với màng lọc Bio giúp cho thiết bị khử trùng cực mạnh, tiêu diệt đến 95% các loại vi khuẩn và 99.9% các bụi bẩn có đường kính nhỏ hơn 0.3mF.



Máy lạnh nhiều tiện ích, thân thiện với môi trường

Máy lạnh Midea 2 HP MS11D1A-18CR với chế độ hẹn giờ tiện ích, vệ sinh tự động, … mang đến nhiều tiện ích khi sử dụng, cho không khí trong nhà luôn trong lành và tươi mát. Sử dụng môi chất lạnh mới nhất hiện nay, thân thiện cao với môi trường, giảm khả năng làm nóng trái đất hơn so với các môi chất lạnh khác. Nếu tạm thời mất điện, khi có điện lại, các thiết bị sẽ khởi động lại giống như chế độ hoạt động được thiết lập trước đó. Việc bảo trì, bảo dưỡng điều hòa sẽ trở nên dễ dàng hơn với tính năng tự chẩn đoán sự cố. Nhờ tính năng này, máy sẽ tự động cho bạn biết, tình trạng hỏng hóc hoặc sự cố để có biện pháp sửa chữa.


Link tham khảo: Máy lạnh Midea MS11D1A-18CR 2HP

Xuất xứChính hãng
Tình trạng
Bảo hành6

Bình luận

HẾT HẠN

0937 847 269
Mã số : 16417260
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn