Đai Massage Giảm Đau Vai Gáy Hồng Ngoại, Đai Đấm Lưng Nhật Bản Giảm Đau, Trị Đau Nhức Xương Khớp

1 triệu

Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam


Đai massage, máy mát xa giảm đau hồng ngoại 8 bi chính hãng Nhật Bản

Gía khuyến mại : 1.300.000 VNĐ

Hotline : 0963.205.990 - 0904.280.800

Sản phẩm chính hãng Nhật Bản, bảo hành 36 tháng

 


  Mỏi vai là một triệu chứng thường xảy ra với mọi lứa tuổi, mọi giới... Nguyên nhân có thể là do chơi thể thao, học hành, ngồi máy vi tính và làm việc quá nhiều... Đặc biệt bệnh rất dễ xảy ra đối với người bắt đầu đến tuổi trung niên, với hệ mạch máu đã giảm tính dẻo dai, đàn hồi...có rất nhiều giải pháp giúp giải quyết vấn đề này.
 Kênh bán hàng online Smileshop giới thiệu đến bạn một giải pháp rất hiệu quả. Vâng sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho các bạn dó chính là chiếc đai mát xa vai gay nhật bản... - Máy massage vai gáy cổ lưng kèm hồng ngoại giảm đau mỏi hiệu quả.



Cơ chế hoạt động của  máy massage vai gáy cổ Nhật Bản rất thông minh, sản phẩm được thiết kế dựa trên các nguyên tắc sinh lý của con người sau khi được nghiên cứu thực tế thì được sản xuất theo cấu trúc nhỏ gọn, hợp lý. Cơ chế nhào ấn, xoa bóp mô phỏng theo bàn tay con người giúp sản phẩm mang lại cho con người cảm giác chăm sóc chân thực nhất. 

Ưu điểm vượt trội của máy massage vai gáy Nhật Bản chính là chức năng hồng ngoại-đây là bước đột phá mới về công nghệ mà chỉ riêng sản phẩm này có được.



Chức năng này giúp đẩy lùi các bệnh đau nhức cổ vai gáy lưng, massage eo, hông đùi hoặc bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, có chế độ hẹn giờ tự động 15 phút, kiểm soát nhiệt độ và thiết kế cầu chì, bảo vệ kép vô cùng an toàn cho người dùng.
Hình ảnh tác động trực tiếp của các con lăn mát xa kết hợp với tia hồng ngoại vào cơ thể để giảm đau như thế nào bạn nhé!

Đặc biệt với người cao tuổi, đai massage vai cổ  Nhật Bản là giải pháp tuyệt vời làm giảm đau nhức bả vai lưng và gáy. Chuyên gia điều trị chuyên về vật lí trị liệu khuyên dùng đai massage này mỗi ngày 15 – 20 phút sẽ đầy lùi cơn đau do chứng viêm khớp gây nên.

Kết quả hình ảnh cho người già vui khỏe

Với 4 đầu massage hồng ngoại 8 viên bi massage ( 4 quả lớn và 4 quả nhỏ ) mang lại tác đông giảm đau gấp đôi, cảm giác như tay người vừa nhào, massage, day, bóp mang lại cảm giác cực kỳ thư thái dễ chịu, giúp giảm đau mỏi toàn thân cực tốt, hỗ trợ điều trị các bệnh về cột sống, gai đôi đốt sống cổ.

[​IMG]


 

 

 

Máy đấm lưng - Máy matxa đấm toàn thân dạng đai đeo Model 668-

Hàng Nhật Bản - bảo hành 36 tháng
Giá khuyến mại nay chỉ còn : 999.000vnđ
Giá thị trường : 1.350.000vnđ
Liên hệ trước để có giá tốt nhất : 0963.205.990 - 0904.280.800

 



Tác dụng của đai massage đấm lưng là gì?: - Đai massage đấm lưng vai cổ gáy 668 Nhật Bản sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu một cách đáng kể: kích thích và cải thiện tuần hoàn máu, chống lão hoá đốt sống cổ.
- Phương pháp kích thích giúp máu lưu thông tốt và tăng cường sức dẻo dai.
- Đai đeo đấm lưng tự động được áp dụng rất hiệu quả trong việc chữa bệnh cao huyết áp, các trạng thái thần kinh, đặc biệt là đau đầu và mất ngủ.
- Bạn có thể sử dụng thường xuyên bất cứ lúc nào bạn có thời gian
- Làm hết mệt mỏi: Phương pháp hữu hiệu, đơn giản và nhanh chóng loại bỏ chứng thoái hoá do mệt mỏi, thời gian làm việc quá dài và stress. Tạo cảm giác thư giãn hơn.
- Phương pháp kích thích giúp máu lưu thông tốt và tăng cường sức dẻo dai ● Thông tin chi tiết

Giảm đau thư giãn: Sử dụng thường xuyên bất cứ lúc nào bạn có thời gian, rất thuận tiện và thoải mái sau mỗi ngày làm việc. Bạn sẽ có những ngày vui vẻ không đau đớn như bạn mong muốn. Một phương pháp dễ dàng và hiệu quả để loại bỏ căn bệnh đau cổ gáy.




Đai massage Vai cổ gáy - Tác dụng với sức khỏe:


  • Giúp cải thiện tuần hoàn máu một cách đáng kể: kích thích và cải thiện tuần hoàn máu, chống lão hoá đốt sống cổ. Kết hợp với chế độ tập luyện hợp lý.
  • Là phương pháp hữu hiệu, đơn giản và nhanh chóng loại bỏ chứng thoái hoá do mệt mỏi, thời gian làm việc quá dài và stress
  • - Phương pháp kích thích giúp máu lưu thông tốt và tăng cường sức dẻo dai. Đai massage Vai cổ gáy mát xa đấm tự động được áp dụng rất hiệu quả trong việc chữa bệnh cao huyết áp, các trạng thái thần kinh, đặc biệt là đau đầu và mất ngủ.

Smileshop - Hệ thống bán hàng online trực truyến uy tín - chất lượng

Địa Chỉ : 307 Phạm Văn Đồng , Hà Nội

điện thoại : 0963.205.990 - 0904.280.800

Hoặc có thể để lại tin nhắn qua Viber - Zalo... >> 0963.205.990

Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần

 



Bình luận

HẾT HẠN

0963 205 990
Mã số : 15246440
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/09/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn