Điều Hòa Cho Căn Hộ, Nhà Ở Gia Đình

Liên hệ

Từ Liêm, Hà Nội

Điều hòa cho căn hộ chung cư, nhà ở gia đình
    Hiện nay, có 3 phương án điều hòa phù hợp cho các loại căn hộ chung cư, mỗi phương án đều có thế mạnh riêng của mình. Bạn có thể chọn 1 phương án hoặc hoặc phải kết hợp 2,3 phương án dưới đây để tìm ra phương án tối ưu cho bài toán điều hòa căn hộ của bạn. Tuy nhiên dưới đây, chúng tôi xin tổng hợp 3 phương án cơ bản để các bạn dễ hình dung và chọn lựa khi lắp đặt điều hòa cho căn hộ của mình.
Phương án 1: Dùng điều hòa hai cục(1 dàn nóng kết nối 1 dàn lạnh)
dieu-hoa-cuc-bo-cho-can-ho
Phương án 2. Dùng điều hòa multi(1 dàn nóng kết nối 2-3-4-5-6 dàn lạnh)
dieu-hoa-multi-cho-can-ho-4-phong
Phương án 3. Dùng điều hòa trung tâm(1 dàn nóng kết nối 8 dàn lạnh trở lên)
dieu-hoa-trung-tam
Cụ thể như sau:
Phương án 1: Máy hai cục và chỉ dùng treo tường, về chi phí thì đây là phương án có chi phí tiết kiệm nhất, tuy nhiên do loại dàn lạnh này phổ thông và thiết kế đơn giản nên phù hợp với những căn phòng có trang trí đơn giản. Ngoài ra nếu căn hộ của bạn rộng, số lượng phòng nhiều hoặc ban công bé thì bạn cũng phải cân nhắc về diện tích để đặt dàn nóng nhé, do số lượng dàn nóng sẽ tương đương với số lượng dàn lạnh mà bạn sử dụng. Còn nếu bạn dùng máy 2 cục và dùng dàn lạnh nối ống gió hoặc cassette thì chi phí cho phương án này chưa chắc đã là tiết kiệm nhất.
Phương án 2: Sử dụng 1 hoặc nhiều dàn nóng multi kết nối với tất cả các dàn lạnh cho căn hộ của bạn. Công nghệ hiện đại inverter, rất tiết kiệm điện, dàn lạnh đa dạng về chủng loại: treo tường, casette, nối ống gió. Đây là phương án hài hòa về tính thẩm mỹ và chi phí nhất trong 3 phương án.
Phương án 3: Dùng điều hòa trung tâm thì thường dành cho các căn hộ rộng, thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, với nhiều lựa chọn cho kiểu dàn lạnh: treo tường, cassette, nối ống gió, áp trần, đặt sàn, âm sàn,.... Do sử dụng công nghệ hiện đại nhất nên phương án này có thể tiết kiệm điện nhất, tuy nhiên chi phí cho phương án này thường là cao nhất.
Vì lẽ mỗi căn hộ, chủ nhà sẽ có nhu cầu khác nhau, rồi căn hộ có diện tích khác nhau, số lượng phòng trong căn hộ khác nhau, rồi quy định của tòa nhà, chi phí cho điều hòa,vv... Nên hãy liên lạc với chúng tôi, để cùng với quý khách tìm ra giải pháp điều hòa tối ưu nhất về công năng, tiện ích, thẩm mỹ và chi phí.
Thông tin liên hệ:
Công ty Điều hòa Xanh
Điện thoại tư vấn: 0944 598 169

Thông tin chung

Chức năng Hiện nay, có 3 phương án điều hòa phù hợp cho các loại căn hộ chung cư, mỗi phương án đều có thế mạnh riêng của mình. Bạn có thể chọn 1 phương án hoặc hoặc phải kết hợp 2,3 phương án dưới đây để tìm ra phương án tối ưu cho bài toán điều hòa căn hộ của bạn

Bình luận

HẾT HẠN

0944 598 169
Mã số : 10644456
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn