Thu Mua Máy Lạnh Quận 1, Thu Mua Máy Lạnh Tphcm.

3,2 triệu

382/43 Tân Kỳ Tân Quý, P Sơn Kỳ, Q Tân Phú

Thu mua máy lạnh quận 1, Thu mua máy lạnh TPHCM.

v Chúng tôi chuyên thu mua máy lạnh quận 1, thu tục thu mua nhanh chóng, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi gọi cho chúng tôi.

v Tổng đài tiếp nhận khách hàng : 0932.055.125 A Tiến

v Nhân viên thu mua của chúng tôi sẽ tới ngay, bạn sẽ bán được máy lạnh – máy giặt – tủ đông – tủ mát – kho lạnh- tủ lạnh với giá cao hơn giá thị trường

v Chuyên thu mua máy lạnh tại quận 1 các đường như : LÊ LỢI, TRẦN HƯNG ĐẠO, LÊ DUẨN, HAI BÀ TRƯNG, CAO BÁ NHẠ, CÔ GIANG, CÔ BẮC, CỐNG QUỲNH, ĐỀ THÁM, ĐIỆN BIÊN PHỦ, ĐINH CÔNG TRÁNG, ĐINH TIÊN HOÀNG, ĐỒNG KHỞI, HỒ TÙNG MẬU, HOÀNG SA… thu mua hết đồ điện lạnh cũ nhé.

I,ĐIỆN LẠNH NAM TIẾN chuyên thu mua máy lạnh cũ tất cả các loại.

Thực tế chỉ ra rằng, có rất nhiều lý do khiến bạn hoặc gia đình bạn thanh lý máy lạnh cũ hoặc đổi máy lạnh mới. Trong trường hợp không muốn sử dụng máy lạnh cũ và muốn đổi sang thiết bị mới có nhiều chức năng hơn, tiết kiệm hơn, Điện Lạnh Nam Tiến sẽ là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

Điện Lạnh Nam Tiến chuyên thu mua máy lạnh quận 1 , Thu mua các loại máy lạnh cũ tất cả các đời với mức giá cực kỳ tốt. Cụ thể, công ty thu mua:

v   Thu mua Máy lạnh tất cả các loại như: máy lạnh treo tường, máy lạnh áp trần, máy lạnh có tủ đứng,…

v   Thu mua Máy lạnh cũ của tất cả các hãng sản xuất như: máy lạnh Toshiba, máy lạnh Mitsubishi, máy lạnh Panasonic, máy lạnh Daikin,…

v   Tất cả các linh kiện liên quan đến máy lạnh như: dàn lạnh, dàn nóng,… 

Chúng tôi chuyên mua tủ lạnh cũ, thu mua máy giặt cũ, thu mua tủ đông cũ, thu mua tủ mát cũ, thu mua máy nước nóng cũ, thu mua đồ điện lạnh cũ mới tại khu vực quận 1.

Đặc biệt hơn nữa, Điện Lạnh Nam Tiến nhận thu mua máy lạnh quận 1 ở tất cả các nơi thuộc khu vực TP HCM và các huyện lân cận. Cho dù bạn có nhu cầu thanh lý máy lạnh ở bất kỳ đâu như: nhà ở, trường học, văn phòng, khu dân cư,… đều có thể liên hệ với chúng tôi.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1627448080-trd.jpg

II,Quy trình thu mua máy lạnh cũ tại Điện Lạnh NAM TIẾN.

Hoạt động trong ngành điện lạnh khá lâu với hơn 11 năm kinh nghiệm, Công ty chúng tôi đã dầy công gây dựng được quy trình thu mua máy lạnh cũ cực kỳ chuyên nghiệp với đội ngũ công nhân viên tận tâm với nghề.

Các bước dịch vụ “ thu mua máy lạnh cũ” Của ĐIỆN LẠNH NAM TIẾN gồm:

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu Thu mua máy lạnh của bạn.

Khi bạn có các yêu cầu như sau :

-      Tôi cần bán máy lạnh cũ ?

-      Tôi cần bán tủ lạnh cũ ?

-      Tôi cần bán máy giặt cũ ?

-      Tôi cần bán tủ đông, tủ mát cũ ?

….

-      Tôi cần trợ giúp kỹ thuật liên quan đến ngành điện lạnh.

Bạn hãy gọi ngay tổng đài tiếp nhận khách hàng : 0932.055.125 A Tiến

Chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn hoặc sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nhà, đơn vị để kiểm tra tình trạng máy lạnh của khách hàng.

 

Bước 2: Báo giá thu mua máy lạnh ngay.

Tất cả các loại máy lạnh mà bạn đang sử dụng cho dù hư hỏng hay còn sài được thì nó đều có giá trị. Tại sao vậy ?

+ Đối với các sản phẩm máy lạnh hư nhẹ thì hoàn toàn có thể sửa chữa được.

+ Các sản phẩm đã hư thì có ít nhất  vài linh kiện vẫn sử dụng và để lưu trữ thay thế cho các sản phẩm tương tự.

Nói tóm lại là máy lạnh bạn đều có thể tận dụng được, đừng bán ve chai nhé, Phí lắm.

Khi bạn cần Công ty Nam Tiến của chúng tôi sẽ báo giá thu mua máy lạnh ngay cho bạn mà không cần chờ đợi.

1.      kết bạn qua zalo : : 0932.055.125 A Tiến

2.      Mô tả chi tiết các sản phẩm bạn đang sử dụng.

3.      Chúng tôi sẽ báo giá thu mua máy lạnh ngay độ chính xác lên tới 90% nhé.

Nếu bạn không dành về công nghệ chúng tôi sẽ cử ngay nhân viên tới định giá sản phẩm. Việc này là hoàn toàn không mất phí nhé.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1627448253-xkk.jpg

III,Tại sao nhu cầu thanh lý máy lạnh cũ ngày càng cao?

Dự báo tăng trưởng về nhà ơ, dân số ở các thành phố ngày càng tăng, điều này vô hình chung làm động lực phát triển cho các hãng máy lạnh ngày càng bán ra nhiều mẫu lạnh mới. Từ đó mà, nhu cầu thanh lý – đổi mới, cần bán máy lạnh cũ tại TP HCM và các khu vực lân cận ngày càng tăng cao trong những năm gần đây. Có rất nhiều lý do các hộ gia đình muốn thanh lý máy lạnh như:

Máy lạnh cũ của tôi hao tốn điện năng.

+ Máy lạnh của bạn đã mua từ lâu, được sản xuất vài năm trước thường không được tích hợp chế độ tiết kiệm điện. Do đó, nhiều nhà muốn chuyển sang các loại máy lạnh inverter mới để hạn chế điện năng tiêu thụ.

+ Lý do khác nưa là: sau thời gian dài sử dụng, máy lạnh không được bảo trì tốt sẽ bị xuống -cấp. Khi đó, máy sẽ rất hao điện mặc dù vẫn dùng với thời gian như lúc mới mua.

Máy lạnh cũ của tôi bị hư hỏng

Đồ điện tử, đặc biệt là máy lạnh sau  thời gian sử dụng thì việc máy lạnh bị hư hỏng là điều không tránh khỏi.

 Không phải người sử dụng nào cũng quan tâm bảo dưỡng máy lạnh. Các hư hỏng nhỏ lâu ngày không được sửa chữa làm tình trạng máy nặng thêm.

Đến khi máy hỏng chức năng làm lạnh, chảy nước,… thì chi phí sửa chữa, bảo trì sẽ rất cao. Lúc này, đổi mới máy lạnh là giải pháp hiệu quả hơn về mặt chi phí.

Tôi muốn đổi máy lạnh mới hiện đại hơn.

Thực tế chỉ ra rằng có nhiều lý do để đổi máy lạnh hiện đại hơn ví dụ như: tôi mới mua nhà mà máy lạnh này tôi không thích, nó không phù hợp với tôi nên cần được thay mới.

Trong một số trường hợp, người mua nhà cũng muốn đổi máy lạnh mới của chủ cũ để lại để hợp với phong cách và thiết kế nhà hơn.

Rõ ràng, việc thanh lý máy lạnh cũ hoặc đổi mới sẽ giúp gia đình tiết kiệm được tiền điện hàng tháng, được sử dụng thiết bị hiện đại, tiện ích hơn. Tuy nhiên, việc tìm được một nơi thu mua đưa ra mức giá tốt cũng không phải điều đơn giản.

Hầu hết các cơ sở điện lạnh đều “ép giá” khách hàng, đưa ra mức giá “bèo bọt” khi mua lại máy lạnh cũ. Vì vậy, bạn phải chọn được đơn vị uy tín để thu mua máy lạnh cũ để tránh bị “ép giá”.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1627448318-gzz.jpg

IV,Tại sao bạn nên sử dụng “dịch vụ thu mua máy lạnh” của chúng tôi.

Có nhiều các đơn vị trên thị trường TPHCM đều cung cấp các dịch vụ thu mua máy lạnh, tuy nhiên Điện Lạnh Nam Tiến vẫn luôn là lựa chọn số 1 của khách hàng? Những lý do khách hàng chọn sử dụng dịch vụ thu mua máy lạnh cũ của Điện Lạnh Nam Tiến  bao gồm:

Giá thu mua máy lạnh cũ cao nhất thị trường.

Giá thu mua mà chúng tôi đưa ra dựa trên tình hình khảo sát thực tế của máy lạnh và luôn là mức giá cao nhất trên thị trường.

Có được điều này là vì chúng tôi thu mua theo giá trị còn lại và có các cách tái sử dụng hợp lý các sản phẩm điện lạnh.

Chúng tôi nói không với mức giá “thu mua máy lạnh ve chai” mà các cơ sở điện lạnh khác vẫn áp dụng.

Kiểm tra tình trạng máy lạnh miễn phí.

Chúng tôi biết có nhiều bạn e ngại khi kêu bán máy lạnh cũ, khi gọi tới là phải bán ngay. Nam Tiến không nghĩ vậy, để tạo thuận lợi, các quyết định đúng của bạn, chúng tôi cung cấp các dịch vụ kiểm tra tình trạng máy lạnh là miễn phí nhé.

+ không đồng ý thanh lý máy lạnh cho Nam Tiến, khách hàng vẫn được kiểm tra và báo cáo tình trạng máy lạnh hoàn toàn miễn phí.

+ Với tinh thần phục vụ một cách tận tâm, nhân viên của công ty sẽ hỗ trợ khách hàng nhận biết được tình trạng đúng của máy lạnh nhà mình để có hướng xử lý thích hợp.

Thu mua tại nhà trong thời gian nhanh nhất.

Điện lạnh Nam Tiến có đại lý tại tất cả các quận, huyện thuộc TP HCM. Vì vậy, chỉ sau khoảng 15-30 phút từ khi khách hàng gọi điện, nhân viên của công ty sẽ có mặt để hỗ trợ khách hàng ngay.

Khi đã chấp thuận báo giá, nhân viên kỹ thuật của NAM TIẾN cũng sẽ thực hiện tháo rời, di chuyển máy lạnh trong thời gian nhanh nhất.

Thu mua tất cả các loại máy lạnh

Cho dù máy lạnh của bạn đã cũ, hư hỏng hay bất cứ thương hiệu nào chúng tôi đều thu mua hết. Thu mua máy lạnh các hãng:

-      Thu mua máy lạnh Daikin,

-      Thu mua máy lạnh Midea,

-      Thu mua máy lạnh Mitsubishi,

-      Thu mua máy lạnh National,

-     

Bình luận

HẾT HẠN

0932 055 125
Mã số : 16372835
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn