Máy Bóp Bàn Chân, Cổ Chân Thư Giãn Khi Đi Lại Nhiều

1,4 triệu

2 Ngách 105/15 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy


BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 3 NĂM , 1 ĐỔI 1 TRONG MỘT THÁNG

 LƯU Ý . TRONG 1 THÁNG  NẾU MÁY CÓ VẤN ĐỀ KHÁCH CÓ THỂ ĐỔI MÁY MỚI  100%

NGOÀI 1 THÁNG HÀNG ĐƯỢC BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 36T

 TRUNG TÂM BẢO HÀNH

ĐỊA CHỈ : SỐ 2 NGÕ 105/15 DOÃN KẾ THIỆN, MAI DỊCH, CẦU GIẤY, HÀ NỘI

ĐT: 0984 651987 - 0989724863

    Thông tin chi tiết

 FOOT MASSAGE RX-111C

 

 

 



Đôi chân là trái tim thứ hai của cơ thể giúp điều hòa và bảo vệ trạng thái cân bằng của cơ thể. Với cuộc sống bận rộn như hiện nay bắt buộc đôi chân phải vận động rất nhiều đó là lý do khiến đôi chân bạn mệt mỏi, đâu nhức. Thẩm chí đi giày cao gót quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến các sinh hoạt cũng như là sức khỏe của bạn.

- Máy massage chân foot massage với công nghệ hiện đại giúp thúc đẩy tuần hoàn máu đem lại nhiều lợi ít cho sức khỏe. Chỉ sử dụng máy massage chân 30 phút mỗi ngày cho đôi chân của các bạn, tất cả nhưng cơn đau nhức mệt mỏi sẽ tan biến mất.

 

máy mát xa chân foot massager

 

- Máy massage chân foot massage sẽ tác động trực tiếp lên các huyệt, sẽ xoa bóp từ nhẹ nhàng đến nâng cao làm nóng các cơ, kích thích hoạt động  giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, với hệ thống rung tự động, bạn có thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậmMáy massage chân phù hợp với mọi đối tượng sử dụng như người lớn tuổi, nhân viên văn phòng v.v….

- Lợi ích của máy chính là thúc đẩy tuần hoàn máu và cải thiện khả năng miễn dịch, giảm cơn đau mang đến cảm giác dễ chịu và thư giãn làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn.
Máy cài sẳn chế độ tự nghỉ sau 30p chính vì vậy bạn sẽ rất an tâm khi sử dụng máy.

Máy massage chân kết hợp tinh hoa massage truyền thống và hiện đại có tác dụng mát xa các huyệt đạo ở gan bàn chân, giảm mệt mỏi cho cơ, tăng tính đàn hồi cho cơ. Như vậy máy massage chân rất tốt cho sức khoẻ đặc biệt là với người cao tuổi. Tuyệt đối an toàn khi sử dụng


 

Tất cả là hình ảnh thật của máy chụp tai công ty chúng tôi.

Bạn biết đấy ngoài ra dùng máy massage chân còn có thể hạn chế việc chân toát mồ hôi và loại bỏ mùi khó chịu.

Ngay bây giờ và ngay hôm nay bạn hãy bảo vệ sứ khỏe của mình và những người thân yêu của mình đi nhé, chung ta phải phòng bệnh trước khi có bệnh đúng không ah?


 



Khi massage các con lăn sẽ nắn bóp, cù chân chúng ta tạo sự thỏa mái và dễ chịu vô cùng àm cho đôi chân không còn cảm giác mỏi và tê nữa, đặc biẹt giúp chúng ta co giấc ngủ ngon và sâu rất đẽ dàng, Việc mua bán trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ cần vài click chuột là bạn có thể hoàn thành việc mua hàng online.


 

Đôi chân của bạn luôn luôn đượcbảo vệ nhà chiếc máy massage ENECK này nhé, bạn không phải mất thời gian và tiền bạn mỗi khi đến các tiệm massage nữa mà người thân yêu của bạn cũng được dùng , bạn hạnh phúc biết bao khi được bảo vệ những người thân yêu của mình.


 

 


Máy có 4 chế độ tự động mát xa (tự động, cá nhân, tùy chỉnh và điều khiển từ xa). Nhấn nút “tự động” liên tục để điều chỉnh sang chế độ mát xa phù hợp. Nhấn nút “Cá Nhân” thì điều chỉnh linh hoạt 3 chế độ: gót chân, vòm bàn chân, lòng bàn chân. Với nút “Tùy Chỉnh” bạn có thể cài đặt tốc độ và cách mát xa phù hợp. Còn “Điều Khiển Từ Xa” chính là bộ điều khiển từ xa các quy trình hoạt động của máy.( Máy có đi kèm điều khiển từ xa, bạn chỉ cần ngồi và bấm nút là được)


 


 

 


Bạn không cần phải mất thời gian và tiền bạc nữa nhé.

 

 


 

 

Máy massage chân còn có tác dụng cải thiện một số triệu chứng bệnh như:

Thông tin chung

Loại Máy massage chân
Hãng sản xuất eneck
Công suất(W) 40
Tính năng
• Massge chân
• Massge lòng bàn chân
• Màn hiển thị dễ nhìn
• Tự động tắt
• Xoa bóp lăn
• Massge mắt
• Massage quay

Bình luận

0984 651 987
Mã số : 12096063
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2026
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn